Hôm nay đúng là một ngày xui xẻo, đi uống rượu thôi mà cũng không yên. Vậy nên Isagi quyết định đi về kí túc xá ngủ.
Nhưng chưa kịp về kí túc xá thì lại gặp cái tên râu dế này. Xui vãi l*n thật, Isagi mà thân với tên này là cậu cho một cước đá vào thẳng hạ bộ của tên này rồi. Nhưng mà vì mới quen nhau, chưa đến mức thân thiết nên cậu không đá được thôi.
"Tôi chỉ nói cho vui thôi, không cần cậu quan tâm." vì Isagi là người văn minh nên cậu đã bật mode không chửi tục lên và nhẹ nhàng đáp lại Shidou.
"...Mà này, ăn bim bim với tao không?" Shidou nhìn Isagi một lúc rồi bắt đầu lấy một bịch bim bim ra đưa trước mặt cậu.
Thật lòng mà nói, Isagi lúc đó trong lòng đầy chấm hỏi luôn. Cậu ngây người ra một lúc luôn ấy. Ai mà ngờ được tên râu dế này lại rủ cậu ăn bim bim đâu!
Sau một hồi ngây ngô thì Isagi bắt đầu nhìn Shidou với ánh mắt kì lạ. Thì đúng rồi, ấn tượng ban đầu đối với cậu thì Shidou là một tên râu dế kì lạ cùng với một chút răm răm mà. Cậu đâu biết rằng tên này lại đưa bim bim ra trước mặt cậu đâu.
"Không ăn à? Không ăn thì tao ăn!" thấy Isagi không trả lời, Shidou vui vẻ xé bịch bim bim ra rồi bắt đầu ăn.
Uầy, nhìn cái gương mặt trông vui chưa kìa. Sao mà trẻ con thế không biết. Cho dù có như nào thì đối với một người không có kinh nghiệm phân biệt màu như Isagi vẫn có thể nhận ra được, khứa này greenflag chắc luôn.
Mẹ, đã greenflag rồi tính nết còn trẻ con nữa chứ! Greenflag mê bim bim '=)))' (cảm xúc thật của Isagi bây giờ). Nhìn dâm thế thôi chứ thật ra cũng trẻ con phết chứ đùa.
"Này... Cậu thích bim bim đến thế cơ à?" Isagi không nhịn được mà nổi hứng chọc ghẹo một tí. Cậu chọt chọt khủy tay của mình vào một bên tay của Shidou và nở nụ cười mỉa mai.
"Dĩ nhiên là rất thích rồi! Bim bim ngon thế mà mày lại không ăn. Tốt nhất là nên xem lại khẩu vị của mình đi, uống rượu hoài không tốt đâu. Tao còn thấy mày đi vào một quán bar vào giữa trưa đấy!" Shidou vẫn đang ăn một cách ngon lành, khi bị Isagi chọc lại không hề tức giận mà thay vào đó còn nói thêm một câu khiến cậu giật mình.
"A haha... Đúng rồi nhỉ... Không có ai lại đi uống rượu vào giữa trưa hết..." Isagi gượng cười, mắt cậu nhìn qua chỗ khác, hai bên má cậu hồng lên một chút. Bị bắt quả tang nên có hơi xấu hổ đây mà.
"Vậy bây giờ cậu cho tôi một miếng được không?" Isagi cố gắng bình tĩnh và xin Shidou cho một miếng bánh với ánh mắt cún con. 'Vãi l*n thật, thế đ*o nào mình lại đi xin miếng bánh của cái tên trẻ con này vậy?' cậu tự hỏi bản thân.
"Mày tự đi mà mua đi. Nãy tao cho mà không ăn, giờ hối không kịp." Shidou lè lưỡi, sau đó nhanh chóng đớp luôn miếng cuối cùng rồi giục bịch bim bim đi.
'... Ôi vãi l*n thật. Thế đ*o nào thằng này trẻ con thế??' Isagi sốc toàn tập nhìn Shidou đang mút ngón tay. Cả người cậu cứng đờ, thề là cậu chưa bao giờ gặp tình trạng mà nó sốc tới mức cả người cứng đờ như này luôn ấy.
"..Mà mày đang định về kí túc xá hả? Hay là qua phòng của tao đi?" Shidou thấy Isagi đứng yên liền nổi hứng rủ người khác vào phòng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mật
RomanceMột thế giới khác nhưng nhân vật đều được lấy ý tường từ Blue Lock. Một cậu học sinh mới chuyển vào trường Blue Lock. Cậu tới đây vì một lí do không thể tiết lộ. Hành trình của cậu sẽ không hề dễ dàng ... Xem thêm Có cảnh chịt chịt chịt, ăn chay xin...