Ngoại truyện - Matcha mát mẻ (4)

116 19 6
                                    

Cũng được ba ngày trôi qua rồi kể từ khi ba người kia tìm thấy Isagi.

Tại sao lại là ba ngày qua? Bởi vì trong ba ngày ấy, ngoài những câu chửi đầy tục tĩu ra thì Isagi còn đi đấm ba người họ nữa.

Isagi chỉ mới tỉnh dậy, cậu vẫn còn đang trong trạng thái hoảng loạn, cần phải giải toả căng thẳng để có thể bình tĩnh hơn. Hiểu không?

Vậy nên trong ba ngày đó thì một người đánh ba người chịu. Isagi cứ như là đứa trẻ đang bước vào tuổi dậy thì vậy, tính tình hay dỗi mà khi đánh thì nó đau chết mẹ.

Không nhường là không nhường, đánh là đánh thôi chứ không có đánh nhẹ nào nằm trong từ điển của Isagi cả.

Dĩ nhiên đó là điều sốc nhất từ trước đến nay. Bởi vì trước đây, Isagi luôn là một người điềm tĩnh và hoà đồng nhưng bây giờ cậu đã thay đổi 180 độ mà không ai ngờ tới.

Nào là chửi, nào là đấm, nào là đá. Người ngoài nhìn vào kiểu gì cũng thấy đây là bạo hành. Một chàng trai bướng bỉnh cứ liên tục gây hai sát thương bao gồm vật lí và cả tâm lí cho ba người đồng nghiệp tội nghiệp.

Họ không muốn trách Isagi đâu, vì mỗi lần lắng nghe nhưng câu chửi của cậu thì đều cảm thấy như cậu đang trách móc ai đó. Có lẽ là vì ai đó ở đây từng làm cậu khó chịu nên bây giờ đi xả giận lên người khác.

Cái gì mà cứ Kaiser chó chết, Kaiser bẩn thỉu này nọ, Kaiser rác rưởi, có lúc Isagi còn nói tiếng Đức luôn cơ. Dù sao thì người ta vẫn còn rất vui vì đã tìm được người trong lòng nên tạm bỏ qua.

Dù sao thì sau ba ngày ấy, Isagi cũng đã bình tĩnh trở lại. Đúng lúc đi về luôn, ba người kia dù muốn biết câu chuyện của cậu lắm nhưng cậu lại bảo về rồi hẵng nói chứ giờ nói xong về chỗ kia phải nói lại nữa, tốn thời gian lắm.

Đcm, dành ba ngày để tìm người ta rồi khi tìm ra lại bảo để khi về rồi hẵng nói. Không chờ nỗi đâu, 14 tiếng lận, thật sự là không thể chờ nổi.

"Không được đâu IY à! Bọn tớ chịu đựng trong ba ngày chỉ để cậu giải thích mọi chuyện thôi đó!" BM bĩu môi lắc vai Isagi trong sân bay rộng lớn.

"Đả bảo rồi, khi nào về rồi nói. Tôi không muốn nói ngay bây giờ đâu." Isagi vò đầu cố đẩy BM qua một bên.

"IY à... Bọn tớ thật sự không thể đợi được đâu. Cậu cứ kể đi, khi nào về bọn tớ sẽ nói thay cậu." CH cố gắng thuyết phục Isagi để cậu kể những gì đã xảy ra trong 1 năm.

"Mặc dù không biết vì sao cậu lại trở nên như vậy nhưng bọn tớ thật sự rất muốn biết. Nếu phải đợi trong vòng 14 tiếng thì e là bọn tớ thật sự không đợi được..." KRe kìm lại giọng của mình, chất giọng trìu mến để có thể làm cho Isagi ấm đầu hơn.

"Chỉ là 14 tiếng thôi mà, mấy người sẽ không hiểu được tôi phải mất rất nhiều thời gian để có thể thích nghi với... những thứ mới đấy." giọng của Isagi có chút mất kiên nhẫn, có vẻ như cậu cũng rất muốn kể câu chuyện của mình.

"...Chậc, lên máy bay đi rồi tôi nói!" Isagi thành công đẩy BM qua một bên, cậu nhanh chóng bỏ ba người kia đi. Ba người kia cũng vì thế mà bắt đầu im lặng đi theo sau.

(Tạm drop) [Allisagi] Nhiệm vụ bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ