"Ấy chà. Hình như chúng ta đã gặp đâu đó rồi nhỉ?" cái giọng điệu khó ưa của con ong vàng chết tiệt này vẫn không thay đổi tí nào.
Isagi không tiện trả lời hắn, cậu liếc xéo một cái rồi đứng dậy nhìn xung quanh. Không ngờ là con ong vàng chết tiệt này còn có người đi theo hắn.
Tên này nhìn kiểu gì cũng thấy hắn cao hơn con ong vàng 20cm. Mái tóc xanh đen nhưng mà là xanh lá. Khuôn mặt nhìn cũng điển trai đấy nhưng có như nào thì cũng thấy đây là một tên cục súc khó ưa.
Isagi thấy hắn không thèm để ý đến mình nên cũng không thèm nhìn hắn nữa. Cậu cứ thế lướt qua hai tên kia mà tìm những người đang bị thương.
Ồ, hôm nay Isagi không làm việc một mình mà còn có thêm hai, ba người thuộc thể loại Trị liệu giống cậu. Có vẻ như bọn họ sắp làm việc xong rồi, đồng nghĩa với việc cậu sẽ không được nhận phần thưởng.
Dĩ nhiên Isagi sẽ không để vụt mất cơ hội ấy nên cậu nhanh chóng tìm kiếm nhưng người đang bị thương đang chờ được chữa trị. Nhưng vấn đề là tay cậu đang bị ai đó nắm chặt.
Không cần xem cũng biết là là con ong vàng rồi. Isagi nhíu mày nhìn bàn tay đang bị nắm chặt của mình.
"Bạn của tôi ơi, cậu không để ý rằng ở đây đã có người đã bị thương sẵn rồi sao?" không đợi Isagi mở lời, con ong vàng liền nhanh tay đặt tay cậu lên cái người tóc xanh lá đen kia.
"Chậc, buông ra." mặc dù tên đó đang bị thương thật nhưng lại tỏ ra khó chịu khi bị Isagi chạm vào. Cứ như là vừa bị tên nào đó chửi hay đánh nên cọc lên vậy.
Dù không chắc là tên nào nhưng Isagi cảm nhận được là không phải con ong vàng kia. Mà thôi, cứ mặc kệ điều đó đi. Trước hết là phải trị thương tên cao hơn 1m8 này trước cái đã. Một người cũng được, miễn là có tiền.
Nhưng Isagi chưa kịp xem vết thương thì lại bị cái tên cao hơn 1m8 này vả một cái vào mặt khiễn cậu ngã lần hai. Cậu khó hiểu nhìn cái tên cục súc khó ưa này đầy khó hiểu.
"Đừng có chạm vào người tao, tên bẩn thỉu gớm ghiếc!" giọng điệu vô cùng tức giận và không hề coi trọng đối phương.
Mặc dù rất muốn giúp nhưng mà cái ca này có vẻ hơi khó. Isagi xin né, bị thương mà không cho người ta trị thương, thay vào đó còn vả người ta một cái. Vô duyện thật sự!
'Hừ! Không cho thì thôi! Ông đây cũng chả thèm!' Isagi bĩu môi một cái rồi đứng dậy rời đi, tìm những người bị thương khác.
Nhưng có lẽ hôm nay Isagi đến trễ nên tất cả những người bị thương đều đã được chữa trị xong hết rồi. Hôm nay không có thu hoạch gì cả, đã vậy còn bị hai tên vả cho hai cái vào mặt nữa. Đúng là một ngày xui xẻo mà!
Isagi đang thất vọng đi về nhà với tâm trạng cực kì không vui. Hôm nay không kiếm được miếng tiền nào dĩ nhiên là không vui rồi. Nếu vậy thì ngày mai cậu phải kiếm được thật nhiều tiền mới được!
"Này! Mày đang cần tiền lắm đúng không?" đột nhiên có giọng nói phát ra đằng sau Isagi khiến cậu giật mình mà quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mật
RomanceMột thế giới khác nhưng nhân vật đều được lấy ý tường từ Blue Lock. Một cậu học sinh mới chuyển vào trường Blue Lock. Cậu tới đây vì một lí do không thể tiết lộ. Hành trình của cậu sẽ không hề dễ dàng ... Xem thêm Có cảnh chịt chịt chịt, ăn chay xin...