Chapter 22

336 53 2
                                    

Isagi không nói dối, cậu không rõ mình là nam hay nữ. Nói thẳng ra thì cậu từng là nữ, nhưng giờ cậu là nam.

Không phải chuyển giới đâu, cậu từng có cho mình cơ thể của một cô gái nhưng vì lí do chưa được tiết lộ mà cậu phải trong cơ thể của một đứa con trai.

Cơ mà câu chuyện này không đáng để nói. Quay lại với hiện tại thì Isagi đang cực kì không thoải mái. Cậu hận mình không thể chết ngay tại đây rồi cứ thế cho đến khi cái xác thối rửa mà thôi.

"Vậy cậu biết vì sao bản thân đang học ở đây không?" Itoshi Sae quyết định mở lời trước với giọng điệu lạnh nhạt.

Isagi có hơi giật mình vì câu hỏi đột ngột đó nhưng cậu đã nhanh chóng bình tĩnh và nhẹ nhàng lắc đầu tỏ ý không biết.  Sau hành động đó thì Sae không nói hay hành động gì thêm, có lẽ hắn thừa biết rằng nhân cách này không biết lí do vì sao lại ở đây.

Nếu đây mà là thế giới trong game thì cậu đã nhấn nút skip từ lâu rồi. Thật tội nghiệp cho cậu bé Isagi này vì đây là thế giới thực, không phải là thế giới trong game.

À không, nếu đây là thế giới trong game thì Isagi sẽ xoá nó ngay từ lần đầu mở game luôn rồi. Ai mà muốn chơi tiếp khi vừa mới vào game thì trước mặt lại là cảnh tượng hai người đang bạch bạch với nhau chứ?

Bây giờ, trong đầu Isagi đang hiện lên hàng loạt những câu hỏi vì sao mình lại ở đây. Sự căng thẳng cũng vì thế mà tăng lên gấp bội.

Isagi hoàn toàn không dám mở miệng, song cũng không thể mở miệng thốt nên lời. Cậu cố gắng lấy lại bình tĩnh nhưng mỗi lần nghĩ đến từ 'bình tĩnh' thì sự căng thẳng đột nhiên tăng lên.

Nếu bây giờ Isagi ngất đi thì chắc là thoát được rồi nhỉ? Ừm, cậu muốn lắm. Nhưng có điều là cậu không ngất được.

Isagi tội nhiệp đang ngồi khép chân, hai tay đặt lên đùi và đang nắm chặt thành nấm đấm. Lưng hơi gù, đầu cậu cúi gầm xuống, mắt hoàn toàn không dám nhìn lên.

Không biết Isagi lấy đâu ra sự căng thẳng nhiều như vậy nhưng ta có thể biết rằng chỉ có nút skip mới có thể giảm đi sự căng thẳng bên trong cậu thôi. Đáng tiếc là không có nút skip nào ở đây cả. Chỉ có Isagi cùng với ba người còn lại ở đây.

Nhưng nếu Isagi bình tĩnh hơn một chút thì sẽ thấy một điều phi lý. Tên Shidou Ryusei này chẳng phải là có hơi 'trâu' quá rồi sao? Nếu không tính khoảng thời gian trước khi cậu tới thì bây giờ cũng được khoảng 20 phút rồi.

Là do hắn trâu hay do hắn có khả năng điều chế cơn xuất tinh của mình? Đây sẽ là một dấu chấm hỏi lớn nếu Isagi đang bình tĩnh vào lúc này.

'Không được căng thẳng! Không được căng thẳng! Không được căng thắng!'

Điều quan trọng mà Isagi phải nhắc lại ba lần. Cậu đoán nếu cứ nghĩ như vậy liên tục thì sẽ bớt căng thẳng hơn. Nhưng... nó bớt hơn phần nào thật.

Bớt căng thẳng rồi thì ngẳng đầu lên đi Isagi, sẽ không ai ăn thịt cậu đâu mà lo. Và ít nhất thì cậu cũng đã chịu ngẩng đầu lên nhìn ba con người kia.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ