Ngoại truyện - Vấn đề sức chịu đựng (3)

324 38 1
                                    

Vốn đã không mong chờ việc đối phương sẽ đưa ra đáp án mà Isagi mong muốn. Cậu vì thế mà càng không muốn nhìn đối phương, nên là đứng yên nhìn chỗ khác. Mặc kệ hắn làm gì thì làm.

"Cậu nên nói cho tôi biết vì sao cậu lại không nhìn tôi chứ!"

Đối phương cất tiếng với giọng nói nghe không được vui vẻ mấy. Vì thế mà Isagi lại càng không muốn thấy mặt đối phương.

"...Nhìn cậu thì tôi được gì chứ? Bây giờ tôi chưa tắm rửa kì cọ gì, phải về nhà sớm."

Vừa dứt lời, Isagi liền giật tay mình thoát khỏi bàn tay của đối phương. Nhưng chưa kịp bước chân rời đi thì lại bị hai cánh tay vòng qua eo của mình, bị đối phương ôm chầm lấy.

"Này cậu gì đó ơi~ Cậu thực sự muốn đối xử với một người vừa cứu cậu một mạng như vậy sao a?"

Giọng nói bảy phần đùa cợt ba phần chế giễu phát ra ngay tai Isagi làm cậu có chút sởn gai ốc, khẽ run mình một phát. Song dù vậy cậu vẫn kiên quyết không chịu quay đầu.

"Thôi không sao! Nếu cậu không chịu quay đầu thì vẫn còn cách khác."

Nói rồi, đối phương liền rời khỏi vòng eo của Isagi. Nhanh chóng nắm tay cậu rồi kéo đi. Cậu tuy có phản kháng nhưng sức kéo của đối phương lại hơi mạnh, thế là chỉ có thể để cho đối phương kéo mình đi.

Đi một hồi thì cuối cùng cũng dừng tại một nơi có nhiều nhà ở. Isagi không biết đây là chỗ nào, song cũng chả muốn mở miệng hỏi đối phương.

Mà do không phản kháng nên Isagi mới phát hiện là mình đã ở trong nhà đối phương mất rồi. Cậu hoang mang nhìn ngang nhìn dọc, cuối cùng vẫn không biết tại sao mình lại ở đây. Thế là hướng mắt đến đối phương đang đi vòng vòng ngôi nhà.

Cậu thiếu niên có chiều cao ngang ngang Isagi, hoặc là cao hơn 1-2 cm. Cái mái bob màu đen với màu vàng ở phần đuôi. Nếu nhìn lướt qua thì sẽ thấy na ná một con ong vàng. Hẳn là cũng... dễ thương a?

Bộ đồ thì không khác cậu tóc đỏ hồng hồi nãy, giống nhau y đúc. Cơ mà Isagi không để ý thứ đó, thứ mà cậu để ý là cái đang được cậu tóc bob đó cầm nè.

Hai tay, một áo một váy. Tay trái cầm áo nữ sinh được thắt nơ màu đỏ trông vô cùng bắt mắt. Tay phải cầm váy ngắn màu xanh đậm, cái váy này theo Isagi tính toán thì nó còn chưa chạm đến đầu gối. Nói chung thì đây chắc là đồng phục nữ sinh trong mấy trường cấp ba ấy nhỉ?

'Ây khoan! Tại sao cái tên đầu bob này lại có bộ đồ này chứ?! Đã vậy còn với điệu cười nham hiểm này là sao??? Đừng nói là hắn định cho mình mặc nó đấy nhé!??'

Vậy là giờ Isagi hoang mang nhân hai. Trong đời cậu chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phải mặc đồ con gái, nhất là trong tình cảnh này. Nó lại càng không ngờ tới nữa chứ!

"N-này cậu gì ơi... Cho dù cậu có không vui vì tôi không chịu nhìn mặt cậu thì nó cũng không đến mức phải làm vậy đâu..." Isagi nói trong sợ hãi.

"Ầy! Tớ đã làm gì đâu chứ! Với lại tớ không tính việc cậu không chịu nhìn mặt tớ đâu! Tớ chỉ muốn cậu báo đáp lại ân nhân của mình thôi a!" đầu bob cười cười nói.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ