Cũng phải đợi lâu lắm ấy chứ, chả biết Isagi đang làm gì nữa mà nãy giờ cứ đứng khoanh tay nhắm chặt mắt lại chả buồn mở ra. Khuôn mặt thì lại trông thấy những nét nhăn khó nhìn xuất hiện trên mặt cậu ngày càng nhiều.
Bachira tò mò, vừa kịp lại gần Isagi thôi thì tự nhiên Isagi giật bắn mình rồi lùi ra sau. Hình như là đổi được rồi.
Đôi mắt mở ra, không còn là màu xanh của của biển nữa. Lần này nó đẹp tựa như một đại dương sâu thẳm vậy, cứ như là một viên đá quý mang cho mình một màu xanh lam cực kì bắt mắt.
Chỉ có một vấn đề là cái người mang cho mình đôi mắt của một viên đá quý lại đang toả ra một luồn áp lực kì lạ như thể không cho ai đến gần dù chỉ một 1mm.
Cơ mà... nhìn một cậu con trai đang phòng thủ trước một đám con trai có hơi kì kì? "Nào, tớ đã làm gì cậu đâu chứ! Đừng có cảnh giác như thế!" Bachira nở nụ cười quái dị, giơ tay như thể đầu hàng.
Tưởng là Isagi cảnh giác thêm, ai dè lại buông bỏ cảnh giác thật. Nhíu mày lại, đôi môi cong xuống chả muốn nói gì. Dù trán cậu không xuất hiện mấy đường ngã ba hay ngã tư gì nhưng người ta lại có thể cảm nhận được rằng cậu đang khá tức giận.
"Hửm? Sao trông cậu có vẻ tức giận vậy? Tớ đã làm gì đâu?" Bachira thấy cậu không nói gì liền ngiêng đầu, đôi mắt vàng sáng lên, bắt đầu trở nên thật đáng sợ và kì bí.
Nãy giờ Isagi chả nói gì cả, chả ai biết cậu đang nghĩ gì. Cậu chỉ đứng nhìn hồi lâu, không nói không động đậy cũng chả thở. Nhưng mà sao lại không thở? Isagi thích thì Isagi làm thôi, đâu ai biết hiện cậu đang nghĩ gì đâu.
Nhưng mà cái không khí im lặng này chán thật đấy, Isagi cũng cảm thấy chán nên là mở miệng đi cho bớt chán. Nhưng mà nói gì nhỉ? À, giới thiệu bản thân.
"Ba." đây không thể coi là một câu, dù sao thì không có chủ ngữ hay vị ngữ nào ở đây cả. Chỉ có một từ duy nhất cùng với giọng điệu không cảm xúc phát ra từ miệng của Isagi.
"Ba? Ba nào cơ?" tên Bachira này hình như là đang giả ngu, rõ là không bình thường nhưng cứ tỏ ra là mình bình thường. Người nhây như này, Isagi không thích!
Cậu nhăn mày, rõ là biết mà cứ thích làm ngơ, Isagi ghét! "Đừng giả ngu nữa Bachira, tôi nghĩ nhân cách này không hiền như nhân cách nãy đâu." giọng nói vô cảm của Chigiri phát ra, ít nhất thì nên làm nhanh chuyện này trước.
"Vâng, được rồi." Bachira chán nản chu mỏ quay mặt qua chỗ khác, đặt lòng bàn tay ra sau gáy đi quanh căn phòng.
"Cậu co-" ngay khi Reo mở miệng, chưa kịp nói xong một câu thì bị Isagi cắt ngang. "Vũ khí của tôi, sau này sẽ biết." Isagi cúi đầu xuống, nhìn lòng bàn tay trắng trẻo của bản thân sau đó lại ngước đầu lên.
Không ai mở lời cả, vậy thì để cậu mở lời trước cùng với giọng nói lạnh nhạt. "Dù không biết mấy người có nhớ không nhưng có lẽ là 『Yoichi』 từng gặp mấy người rồi."
Câu nói này làm cho mọi người đều trở nên ngơ ngách. Họ trố mắt nhìn cậu, khuôn mặt lộ rõ sự khó hiểu. "Và mấy người đã làm cái gì đó mà tạo ra cho 『Yoichi』 một ấn tượng lớn khiến cho tôi cảm thấy mấy người thật quen thuộc..." Isagi vẫn vô cảm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mật
RomanceMột thế giới khác nhưng nhân vật đều được lấy ý tường từ Blue Lock. Một cậu học sinh mới chuyển vào trường Blue Lock. Cậu tới đây vì một lí do không thể tiết lộ. Hành trình của cậu sẽ không hề dễ dàng ... Xem thêm Có cảnh chịt chịt chịt, ăn chay xin...