Chapter 8

898 119 2
                                    

Chần chừ một hồi thì Isagi bắt đầu lên tiếng. "Ừm... về cái thử thách đó thì tớ cần đồ nghề mới làm được." cả cơ thể cậu run từ nãy giờ một cách lộ liễu ai nhìn cũng phải chú ý, miệng cậu thì cố mở ra nói một cách gượng ép.

"Vậy cậu cần gì? Bachira đây cho cậu tất!" con ong vàng vui vẻ cười híp mắt, Isagi cảm thấy ớn lạnh cúi đầu xuống chả dám ngước mặt lên mặc dù cậu vẫn đang nhắm mắt.

"M-một thiết bị thông minh..." Isagi trả lời một cách rụt rè, thật sự cậu chỉ muốn chạy đi ngay lúc này thôi.

Bachira nghe xong liền quăng cho cậu một cái gì đó mà theo Isagi cảm nhận được thì nó là một chiếc điện thoại thông minh.

Nhắc đi cũng phải nhắc lại vì cái mùi sát khí nó nồng một cách vi diệu, hoàn toàn không cho phép con thỏ mang tên Yoichi này mở mắt ra để có thể nhìn chiếc điện thoại đang yên lặng nằm trên tay cậu một cách bình thường. Cậu chỉ có thể híp như nhắm, cố nhìn chiếc điện thoại một cách khó khăn.

"Này, sao không mở hai con mắt ra nhìn đàng hoàng một cái đi?" tự nhiên có một giọng nói cọc cằn phát ra ngay bên tai trái của chú thỏ tội nghiệp. Thật sự không muốn đoán đâu nhưng ngồi kế cậu ở bên trái thì chỉ có Itoshi Rin thôi.

Dù không muốn mở mắt nhưng tự nhiên lại có một áp lực nào đó buộc cậu đây phải mở to hai con mắt của mình, Isagi liền mở mắt một cách hoảng loạn chả muốn đóng lại nữa vì sợ rằng cái tên ngồi bên trái cậu sẽ ăn tươi nuốt sống cậu.

Ít nhất thì lần mở mắt này nó đỡ hơn lần mở mắt trước. Isagi không còn thấy làn sương mang tên sát khí nữa mà thay vào đó là cái mùi sát khí nó lại càng rõ ràng hơn.

Thật ấy, hồi này nó nồng thì lần này nó nồng hơn, đã vậy giờ cậu lại còn cảm thấy có thêm một cái áp lực vô hình nào đó đang cố gắng ép cậu ngất đi vậy. Isagi đây đang cố gắng báu bản thân mình thật mạnh để không cho bản thân ngất đi.

"Chần chờ gì nữa? Mau làm đi!" Bachira dần mất kiên nhẫn, mặt thay đổi sắc thái trở nên nhăn nhó một chút. Nghe xong Isagi liền giật mình chưa kịp nhìn chiếc điện thoại mà nhanh chóng đứng dậy, vội vã ném mạnh chiếc điện thoại xuống sàn mà không thương tiếc gì.

Cố gắng cho qua mọi ánh mắt đang bất ngờ nhìn mình, Isagi ráng mở miệng ra rặn từng chữ. "T-tôi m-muốn làm d-drop test các t-thiết b-bị thông m-minh..."

Isagi sợ hãi lướt nhìn xung quanh, các miếng thủy tinh văng tung toé, vài cái nó lại bắn vào mấy bọn đang ngồi kia làm cậu sợ chết khiếp. 'Kiếp này con không về...' cậu khóc ròng nhắm mắt lại chả muốn nhìn nữa.

"...Thú vị đấy!" Bachira liền vui vẻ nở nụ cười quái dị mà Isagi không cần nhìn cũng cảm nhận được. Ay chà, nhờ hành động mà Isagi đây vừa làm mà giờ cái mùi sát khí nó lại nồng lên gấp bội rồi.

A... giờ Isagi không muốn báu bản thân để không ngất nữa, giờ Isagi đây đang thật sự muốn ngất lắm đây này.

"Câu chuyện càng trở nên thú vị, thật muốn tìm hiểu về cậu thêm! Vậy lần sau chọn thật nhé!" Bachira vui vẻ nhìn Isagi, nói ra cái câu nghe thấy ghét.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ