Ngoại truyện - Matcha mát mẻ (3)

89 16 2
                                    

"Tôi biết là có nhiều người muốn đi. Nhưng kinh phí có hạn, không thể đưa hết." EJ nói với giọng điệu từ tốn, trên tay hắn đang lướt lướt màn hình điện thoại.

"Nhưng mà... dù sao thì hai chúng tôi cũng là cha mẹ của IY! Tôi không thể yên tâm..." cô IIyo đứng dậy với những cảm xúc rối bời.

"...Không cần đâu. Hai người cứ ở lại đây đi. Mọi chuyện cứ để ba bọn họ giải quyết." EJ không trả lời ngay, có lẽ hắn vẫn còn đang phân vân điều gì đó.

"Dù sao thì ba người các ngươi hãy chuẩn bị đi. Thời gian có hạn, không thể ở đó lâu được." nói xong, EJ liền đứng dậy rời đi. Buổi họp mặt kết thúc.

Tại một căn phòng, căn phòng của cặp vợ chồng ấy. Bọn họ dĩ nhiên là phải nói chuyện với ba người được chọn kia rồi. Bầu không khí lần này căng thẳng hơn những lần trước khá nhiều.

"Khi nào đứa trẻ ấy tỉnh dậy, làm ơn hãy gọi cho bọn ta. Có rất nhiều câu chuyện bọn ta rất muốn hỏi đứa trẻ ấy." IIyo nói xong liền đưa cho BM một mẩu giấy, mẩu giấy ấy có chứa số điện thoại của cả IIyo và IIs.

"Vâng, bọn cháu nhất định sẽ gọi cho hai người!" BM giữ chặt mẫu giấy trong tay. Cuộc trò chuyện kết thúc, ba người bọn họ bước ra khỏi phòng. Nhưng vẫn còn rất nhiều thứ bọn họ phải làm.

"Nhất định là phải tìm cho được IY đấy!" dù MR với NS khá tụt hứng nhưng hai bọn họ thật sự rất mong chờ cho chuyến đi của ba người này.

"Tất nhiên rồi! Bọn tôi sẽ không làm mọi người thất vọng đâu!" CH nở nụ cười chắc chắn. Đây là nhiệm vụ vô cùng quan trọng, không thể để mất cơ hội được.

BM, CH, KRe cùng nhau đi gặp từng người một. Thật ra thì không hẳn là đi gặp tất cả, cho dù BM có là bộ trưởng bộ ngoại giao đi chăng nữa thì vẫn có những người mà bọn họ không quen. Nói chung là số người mà bọn họ tới bắt chuyện chỉ chiếm một nửa.

Mặc dù hôm nay không phải là ngày khởi hành nhưng trong lòng ai nấy đều cảm thấy rất háo hức. Sắp gặp lại Isagi thì dĩ nhiên là phải háo hức rồi. Chắc cậu sẽ không thay đổi gì đâu nhỉ?

Ờ thì háo hức quá nên khi đến ngày khởi hành ấy, ba người không ai tỉnh táo hết trơn. Người ngủ gà ngủ gật, người đang cố nốc hết ly cà phê đen, còn có cả tên BM đang ngủ trong khi đứng.

Đúng là không nên quá háo hức cho một việc gì đó mà quên đi giấc ngủ của bản thân. Nhớ đấy, đừng thức quá khuya chỉ vì nhiệm vụ của mình. (tự nhiên thấy nhột?)

Đồ đạc chuẩn bị đầy đủ rồi, chỉ còn thiếu sự tỉnh táo thôi. Dù sao thì giờ khởi hành của bọn họ là vào ba giờ sáng mà. Cũng phải cảm thán hai tên MR với NS này lắm, nhờ hai tên này (thật ra là một) mà ba người kia mới dậy đấy.

Cái tên NS này cũng hay đấy, giờ này mà vẫn tỉnh táo đứng cầm máy chơi game chơi như đúng rồi. Không biết nói gì luôn. Còn tên MR thì tuy có hơi gật gù nhưng trông vẫn khá háo hứng không rõ vì sao.

"Nào! Nhanh lên! Ba người mà không nhanh cái chân là trễ chuyến bay đấy!" MR cố gắng đẩy ba con người đang trong trạng thái cực kì buồn ngủ trong khi NS thì chỉ đi theo xách đồ giùm.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ