Chapter 5

1.2K 128 7
                                    

Khoảng tầm 20:00, dọc theo con đường bên lề dành cho người đi bộ. Có hai hình bóng một cao một thấp đang cố gắng đẩy nhau xem ai ngã ra đường trước.

"Nào, chúng ta đang đi ăn mà. Nếu cứ tiếp tục đẩy thì tôi sẽ ngã đấy." Tên Kaiser này vẫn đang đi bình thường trước sự cố chấp của Isagi.

"Xin lỗi, chỉ là thấy ngứa mắt qua nên tôi muôn đẩy anh thôi."  Isagi nói với giọng điệu khiêu khích.

"Haiz, thật hết cách với cậu." Kaiser bất lực nhưng sau đó lại quyết định bế cậu lên theo kiểu công chúa.

"Uwa! Tền này! Bỏ ra!" Cậu tức giận cố gắng vùng vẫy thoát khỏ vòng tay tên Kaiser nhưng bất thành. Đã vậy hắn còn đe doạ cậu nữa!

"Này, nếu cậu cứ vùng vẫy như thế thì tôi sẽ ném cậu ra đường cho xe tông chết đấy." Kaiser đe doạ cậu làm cậu rén. Không dám hó hé gì thêm.

Hắn bế cậu tới một con hẻm ít người qua lại. Đặt cậu xuống, trước mặt cậu là một ngôi nhà nhỏ trông rất bình thường.

'Ủa? Tên này dẫn mình đi ăn mà sao lại tới đây rồi?' Isagi nhìn và đánh giá vẻ bề ngoài của ngôi nhà ấy.

'Thôi, kệ đi. Chắc đây là một quán ăn thiếu chất lượng. Tch, đúng là tên vua đáng ghét!' Isagi nghĩ liền cay tên Kaiser.

Nhưng quay qua quay lại thì cậu vẫn mở cửa bước vô. Không nên đánh giá qua vẻ bề ngoài, vì bên ngoài nó trông như một ngôi nhà nhưng bên trong nó lại y như một nhà ăn.

Bên trong nhà ăn thì trông khá giống một quán ăn Nhật truyền thống thôi. Một quán ăn giản dị nhưng lại làm cậu cảm thấy quen thuộc.

Trừ những ánh mắt sắc nhọn như muốn đâm thủng người ta đang nhìn chằm chằm vào cậu.

Ư, cậu cũng biết rén mà. Làm ơn đừng nhìn cậu với ánh mắt đó.

'Với tình huống khó xử như thế này, chỉ cần một nụ cười tự tin!'  Nghĩ là làm, Isagi liền nở một nụ cười đầy tự tin. Nhưng thật ra bên trong lại đang rất sợ hãi. Có cái chân đang run cầp cập đứng không vững nổi nữa là.

Nhưng với í chí của mình, Isagi đã vượt qua nỗi sợ ấy và trở nên tự tin hơn. Ý là trở nên tự tin hơn về việc mình sẽ chết vào ngày hôm sau.

Đùa không vui. Nhưng nói chung thì cậu đang rất sợ. 'Tên Kaiser à, làm ơn vô đây nhanh lên đi!' Isagi khóc trong lòng.

Cười được 5 giây thì tên Kaiser cuối cùng cũng chịu vô nói chuyện với nhân viên phục vụ.

Cơ mà sao im lặng vậy? Isagi thấy im lặng liền quay sang chỗ của tên Kaiser. À, ra là đang giao tiếp bằng mắt.

Isagi không ngốc tới mức không nhận ra điều đó. 'Dù sao thì chắc có chuyện riêng, mình không nên làm phiền.' Thân là một người không toxic, cậu tôn trọng quyền riêng tư của người khác.

Đợi một lúc thì cuối cùng tên Kaiser cũng giao tiếp bằng mắt xong. Hắn dẫn cậu đến một bàn ăn bất kì.

'Chà, cũng riêng tư phết nhỉ?' Một bàn ăn đều có bức tường ngăn cách tạo thành một căn phòng riêng, chỉ là không có cửa. Có lẽ đây không phải một quán ăn bình thường rồi.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ