Mr.Kupido ☆ Part 27

60 4 0
                                    

Nang wala na sa pictorial si Steffi naging smooth ang pictorial nila.Nagagawa ng tama ni Selena ang mga poses na gusto ng photographer.Panay selfie naman si Neyo sa hot na misis niya.Napuno na yata ang gallery niya sa picture nito.
"Honey ito ang gusto ko sa lahat ng mga picture mo.Wet looks na may manipis na suot lang.Ginawa ko ng screen saver sa celpon ko."kagat labi pa na saad ni Neyo.
"Gutom lang iyan Honey ko.Nganga hinipan ko na cup noodles mo."wifey duty naman si Selena sinusubuan niya si Neyo.
"Sabrina ikuha mo ako ng cup noodles.Gusto ko ng kumain."utos ni Richard gusto niyang pagsilbihan din siya sa asawa niya.
"Richard di mo ako utusan.May secretary ka naman diba.?"inis na ani ni Sabrina kanina pa din siyang naiinggit kina Neyo at Selena.Sobrang sweet pa ng dalawa.Di alintana ang mga tao sa paligid sobra ang PDA ng mga ito.
"Ok kay Liz na ako uuwi sabihin mo lang Sabrina kung pipirma ka ng annullment."sarkastikong ani ni Richard.
"Willing kitang pagsilbihan Sir."malandi namang saad ni Liz.
"So talaga palang totoong kirida mo si Liz ha Richard.?How dare you as if pipirma ako sa annullment.Ilalaban ko ang karapatan ko bilang asawa mo.!"bulyaw na talaga ni Sabrina kay Richard.
"Asawa ha Sabrina.?Second option mo lang ako diba.?Ang totoo mahal mo pa rin si Neyo.Gagu ako ng mahalin kita Sabrina.At ngayon sawang sawa na ako sa ugali mo.Ako ang ginagatasan mo at kay Neyo ibibigay ang buong puso mo.Damn it Sabrina ngayon malaya ka na.!"napupuno na talaga si Richard nauntog siya sa kahibangan niya kay Sabrina isang araw.Di kelanman siya makuhang mahalin nito.
"A-anong sabi mo Richard ikaw ang pinili ko pakasalan.Iniwan ko si Darcey for you."pagsisinungaling ni Sabrina.
"Lokohin mo na ang sarili mo Sabrina wag lang ako.Dekada ang nakaraan na parang nanlilimos ako sa pagmamahal mo.Ginawa ko ang lahat mahalin mo lamang ako.Pero putang ina Sabrina until now nagpapansin ka pa rin kay Neyo San Miguel."sumbat talaga ni Richard para mapahiya lang ang asawa niya.Totoong minahal niya si Sabrina.Pero talagang di siya sinusuklian nito ng pagmamahal.
"Hoy kung mag away kayong dalawa umuwi kayo sa inyo.May pictorial pa kaming tatapusin.Neyo sasali ka ba sa kanila.?"taas kilay na ani ni Selena.
"I dont care Honey subuan mo pa ako.Hayaan mo silang mag away."malambing na ani ni Neyo kahit ipagsisigawan pa ni Sabrina na mahal siya nito wala nang epekto iyon sa kanya.Masaya na sila ni Darcey sa piling ni Selena.Yon lang ang mahalaga sa kanya ngayon.
Lumayo at napaiyak na lamang si Sabrina.Pinahiya na siya ni Richard tapos wala pang amor sa kanya ni Neyo.Dati pinag aagawan siya ng dalawang lalake.Ngayon nalalasahan na niya ang salitang karma.Di na sa kanya pabor ang tadhana.Binasura na siya nina Richard at Neyo.
Samantalang dumating ang mga bata.Si Dairey lang ang hindi dinala ni Romeo.Sakay sila ng isang kalabaw na may kariton sa likod.Marami silang pagkain at tent na rin na dala.
"Mommy Daddy sabi ni lolo magcamping daw kami dito tonight."patakbo si Darcey sa daku ni Selena.
"Ano nagpahid ba kayo ng protekton sa lamok.?"concern na concern talaga si Selena sa panganay na anak.
"Tapos na aba di papayag si Inang ninyo na lamukin sila.Sabi kasi ng mga anak ni Glenda maganda dito sa falls.Kaya nagrequest silang pumunta.Dalawa pang kalabaw inarkela ko para ihatid lang kaming lahat.Madaming pagkain kaming dala.Mag overnight na tayo dito."masayang ani ni Romeo na karga si Jiggy ang pinakabunso.
"Sila yaya Mommy nagprepare sa kasal nina Tita at Tito kaya di na sila sumama.Girls andun ang bf natin."patakbo ang mga anak nina Gail kay Rodel at lumambitin agad.
"Kacute naman ng mga bata na ito.Lalo itong bunso come baby.Josh anakan mo agad ako gusto ko ng kumarga ng baby."demand ni Gracie talaga kay Joshua.
"Masaki dahan dahan naman nagugulat ako sa request mo.Di kita maanakan agad agad."amused na napakamot na lamang sa ulo si Joshua.Gusto na din niyang magkaroon ng anak.30 plus na din siya.
"Aba pinsan mag effort ka para may kalaro din si Dairey agad agad."biro pa ni Jerry sa pinsan niyang wholesome.
"Itayo na natin itong tent pwede na silang makabalik sa hotel.Tayo maiiwan dito tonight."hinahanda na nila Larry ang tent na tutulugan nila.Maganda nga doon sila magcamping ng mga bata.Pwede maligo ang mga ito sa mababaw lang naman.
"Mommy buti di sinabi ni Dairey na sumama.Kawawa siya dahil baby pa.I want her to come with us sana."kandong kandong na ni Selena si Darcey ngayon.
"Ate kung lumaki na si Dairey pwede nyo na siyang dalhin kong saan.Kumain muna kayo bago maligo ha."sinusubuan ni Selena ang panganay na anak.
"Honey malaki na si Darcey wag mo ng subuan pa."natatawa si Neyo kay Selena kung di ito busy talagang binibaby pa talaga ang panganay na anak.
"She is my first baby kahit mag asawa na siya mananatili baby ko ang anak ko Neyo.Wag ka ng kumontra ok."ismid pa ni Selena sa mister.
"Pare wag ka na kasi kumontra baka di ka makascore."biro ni Larry sa kaibigan.
"Watch your languange Larry may mga bata."saway agad ni Gail sa asawa.
"Oppsss sorry Babe nakalimutan ko.Lage kasi silang kasama nila ni Glenda.Parang newlywed nga tayo diba.?"kumindat pa si Larry sa misis niya.
"Daddy at Mommy sabi ni Tito Sunny kelangan din ninyo maglabing labing kahit marami na kaming babies ninyo.Yong parents daw kelangan magdate paminsan minsan.Para happy ang family."ani nong panganay na anak nila Larry at Gail.
"Di lang makulit pala si Sunny.Tinuturuan niya ang mga bata sa mga bagay bagay."natutuwa si Gail na makilala niya ang pamilya ni Selena.Parang pamilya na din sila sa mga ito.
"Sa akin lang strikto si kuya Sunny until now.Sabi pa niya wag ko daw pahirapan si Neyo sa ugali ko.Siya ang matanda sa amin kaya disiplinarian din siya kamo."ani ni Selena.
"How about kay Masaki di ba siya strikto.?"curious na tanong ni Joshua.
"Spoiled ako ni kuya Sunny.Kaya sobrang maldita ko daw.Si Tiyang lang tinatrato kaming pantay pantay.Kung magmaldita kulang na lang ibitin kami patiwarik sa puno ni Seling."tawang tawa kwento ni Gracie ulila na siya kaya doon siya lumaki sa Tiyang niya.
Masaya ang outing nila.At ng bumalik na sila sa bahay nila.Nanganak na pala si Anne.Madaling araw daw itong nanganak at si Glenda na ang nagpaanak dito.Nurse din kasi ito kaya nitong magpaanak ng buntis.
"Kay cute ng pamangkin namin.May kalaro na si Dairey may pangalan na ba.?"babae ang pamangkin ni Selena na karga na niya ngayon.
"Deireme name niya si Darcey ang nagpangalan sa kanya Seling."pinapadede naman ni Sunny si Dairey ngayon.
"Tsada nandito na ang mga wedding dress ninyong dalawa Seling at Gracing."tuwang tuwa si Anastacia sa pagprepare ng kasalan nila Selena at Gracie.
"Wow ang ganda the best ka talaga Tiyang."nanlaki ang mata ni Gracie sa wedding dress din niya.
"Syempre gawa ko ang mga iyan.Nagrequest si Tita ng isa pang wedding dress.Di ko alam kung sinong groom niya Joshua.But sabi ni Tita pinsan daw ni Selena.Estimated ko na lang size niya.Isukat nyo na para maadjust ko ang sizes."proud si Jerry sa masterpiece niya isa nga siyang sikat na designer.
"Teka may pamahiin na di matutuloy daw ang kasal kung sinusukat ang wedding dress."biglang sabi ni Selena.
"Hey misis na kita kaya wag ka ng maniwala sa pamihiin Honey."ani ni Neyo di nila alam may nakaabang na panganib sa kanilang lahat sa kasal nila sa simbahan.
Samantalang nagplano na ang grupo ni Jen.Binayaran na din sila ni Sabrina.Di nila makuha kuha ang bunsong anak nila Selena at Neyo.Kaya naman ang anak na lang ni Sabrina ang nakidnap nila.Kutsaba din nila ang yaya nito.Dahil sobra daw ang trato ni Sabrina sa kanya.Sobra daw makautos dito at doon.Parang all around na katulong na nga siya sa bahay ng mga Munoz.Gusto daw nitong rumesbak kay Sabrina Munoz.

Mr.KupidoWhere stories live. Discover now