Ngoại truyện - Vấn đề sức chịu đựng (4)

266 35 15
                                    

Tuy không ai nhận ra Isagi là nam nhưng điều này thực sự quá là xấu hổ. Cậu là nam mà giờ lại phải mặc bộ đồ nữ sinh này đi làm nhiệm vụ. Xấu hổ lắm chứ! Cậu là nam chứ không phải trap! Việc này thực sự là vô cùng xấu hổ!

Lỡ đang đi trên đường mà gặp người quen một cái là đi luôn đấy! Đây là một vấn đề lớn, đáng lẽ ra Isagi nên ở lại để tìm kiếm bộ đồ của mình. Giờ cậu thật sự rất hối hận.

Nhưng mà lỡ ra rồi thì Isagi không muốn quay về, nơi đó không an toàn tí nào mặc dù cậu rất muốn tìm bộ đồ của mình. Thôi thì làm nhiệm vụ xong rồi về nhà thay đồ cũng không muộn.

Isagi nhận ra là hôm qua cậu quên nhận phần thưởng của nhiệm vụ. Mà dù sao thì trong túi cậu vẫn còn một ít tiền đủ để mua đồ ăn trưa nên cậu quyết định làm nhiệm vụ ngày hôm nay xong rồi nhận cả hai phần thưởng luôn cho nó tiện.

'Nhiệm vụ ngày hôm nay là ở... trên cái đồi đó sao...' Isagi nhìn điện thoại rồi nhìn đến cái đồi đang có mấy sinh vật kì lạ nào đó ở phía Bắc, thầm thở dài vì hai ngày liền rồi cậu phải đi đến một nơi khá cao để làm nhiệm vụ.

Không vui thì không vui thật nhưng không làm nhiệm vụ thì càng không vui hơn. Tháng này Isagi còn chưa đóng tiền điện cho cái nhà cũ nát lâu năm không được dọn dẹp, không làm nhiệm vụ thì chỉ còn cạp đất mà ăn.

Mới hôm qua cậu trai tóc xanh đen cao 1m75 này còn rất vui vẻ và lạc quan nhưng hôm nay lại thay đổi 180 độ một cách chóng mặt. Dĩ nhiên sẽ không ai nói là do con ong vàng nào đó xáo trộn một ngày của cậu trai ấy đâu.

Vòng vo một hồi thì Isagi cũng đã đến nơi làm nhiệm vụ. Cậu thoáng nhìn lướt qua những người ở đây mặc dù mới nãy cậu chỉ thấy mấy sinh vật kì dị khi đang trên đường đi.

Hôm nay sặc sỡ chả khác gì hôm qua, có khi nó còn sặc sỡ hơn ấy chứ. Vàng trắng tím đen, quá nhiều màu và sặc sỡ. Có điều hôm nay có nhiều người hơn.

Kì lạ là Isagi lại cảm thấy nơi này chả khác gì cái động cờ đỏ  mấy. Điều đó làm cậu sợ hơn khá nhiều so với việc bị con Orc theo đuổi vào hôm qua.

Hơn nữa... Isagi còn thấy cái con ong vàng chết tiệt hồi hôm qua! Hắn trông rất là vui vẻ cứ như không có chuyện gì xảy ra vào hôm qua vậy! Isagi thật sự không mong gặp lại cái tên ong vàng đáng ghét này. Chắc chắn đây là một ngày xui xẻo nhất của cậu trong đời!

Dù không rõ lí do nhưng đôi chân của Isagi đột nhiên rung lên khiến cậu không thể đứng vững. Cậu vội bám vào cái cây đứng kế bên từ này giờ, chắc nó là cái cây nhỉ? Nó là cái cây, không phải là con slime đang giả dạng thành một cái cây đâu.

Isagi cảm nhận được tay mình đang bị cái gì đó hút vào. Nói là hút thì không đúng nhưng mà cậu không thể kéo tay của mình ra được. Không thoát ra được thì cảm nhận thôi, cậu từ từ cảm nhận thứ đang hút lấy cánh tay của mình.

Nó khá mềm, cảm giác mát lạnh như khi tắm suối nước nóng. Cool fresh như khi mặc diana max fresh mới rồi rưới nước lên vậy. Cục kì the mát và sảng khoái.

Cơ mà slime có nhiệt độ luôn hả? Theo Isagi nhớ thì slime làm gì có nhiệt độ đâu mà mát với chả lạnh? Hay là do cậu tưởng tượng nhiều quá nên cảm nhận được luôn rồi?

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ