Mr.Kupido ☆ Part 9

44 3 0
                                    

"What do you think sa kwarto natin.Buong araw daw binago ni Mama ang ayos ng kwarto ko."ok lang kung medyo girlie ang ayos basta katabi na niya si Selena sa kama.
"Mas ok ang kulay ng kwarto mo ngayon.Teka bakit dito mo ako dinala.Matutulog na ako sa kwarto ni Darcey."lalabas sana si Selena sa kwarto na iyon.
"Selena Im serious na inasawa kita.Babaguhin ko lahat ng ayaw na ugali mo sa akin.Dedmahin ko na si Sabrina.Give me a chance para patunayan ko mahal talaga kita please."masuyong niyakap ni Neyo si Selena.He think magagawa na niya ito dahil legal na silang kasal nito.
"Tse di ka nga nanliligaw pakiramdam ko santong paspasan ito.At contractual marriage lang ito.Pakiramdam ko dahil kay Sabrina pinakasalan mo talaga ako.Gusto ko ng normal na pamilyang bubuuin.Di yon may koneksyon ka pa sa ex gf mo.Ok lang si Darcey dalawin niya.Pero nakikipagbangayan ka pa sa kanya.At madadamay ako syempre ngayon alam mo ba iyon.?"di magawang itulak ni Selena si Neyo.Ramdam ng puso niya sincere ito sa kanya.Subalit may duda pa rin ang utak niya dito.
"Gagawin ko lahat sinasabi mo.Liligawan kita araw araw.Please dito ka na matulog sa kwarto natin.At simula ngayon si Anne na ang maging yaya ni Darcey."pinaupo na ni Neyo si Selena sa kama at tumabi siya at hinahaplos ang buhok ng asawa.
"Ano gagawin ko naman maging yaya mo.?Neyo gusto ko magtrabaho malaki sweldo na bigay ni Madam este Mama sa akin.Ayoko dito lang nakatunganga walang gagawin sa mansion na ito."reklamo ni Neyo.
"Will pwede kita maging Personal secretary.Makakasama pa kita araw araw what do you think.?"pinahiga na ni Neyo si Selena at humiga din siya sa kabilang side.
"Talaga gusto ko din maranasan maging office girl.Turuan mo lang ako madali naman akong matuto.Paggaling ko paadvance ng sweldo bibili ako ng mga damit pang office."excited bigla si Selena di na niya alintana niyayakap na siya ni Neyo.Nakaunan na siya sa braso nito.
"Ok lahat ng gusto mo magagawa mo.Sabihin mo lang sa akin ok."masaya si Neyo di na nagreklamo pa si Selena na yakap na niya ito.
"Matulog na ako marami pa akong gagawin bukas."tuluyan ng yumakap din si Selena kay Neyo.
"Sweet dream sweetie ko.You are a simple girl that I ever meet.Yong mga demand at kaligayahan mo kay babaw lang naman pala.Sumpa man poprotektahan kita kahit anuman mangyari.I love you sooner or later masasabi mo din mahal mo din ako."hinalikan ni Neyo ito habang tulog pa.Legal na misis na niya ito he think pwede na iyon.
Kinabukasan nagising si Selena na wala na siyang katabi.Nag iinat siya ng katawan ok lang may nakakabit na dextrose sa kanya atleast nasa bahay lang siya.Naghilamos at nagtoothbrush siya nang may pumasok ata sa kuwarto niya.
"Selena nasa CR ka ba.?Sweetie pipilian na kita ng damit ah.Itong whole dress na maluwag sobrang comfy ito.Di masasagi yong sugat sa likod mo."nangialam na si Neyo sa damitan ni Selena.
"Oo pumili ka din ng under wear dyan magpunas punas na ako dito.Problema ko itong buhok ko mahirap ishampoo mag isa lang."ani ni Selena sa loob ng banyo.
"Let me help you."dali daling pumasok si  Neyo sa banyo nakita niyang nakahubad na si Selena.
"Punasan mo na ako ng bimpo wag sa likod ha.Mahirap gumalaw as in."inabot ni Selena ang bimpo sa nakatunganga lang na si Neyo.
"Are you sure.?Kaso Im sweating right now."totally naked na kasi si Selena at perfect ang katawan nito.Yong laki ng boobs cup B yata tamang tama lang.
"Sabi mo mag asawa na tayo diba.?Kaya punasan mo na ako please."ani ni Selena na clueless sa nararamdaman ni Neyo ngayon.
"Thank you for reminding me that Im your husband."biglang hinalikan ni Neyo si Selena tinulak siya nong una pero natuto itong tumugon sa kanya.Naglakbay mga labi niya sa leeg nito at pababa sa boobs ni Selena.
"Ahhh...ano bang ginagawa mo.?"napapaigtad si Selena at sinabunutan na niya si Neyo.
"Let me kiss you lang alam ko bawal pa sexy time baka mabinat ka sweetie."parang sanggol si Neyo na uhaw na uhaw sa boobs ng Ina.
"Ahhh....shit masarap pala ito.Uupo na ako dito.First ko mararanasan ito Neyo."nahihibang na si Selena sa mga sandaling iyon.Na
"Really."sinampa ni Neyo ang legs ni Selena sa balikat niya at sinunggaban ang pagkababae nito.
"Neyo tang ina mo ang sarap.Ahhhh....shit."hiyaw na ni Selena.
"Paliligayahin kita sa pamamagitan nito."ginamitan na ng kamay ni Neyo at bibig ang pagkababae ni Selena.Tila musika sa pandinig niya ang malakas na hiyaw talaga ng misis na niya.
"Thank you sa wakas nararanasan ko iyon.Di na ako kakantyawan ni kuya Sunny na walang experience daw."ng matapos sila sambit iyon ni Selena.Kay saya niya jackpot na siya kung tutuusin kay Neyo San Miguel.Bagamat may takot pa rin siya baka dahil lang kay Darcey pinakasalan siya ni Neyo.Di kasi siya naniniwala sa love at first time.Oobserbahan pa niya si Neyo bago tuluyan ibigay niya ang puso dito.Di niya basta basta bubuksan ang puso niya.Baka balang araw magising siya isang umaga na gusto na ni Neyo makipaghiwalay.Kahit kasal sila ang alam niya maraming naghihiwalay pa kahit na nga may madaming anak.Halimbawa na doon ang bff niyang si Glena.OFW din ito apat ang mga anak nga pero nagloko pa rin ang mister.Di dapat si Selena naniniwala sa matatamis na salita ni Neyo.Yong status nila sobrang laking agwat pa.Kaya she cant fully trust him right now.
Nasa sala si Mark napupuna niyang madilim ang aura ni Darcey.
"Mommy pakisabi sa kanya po na kasal na kayo ni Daddy po.Ayaw niya kasi maniwala ei."nagsalubong ang kilay ni Darcey.
"Seryoso ba yong kasal or peke lang Selena.Uso na iyong peke para lang may pang display na asawa.Selena wag ka sanang magpapauto sa amo mo.Balita ko marami siyang pinangakuan na kasal.Dahil nga gusto niyang maging lamang kay Richard.Nga pala si Richard ay kapatid ko.Nag aaway daw sila dahil pinili ni Sabrina makasama ang kapatid ko.Walang humpay ang kompetensyahan nila kahit sa larangan ng bussiness world.Sana wag kang magpagamit sa kanya Selena.Alam kong matalino ka at the same time inosente ka."mahabang litanya ni Mark.
"What the hell are you talking about.?Who the hell are you di mo ako kilala.Tapos sasabihin mo ang lahat ng mga iyan kay Selena.?"galit na saad ni Neyo.
"Wag kang mag alala Mark kung mangyari iyon itsapwera niya ako balang araw nakahanda naman ako.Imposible naman mahalin niya ang hamak na kagaya ko diba.?Mark matanda na ako kaya ko protektahan ang sarili ko."kibit balikat na saad ni Selena.
"Papatunayan ko sincere ako sayo.Selena pwede ba wag ka ng makipagkita sa kanya.You should change your number.Di maganda kung magkaroon ka ng close na guy ngayon Mrs.San Miguel ka na."galit na utos ni Neyo bigla.
"Hoy lalake itong sim card ko andito lahat ng mga kontak ko.Napipilitan lang akong makasal sayo.Diba sabi ko wag mo akong gawin alipin mo.?Medyo ok na sana samahan natin.Pero gusto mo pala akong gawing manikang de susi.Pwede mo naman sabihin kay Inay na ngayon na hihiwalayan mo ako.Pinapatunayan mo lang ngayon na kay baba ng tingin mo sa akin.Sa tingin mo ba susunod ako sa bawat utos mo.?Sinabi ko naman sayo na ok lang maging yaya ako ni Darcey.Hoy Sir Neyo di mo yata alam kung paano magmahal.!"yon lang at malditang tinalikuran ni Selena si Neyo.
"Mommy Im sorry magiging good girl na ako.Wag ka lang umalis please.!"umatungal ng iyak bigla si Darcey.
"Baby girl iihi lang si Mommy halika samahan mo ako sa CR.Di ako aalis paano ako aalis na may dextrose ako dala dala.?Dont cry na ok lulutuan ko kayo ng cookies ok na ba."bumalik dali dali si Selena at pinapatahan niya si Darcey.
"I promise di na ako magiging rude sa visitor mo Mommy.But friend mo lang siya hindi ba.?Misis ka na ni Daddy right.?"malambing na yumakap si Darcey kay Selena.
"Oo naman katextmate ko lang si Tito Richard mo.May cat kasi pumasok minsan dito kaya nagkakilala kami nong hinatid ko pusa sa kabila.I love you yong Daddy mo lang hate ko.Tayo na naiihi na ako Darcey."hawak hawak na ni Selena ang kamay ni Darcey.Napamahal na siya sa bata.At willing siyang mahalin ito na parang tunay na anak nito.Advantage sa kanya dahil ganap na siyang misis ni Neyo.Kung yaya pa kasi siya ni Darcey.Malamang wala pa siyang karapatan sa bata.Maiinsecure siya misis sa mother nito.Ngayon step mom na siya kahit papaano may karapatan na siya kay Darcey San Miguel.

Mr.KupidoWhere stories live. Discover now