Ngoại truyện - Vấn đề sức chịu đựng

570 56 0
                                    

Mọi người đang quay về quá khứ, không liên quan đến cốt truyện hiện tại.

Quá khứ này không liên quan đến ABO!

Căn bản chỉ nói về câu chuyện của nhân cách Năm. Ít có cảnh tình cảm nên nếu không thích xin vui lòng đừng đọc tiếp.

Và chúc mọi người đọc truyện vui vẻ~

–––––––––––––––––––––

Vào một ngày đẹp trời, có một cậu trai tóc xanh đen đang ngủ ngon trên chiếc giường cũ kĩ chưa được thay. Bỗng có tiếng chuông báo thức kêu lên làm mất đi giấc ngủ đang ngon lành của cậu ấy.

Cậu trai uể oải nhấc tay bấm dừng tiếng chuông đang reo nãy giờ rồi bắt đầu ngồi dậy. "Oáp, hôm nay mệt thật..." dù nói vậy nhưng cậu vẫn bước ra khỏi giường và đi vệ sinh cá nhân.

Bước ra với bộ đồ mới, gương mặt cậu trai tóc xanh đen này đã trở nên tươi tắn hơn nhiều. Cậu vui vẻ bước xuống cầu thang, men theo tâm trạng vui vẻ mà vừa đi cậu còn hát thêm một giai điệu nghe có vẻ tươi tắn.

Chiếc balo tuy không cũ nhưng cũng không thuộc loại mới. Cậu nhanh chóng bỏ những vật dụng cá nhân vào như điện thoại, thức ăn dự trữ, nước uống,...

"Hôm nay nhất định phải làm việc cho đàng hoàng!" cậu trai hôm nay trông có vẻ rất tích cực, có điều dáng vẻ tích cực ấy e là không kéo dài được bao lâu...

E hèm, đây là Isagi Yoichi. Cậu đang vui vẻ đi làm nhiệm vụ. Nhiệm vụ của cậu là đi chữa trị cho những người đang gặp chấn thương.

Ở thế giới này, con người được chia theo bốn thể loại: Tấn công, Hỗ trợ, Bảo vệ và Trị liệu.

Trong đó, Tấn công đóng vai trò quan trọng nhất, làm tấn công chủ lực cho cả đội.

Hỗ trợ được xếp sau Tấn công. Đóng vai trò hỗ trợ cho Tấn công gây ra nhiều sát thương hơn.

Bảo vệ thì được xếp sau hai loại trên. Đóng vai trò tạo khiên, tiếp nhận phần lớn sát thương và bảo vệ mọi người.

Trị liệu chính là thể loại cuối cùng. Đóng vai trò chữa trị giúp mọi người không ngã xuống.

Vâng, thế giới này chỉ có chiến đấu và chiến đấu. Không có gì ngoài chiến đấu cả.

Quái vật tràn lan khắp nơi, đủ loại quái vật như Orc, Goblin, Vampire, Zombie, Skeleton, Slime,... Quái vật thường không có trí thông minh cao siêu như con người nên dường như chỉ biết chiến đấu và chiến đấu.

Con người khi được sinh ra đều được phân loại xem họ thuộc thể loại nào trong bốn loại trên. Thông thường, Tấn công luôn chiếm số phần trăm lớn nhất và có khá ít người thuộc thể loại Trị liệu.

Do vấn đề đầu óc nên có vẻ như con người ở đây không thích Trị liệu cho lắm. Họ cho rằng lo chỉ cần có Bảo vệ thôi là đủ để con người sống rồi, cần Trị liệu làm chi.

Phần lớn các bậc cha mẹ đều không chấp nhận việc con mình là Trị liệu nên những người mang cho mình thể loại Trị liệu thì sống một mình luôn chiếm đa số. Và vâng, Isagi thuộc thể loại Trị liệu.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ