* Isagi đã học được kĩ năng mới, nó rất thú vị. Tin tôi đi.
-----------------
"Ưm... Có lẽ em đến không đúng lúc lắm nhỉ?" Nanase gượng cười, gãi má nhìn ba con người đang chuẩn bị lao vào nhau."Ừ, không đúng lúc thật. Đi đi, hoặc là ở đây xem cũng được." Isagi chống nạnh nhìn Nanase với ánh mắt hụt hẫng.
"À... vậy thì em sẽ ở đây xem... Ủa mà khoan, tại sao anh Isagi cũng ở đây vậy ạ?" Nanase đóng cửa rồi ngồi lên giường của mình.
"Tao mời nó tới đây, đang chuẩn bị đánh nhau nè." Shidou ưỡn ngực tự hào như việc mời Isagi vô phòng và đánh nhau với cậu là vô cùng quý giá.
'Trẻ con thật... Mà như vậy trông cũng dễ thương?' Isagi đứng khoanh tay nhìn Shidou rồi cười mỉa mai.
Uầy, biết gì không? Tự nhiên Isagi cảm thấy có cái gì đó đè lên vai cậu. Có ai biết nó là gì không chứ cái gì đó này nó hơi nặng đấy.
Á đù, Itoshi Rin tự nhiên gục lên vai Isagi. Đù má, ai mà ngờ được cái tên 5 cọng này lại gục lên vai cậu đâu? Nhưng vấn đề là nhầm người rồi anh ơi...
Vãi! Thí sinh Isagi Yoichi đã cho thí sinh Itoshi 5 cọng một cú đấm cực kì đau đớn ngay vào bụng!
Kame kame haaaa! Cú đấm ghê gớm đến nổi nó khiến cho Itoshi văng đến bức tường một tiếng nghe hơi bị đâu luôn! Ầy, ngay cả Isagi cũng giật mình vì đấm hơi mạnh đấy.
Tuy không đến mức hỏng cả một bức tường nhưng nó đủ để khắc sâu vào tim em ❤️. (Isagi's rizz)
"Ừm... Có phải anh hơi mạnh tay rồi không? Em không nghĩ là Itoshi-san sẽ lành lạnh sau vụ này đâu ạ..." Nanase bất ngờ nhìn Itoshi đang nằm la liệt trên sàn.
Isagi không trả lời, ban đầu cậu chỉ định đấm sao mà đủ cho tên Itoshi ngã xuông thôi. Ai ngờ nó lại đến mức này đâu chứ!
Mặc dù không ngờ tới việc này nhưng tôi có thể ngờ được rằng em sẽ lọt vào trái tim của tôi ❤️. (Isagi's rizz)
"Uầy, mày trông gầy vậy mà đấm cũng mạnh phết nhỉ? Tuyệt lắm! Tao sẽ không xem thường đâu!" Shidou cười thích thú lại gần khoác vai Isagi làm cậu có ý định đấm tên đó hệt như hồi nãy.
Kể cả khi muốn đấm tên đó, tôi vẫn muốn đấm nhau với em trên giường hơn ❤️. (Isagi's rizz)
"Thôi, tôi hết hứng rồi. Không đánh nhau nữa, tôi về đây." Isagi bình tĩnh và từ từ rời khỏi vòng tay của Shidou. Hôm nay cậu muốn ngủ cơ.
"Hả? Tao đã cho đâu mà đi?" giọng nói của Shidou đột nhiên cao lên, tiếng bước chân trở nên nặng nề hơn. Hắn cứ thế mà đứng đằng sau Isagi rồi đặt tay lên vai cậu. Nghe có vẻ khá căng thẳng.
"Mày nói muốn ăn bim bim đúng chứ? Đây, tao cho mày đấy. Coi như lời khiêu chiến cho trận chiến sau này." nói xong hắn liền đặt bịch bim bim lên tay của Isagi.
Tuy không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng trong đầu anh không hề mất đi hình bóng của em ❤️. (Isagi's rizz)
"Hả? À... ừ... Cảm ơn?" Isagi khó hiểu nhận bịch bim bim, nhận xong thì cậu cứ thế đi ra khỏi phòng như một tên khờ. '...Vậy là xong rồi á hả?" cậu tự hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mật
RomanceMột thế giới khác nhưng nhân vật đều được lấy ý tường từ Blue Lock. Một cậu học sinh mới chuyển vào trường Blue Lock. Cậu tới đây vì một lí do không thể tiết lộ. Hành trình của cậu sẽ không hề dễ dàng ... Xem thêm Có cảnh chịt chịt chịt, ăn chay xin...