Cứ nghĩ là cậu thật sự về một mình nhưng thật ra la có kẻ bám đuôi, cậu không hề nhận ra điều đó nhưng nhận ra làm gì chứ. Biết rồi thì lại sợ nữa mắc công.
Isagi mệt mõi về ký túc xá với tâm trạng không hề vui bởi vì ngày mai kiểu gì cậu cũng phải đối mặt với bọn bắt nạt nên vô cùng không hài lòng. Nhưng dù sao thì cậu lỡ chọn ngôi trường này rồi thì phải đi tới bến chứ, không thể bỏ dỡ được.
Cuối cùng Isagi cũng về đến căn phòng mà cậu đang ở tạm. Chưa kịp nằm xuống đi ngủ thì Isagi phải đi lấy đồ tắm rồi. Không biết là cậu có đồ thay không chứ từ chiều tới giờ là không thấy cái vali của mình đâu rồi đấy.
Isagi không thể xin cái người đang trong phòng được vì hắn và cậu hơn nhau 1 tuổi lận, nhìn hắn còn to cao nữa sao mà cậu mặc vừa chứ!
Sau một phút suy ngẫm thì cậu chợt nhớ ra là cái vali nằm kế cái giường đơn nãy giờ mà lại quên. Isagi không có hỏi cái vali ở đâu nên có thể nói là không quê nhỉ...?
Cậu khẽ lại gần chỗ đặt vali, mở vali, lấy đồ từ vali ra, sau đó cầm đồ lấy từ trong vali đi tắm. ... Nước lạnh làm cho nguyên căn phòng tắm đang nóng nãy giờ lại lạnh hết cả người, vì thế mà cái kính hỗ trợ việc che đi cơ thể cậu lại bị nứt.
Giơ tay xem có ai nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra nào. Ừ, chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Vì sao ư? Vì tên Ness kia đang làm việc gì đó Isagi không quan tâm, còn tên Kaiser thì đi nãy giờ chưa về nên giờ cậu vẫn còn an toàn lắm.
Tắm xong thì dĩ nhiên là cậu đi ra cùng với bộ đồ mới rồi. Hẳn là đồ mới chứ thật ra tác giả lười miêu tả bộ đồ mà Isagi đang mặc lắm. Nói chung thì cậu mặc một cái áo trắng khá rộng để lộ phần vai trắng nõn nhìn vào là muốn cắn. Chiếc áo này còn dài đến tận đầu gối ai nhìn vào cũng tưởng cậu mặc đầm nhưng thật ra cậu có mặc quần ngắn màu xanh mà không chạm nổi cái đầu gối thôi.
Cơ thể lạnh lẽo nhưng lại toát ra một cảm giác an toàn đến kì lạ. Nó làm cho tên Ness gần như muốn rơi vào giấc ngủ.
Tắm xong thì dĩ nhiên Isagi lên cái giường tầng rồi lăn đùng ra ngủ rồi, không nên thức khuya đâu, có hại cho sức khoẻ lắm! Cậu ngủ yên giấc đến tận hôm sau. Cơ mà khi cậu thức dậy thì thấy bản thân đang nằm ở cái giường đơn, tuy khó hiểu nhưng sau đó cũng nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi nhanh chóng đi đến trường.
Isagi không vui đâu, phải vác cái thân chưa có gì bỏ bụng đi đến cái nhà tù này thì vui kiểu gì chứ! Dù chỉ mới ngày thứ hai nhưng cậu đã biết hôm nay không hề ổn ngay khi đặt chân vào cổng trường rồi.
Gió đung đưa mái tóc Isagi làm nó không chịu đứng yên, nghe có vẻ vui nhưng cậu lại đang rợn cả gáy vì nghĩ rằng có ai đó đang thổi vào gáy cậu. Không sao, chả có ai ở ngay sau cậu đâu mà lo.
Bước đi trong sự sợ hãi, Isagi rụt rè đi về chỗ ngồi của mình. Ít nhất thì cậu vẫn đến lớp bình an vô sự mà không bị gì.
Nhưng bình yên không có nhân duyên với cậu, phải có cái gì đó ập tới trong sự bình yên chưa đầy 5 giây mới chịu cơ.
"Rầm!" tiếng cửa bị đập xuống sàn nhà một cách dã man. Nào, cái cửa cũng biết đau mà! Nó đã bị rớt tầm 50 lần rồi đấy! Nếu tính lần này thì là 51.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mật
RomanceMột thế giới khác nhưng nhân vật đều được lấy ý tường từ Blue Lock. Một cậu học sinh mới chuyển vào trường Blue Lock. Cậu tới đây vì một lí do không thể tiết lộ. Hành trình của cậu sẽ không hề dễ dàng ... Xem thêm Có cảnh chịt chịt chịt, ăn chay xin...