Sau một hồi nhảy nhót tung tăng thì Isagi cũng đã đến trường. Do bây giờ là thời gian sinh hoạt cậu lạc bộ nên phần lớn các học sinh ở lại đây đều là để sinh hoạt.
Isagi không muốn để ý đến mấy câu lạc bộ lắm nhưng dù sao thì cũng đã ba ngày rồi. Cậu nghĩ là mình cũng nên tham gia một câu lạc bộ nào đó để giết thời gian đi?
Cầm trên tay chiếc cặp của mình, Isagi vừa đi vừa quan sát xung quanh. Quả thật là rất vắng.
Vì lí do nào đó mà phòng của các câu lạc bộ đều tập trung ở tầng ba. Chắc cũng vì thế mà học sinh chỉ đến đây vì sinh hoạt câu lạc bộ thôi chứ không tiện đi ngang qua.
Không biết tại sao nhưng giác quan thứ sáu của Isagi lại mạch bảo rằng nếu hôm nay cậu muốn tham gia một câu lạc bộ thì sẽ có một nhân cách được lên sàn.
'Dù sao thì giác quan thứ sáu vẫn chỉ là giác quan thứ sáu. Có thể đúng, có thể sai. Mới ba ngày thôi làm sao mà lộ được ba nhân cách sớm như thế ch...'
Bước chân dừng lại, đứng trước một căn phòng. Trên cửa có đặt bảng hiệu được khắc là "Câu lạc bộ mại dâm".
Cơ thể Isagi cứng đờ, đầu ngước lên nhìn bảng hiệu ấy. Mặt cậu tối sầm lại, nhưng sau đó đã nhanh chóng trở lại bình thường.
Thứ duy nhất thay đổi chính là đôi mắt. Vâng, đôi mắt xanh của biển bây giờ đã chuyển sang đôi mắt xanh của đại dương. Không chỉ vậy, nó còn được trộn lẫn với màu tím mộng mơ trông vô cùng quyến rũ.
Chắc là chuyển sang nhân cách khác rồi. Đã vậy nhân cách này trông hơi... dâm thì phải... Không chỉ thế còn trông... hơi thục nữ một tí?
Đưa mặt đến trước cửa câu lạc bộ, Isagi từ từ nâng cánh tay lên và gõ cửa. Cánh cửa không nhanh không chậm được mở ra, một cô gái với bộ đồng phục của học sinh lớp D xuất hiện với hơi thở hổn hển. Bộ đồ trông cũng có chút không cần bằng như chưa được mặc xong.
"A... Cậu muốn tham gia câu lạc bộ này sao?" cô gái không ngừng thở hổn hển cười cười nhìn Isagi.
"Vâng, em muốn tham gia câu lạc bộ này!" Isagi vui vẻ đáp lại cô nữ sinh lớp D.
"Được thôi! Nhưng mà... bàn làm việc bị chiếm chỗ mất rồi nên làm phiền cậu đứng ở đây nói chuyện được không?" cô nữ sinh lớp D khẽ nhìn vô trong câu lạc bộ rồi lại nhìn Isagi.
Isagi không bận tâm điều đó, cứ thế vui vẻ gật đầu. Có lẽ câu lạc bộ này đã khiến cho cậu ấy có chút hứng thú chăng?
Có thể nói đây là phỏng vấn nhưng... Isagi hoàn toàn không biết gì về câu lạc bộ này, quy luật như thế nào cũng không. Nhưng dù sao thì nhìn tên câu lạc bộ cũng đủ biết mình nên làm gì. Có nhất định là phải biết thêm không?
"A-a quên mất! Giấy! Giấy đâu rồi?" cô nữ sinh hoảng hốt chạy lại vô trong câu lạc bộ.
'Rườm rà thật...' Isagi khẽ nhíu mày nhìn cô nữ sinh đang luống cuống tìm tờ giấy được nhắc đến, vì thế mà vô tình nhìn thấy cảnh tượng trong phòng.
'Ồ? Tên nào nhìn quen vậy?' Isagi nghiêng đầu nhìn tên đang đè một nữ sinh trên bàn trước mặt cậu. Một tên đầu vàng với làn da ngâm đang chịch chịch chịch với nữ sinh nằm trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mật
RomanceMột thế giới khác nhưng nhân vật đều được lấy ý tường từ Blue Lock. Một cậu học sinh mới chuyển vào trường Blue Lock. Cậu tới đây vì một lí do không thể tiết lộ. Hành trình của cậu sẽ không hề dễ dàng ... Xem thêm Có cảnh chịt chịt chịt, ăn chay xin...