Chapter 19

484 81 6
                                    

Isagi không muốn nhìn nữa! Chỉ cần nhắm mắt lại, đưa đầu về chỗ cũ và coi như không có chuyện gì xảy ra. Đợi cho đến khi tên đầu trắng này tỉnh dậy, Isagi sẽ có thể thoát khỏi vòng tay đang ôm lấy mình.

Isagi nhắm chặt mắt, mong rằng bản thân lại lần nữa rơi vào giấc ngủ. Thà gặp ác mộng còn hơn gặp mấy tên này. Tự nhiên cậu cảm thấy có một luồng hơi thở đang phì phà vào tóc mình.

Đã vậy còn cảm nhận được có cái gì đặt lên đầu Isagi vậy. Song cậu còn cảm thấy vòng eo của mình đang được ép sát vào tên đang ôm mình.

Áo đụng áo, quần đụng quần. Ít nhất vẫn chưa tiếp xúc da thịt. Nhưng chỉ cần như vậy thôi cũng đủ làm Isagi rén rồi. Đang bị người ta ôm rồi giờ người ta còn ôm chặt hơn, không sợ thì là cái gì?

Cư nhiên còn cảm nhận được có bàn tay nào đó đang từ từ mò vào trong áo mình. Hừm, không giữ được bình tĩnh rồi đấy. Isagi giật bắn mình vô tình thoát khỏi vòng tay của tên âm binh đầu trắng kia.

Sợ lắm rồi đó, Isagi toàn thân run lẩy bẩy nhìn Nagi. Tự nhiên cái con gấu bắc cực này ngồi dậy, làm cậu càng sợ hơn. Nagi ngồi dậy nhưng không hướng mắt đến con người đang run lẩy bẩy kia, tay dụi dụi mắt như vừa mới ngủ dậy, giọng nói đậm chất chưa tỉnh ngủ:

"Oáp... Hửm? Isa... đâu rồi?"

Con gấu bắc cực còn đang ngáy ngủ nhưng đầu vẫn xoay qua xoay lại tìm người mình vừa ôm, lại không hề để ý rằng người đó đang đứng trước mặt.

Isagi thật sự bất lực không biết nói gì. Ai bảo tên này là thiên tài vậy? Giờ trông hắn cứ nhìn ngó lung tung hệt như tên ngốc, là thiên tài dữ chưa?

Cơ mà thôi, như vậy cũng tốt, có thể trốn đi rồi. Isagi liền lặng lẽ quay người, định rời đi thì lại cảm thấy như có một bàn tay to lớn nào đó đặt lên vai mình. Thế là Isagi giật mình lần... ba?

'Giữ bình tĩnh! Không được quay đầu lại! Thà biến thành nhân côn còn hơn quay đầu lại a!'

Thật là không hiểu cái tên Nagi này đang bị gì nữa, đã ôm người ta rồi giờ không cho người ta đi. Quả thật mấy tên lớp A toàn là bệnh hoạn...

"Không đi được đâu. Cửa phòng... khoá rồi."

Giọng nói có phần lười biếng của Nagi thốt lên đằng sau Isagi. Cậu nghe xong liền nửa tin nửa nghi nhìn vào cánh cửa duy nhất ở đây. Dù cho có nhìn như thế nào thì vẫn chắc chắn rằng cảnh cửa này đã bị khoá!

Isagi hoá đá tại chỗ. Không biết ai đã khoá cánh cửa này nhưng thật sự không ngờ rằng nó đã bị khoá. Giờ chỉ có mình cậu và tên Nagi, không lẽ đây chính là địa ngục dành riêng cho cậu?!

Nagi thấy cậu không phản ứng gì, bàn tay đặt trên vai cậu từ từ thả xuống. Không cảm nhận được cái gì đó trên vai mình, tốt.

Nhưng mà sao giờ cậu lại được nên đầu trắng 1m9 này bế vậy? Còn bế theo kiểu công chúa nữa chứ!

Ánh mắt ta chạm nhau, chỉ muốn nói bên nhau thật lâu~

Khoan! Đó không phải vấn đề! Tại sao tên Nagi này lại bế Isagi như đúng rồi vậy?! Đã vậy còn đặt cậu lại cái giường mình vừa nằm nữa chứ!

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ