* Hôm nay tôi quyết định trở thành một đầu bếp. Có điều chỉ có món donut vị dâu là món tôi làm thành công thôi. Còn lại đều thất bại hết.
* Cháy khét, Eren, Muichiro, Genya, Thẩm Cửu, Shinobu,...
* Khúc đầu nó có hơi vô tri một tí :3
—————————————————Đây quả thật là một cảnh tượng đầy bất ngờ. Câu chuyện không ai ngờ đến lại thực sự diễn ra. Con rồng màu đỏ sẫm ấy đã quyết định được chủ nhân của mình. Isagi Yoichi, một chàng trai thuộc thể loại Trị liệu.
Mà có ai để ý không? Hiện giờ trên tay của Isagi Yoichi đang cầm một cây rìu. Hẳn là cậu ấy tìm thấy nó trong lúc đang lên kế hoạch trả thù. Một cây rìu trông như mới, cảm giác cứ như... ai đó đã đặt nó một cách tự nhiên như muốn cậu tìm thấy vậy.
"Không ổn rồi! Tên đó! Tên đó đã thật sự trở thành chủ nhân của con rồng đó!" giọng nói của NPC phát lên, nghe vô cùng hoảng hốt và sợ hãi.
"Khoan đã! Chúng ta chỉ cần khiến cho cậu ta bình tĩnh lại là được mà đúng chứ?!" giọng nói của Toikhongphainpc phát lên như đang cố trấn an mọi người.
"Tốn thời gian như vậy để làm gì chứ? Cứ giết cả hai là xong rồi mà." ngay khi giọng nói phát lên, hình ảnh một thanh niên tóc trắng xuất hiện cùng với thanh niên khác tóc tím. (dinhienhokhongphailanpc)
"Cậu ta trông cũng được đấy, tớ sẽ đem cậu ta về!" thanh niên tóc tím mỉm cười nhìn Isagi, vừa nhìn vừa buộc tóc.
Mặc kệ những lời đàm tiểu qua loa linh tinh, hai thanh niên tím-trắng vẫn quyết định xử Isagi cùng con rồng màu đỏ sẫm. Tóc tím lấy ra hai con dao găm, tóc trắng lấy ra khẩu súng bắn tỉa rồi lắp đạn vào. Có vẻ hai bọn họ rất mong chờ cho việc này.
Nhưng Isagi thật sự không rảnh để nhìn mấy tên nhiều màu chuẩn bị vũ khí đâu. Cậu nhanh chóng điều khiển con rồng phun lửa thẳng vào những người đang đứng dưới kia.
Isagi chỉ cho con rồng phun lửa vào bọn chúng để cầm chân họ thôi chứ cậu không có ý định giết người. Nhưng con rồng có giết người không thì không chắc. Sau khi con rồng phun xong thì cậu bắt đầu di chuyển qua chỗ khác, mặc kệ những tên đang bị thiêu cháy.
"Phù, may là tớ né kịp. Chứ không là bị thiêu sống mất rồi." cậu trai tóc tím thở dài rồi nhìn cánh tay phải của cậu. Nó đã bị bỏng do lửa.
"A, tóc tớ cháy mất rồi." thanh niên tóc trắng sờ sờ phần tóc vừa bị cháy khét. Ít nhất thì cơ thể cậu ta vẫn chưa bị gì.
Hai người hiện đang núp trong một con hẻm nhỏ, không ai thấy họ cả. Trừ khi có ai đó đang ở trong con hẻm này.
"Nagicchi? Không ngờ lại gặp cậu ở đây!" giọng nói vô cùng hào hứng của một con ong vàng nào đó.
Ngoài con ong vàng ra thì còn tên tóc xanh lá đen đi cùng. Hai bọn họ thực ra trông cũng không khá khẩm hơn gì mấy, có khi còn tệ hơn nữa.
Con ong vàng hình như mất tiêu cánh tay trái rồi? Tuy đã được sơ cứu kịp thời nhưng máu vẫn đang không ngừng chảy qua lớp băng gạt. Vậy mà cậu ta vẫn cố cười cho bằng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mật
RomanceMột thế giới khác nhưng nhân vật đều được lấy ý tường từ Blue Lock. Một cậu học sinh mới chuyển vào trường Blue Lock. Cậu tới đây vì một lí do không thể tiết lộ. Hành trình của cậu sẽ không hề dễ dàng ... Xem thêm Có cảnh chịt chịt chịt, ăn chay xin...