Mr.Kupido ☆ Part 23

52 4 0
                                    

Madaling araw na tulog na ang mga tao sa mansion.Kaya humirit si Neyo ng labing labing kay Selena.
"Bakit nagpapaalam ka pa rape in mo agad ako  Honey ko.?"hagikgik ni Selena.
"Iinom ka pa kasi ng pills diba.?"natatawang pinanggigilan ni Neyo ang misis.
"May IUD ako mister ako na ang mang rape sayo."sinipsip ni Selena ang leeg ni Neyo.
"Silly woman lalagyan mo ba ako ng chikinini.?"sobrang saya ni Neyo dahil nakabalik na sa mansion ang asawa niya.At talagang getting stronger pa ang pagsasama nila.
"Oo kasi kay daming nagkakagusto sayo lalake ka.Para makita nilang may nagmamay ari na sayong bampira."sinunggaban na ni Selena ng halik si Neyo.
"I love you so much.How lucky I am na dumating ka sa buhay ko Selena San Miguel."puno ng pagmamahal niromansa ni Neyo ang asawa niya.Saktong naibsan ang libog nila umiyak si Dairey.
"Ako na magtimpla ng gatas kay Dairey.Ibang level performances mo mister ko sobra."nagsuot lang ng malaking tshirt si Selena.
"Tutulungan na kita.Di ako makatulog pag di ko naamoy mabango mong armpit Honey."sobrang chessy na talaga si Neyo at sobrang sweet na niya kay Selena compare kay Sabrina.Dahil deserving itong mahalin kesa sa ex gf niyang nagdedemand pa na kulang pa daw performance niya sa kama.
Kinabukasan kay saya din ng gising ni Darcey.At kay dami itong ikwento daw sa mga klasmet niya about sa lil sister niya.
"Selena iwan mo na lamang si Dairey sa akin.Nalulungkot na akong mag isa pa.Kay laki na ni Darcey at kay daming activities sa skul nila.Bored na ako dito sa mansion."hiling ni Imelda kay Selena.
"Sige po Mommy malalandi ko din si Neyo pag breaktime namin."biro pa ni Selena dahil andun pa si Jen secretary nito.Papainggitin niya ang babae sa kasweetan nila ni Neyo.
"Seling bunganga mo naririnig ka ni Darcey."saway agad ni Sunny sa kapatid.
"Naiinggit lang siya Seling dahil di makascore na kasi."natatawang biro ni Anne sa mister.
"Aning nahawa ka na talaga sa babae na iyan.Tayo na nga Darcey sa susunod mag earphone ka ok.That two woman are crazy."biro pa ni Sunny na kinatawa ng lahat.Pati si Neyo nahawa sa kakulitan niya.
Isang masayang couple sina Selena at Neyo.Taas kilay ang mga babaeng naiinggit kay Selena talaga.At tulo ang laway ng mga lalake sa alindog niya.Sexy na ang outfit niya lage dahil model na nga siya.Hinatid pa siya ni Neyo sa studio nila.Pati sina Steffi at Fatti sobrang naiinggit sa kasweetan ng dalawang couple.Bumalimbing naman ang ilang models sa panig ni Selena.Dahil Mrs. ito ng CEO.
"Selena magready ka na dahil ang unang photo shoot natin sa may falls.Here maganda ang location dito diba.?"pinakita ni Jerry ang location sa bandang Tarlac iyon.
"Madalas kami dito naliligo Jerry.Madamo ito dati pero ginawan namin ng daan.Para madaanan ng mga tourista din doon.May mga cottages na din ito doon.Sumasadya kaming maglalaba talaga dito kahit malayo."masayang kwento ni Selena.
"So Selena pwede ba kami tumuloy sa bahay ninyo.?Kesa maghotel pa kami."gustong pahiyain ni Fatti si Selena.
"Mga staff lang pwede sa bahay namin.Kayo maarte naman kayo sa hotel kayo dapat tse.Di kayo welcome sa bahay namin Fatti Velenzuela."deretsahang tanggi ni Selena kay Fatti.
"Tama baka madumihan pa ang bahay ninyo Selena duh.Napagkasunduan ng board na sa hotel ang lahat ng mga models.Ayaw ni Mr.CEO abalahin ninyo ang byenan niya doon."pagbabalita na ni Jerry sa lahat.
"Tatawagan ko pala sina Inang para linisan ang mga kwarto doon.Tiyak sasama din uli si Mommy.Sayang di pa bakasyon ni Darcey.Si Dairey lang maisasama ko."ani ni Selena na excited sa first photo shoot nila.
"Hep hep sasama kami ni Jiggy ko.Gusto ko din magbabad doon.Maiiwan ko na kasi ang mga bata kay Glenda.Tiyak kasama ko si Larry di iyon pahuhuli sa adventures.Maghiking daw siya doon."sabad ni Gail sa usapan kaya natahimik sina Steffi at Fatti.
Ok lang naman si Darcey wag sumama pero dapat daw every vacation doon sila sa Tarlac ng 2 months.Deal iyon nina Selena at Darcey.Naiiwan sina Sunny at Anne naman sa anak nila Neyo kaya ok lang.
"Kay daming dala mo Honey.?Parang maglilipat bahay ka naman nito."napuno kasi SUV nito.
"Bilin ni Inang bumili ako ng pataba ng lupa.At madami akong pasalubong sa mga anak ni Glenda doon.Yong iba dyan kay Joshua iyan."masayang ani ni Neyo dahil makakasama ulit niya ang mababait na byenan.
"Bumili na kami ng flowers.May ireto daw si Inang kay Joshua doon.Pinsan mo daw na umuwi galing Japan.?Anong trabaho niya doon Selena.?"tanong ni Jerry kay Selena.
"Chef cook iyon sa Japan.Tomboyish iyon kaya ayaw mag asawa pa.Kasing ganda ko iyon Jerry.Malamang magluluto iyon ng Japanese cuisine.Dahil paborito ko iyon girl.Half Japanese siya ulila na kaya sa amin umuuwi pag nauwi ng Pinas.Buti naisipan iyon ni Inang.Mother knows best talaga.Bro nakita mo na ba ang picture ni Gracie.?Ito oh ifollow mo ang instangram niya.Maglalaway ka sa kasexyhan niya."pinakita ni Selena ang picture ng pinsan ng pinsan niya.
"What siya si Gracie.?Sabi niya Masaki Tamaha ang name niya.She is my first love sis.Flirting lang kami sa Japan 2 months.Sobrang busy ko kaya nawalan kami ng komunikasyon.But stalker ako sa IG niya lage."sumaya bigla si Joshua sa wakas nagtagpo landas uli nila ni Masaki.
"Masaki Tamaha ang real name niya.Nickname niya lang Gracie.Matawagan nga siya now."excited na tinawagan ni Selena si Gracie.
"Pinsan busy kami ni Tiyang sa kusina.Roding pakivideo call na lang.Gusto ko makita ang beautiful na pinsan ko."utos pa ni Gracie sa kapatid ni Selena.
"Omg siya nga si Masaki.Hello kilala mo ba ako.?"binawi talaga ni Joshua ang celpon ni Selena.
"J-joshua syempre ikaw nakavirgin sa akin.Kumusta ka na pala teka wala ako sa ayos.Pawisan pa ako nakakahiya itsura ko."naging concious tuloy si Gracie sa looks niya.
"Its ok maganda ka pa rin feminine na ngayon.Ako ang nirereto ni Inang sayo."kay sigla ni Joshua at sumakay na sila sa van.
"Inlove daw siya sayo pinsan."singit ni Selena sa usapan ng dalawa kaya namula agad si Joshua.
"I do na este oo na.Wala din akong bf until now.Stalker siya sa IG ko pinsan.Nahihiya akong magmessage naman."napakamot sa ulo si Gracie dahil nahihiya talaga siya kay Joshua.
"I love you na din.Wait for me there tutulungan kita sa kitchen.Magaling din akong magluto."biglang naging malambing si Joshua.Sobrang tilian nila Selena at Jerry.Sinabunutan pa ni Selena sa sobrang kilig.
"Naloka na itong dalawa.Take your time Masaki bye mwaah."sa wakas nakita ni Joshua ang soulmate niya.Deretso na siyang magpakasal yata.Ayaw na niyang bumalik pa si Masaki or Gracie sa Japan.Gusto niyang liparin nga ang Tarlac.Atat na siyang makita ulit si Masaki Tamaha.
"Iba talaga ang matatanda pag nainlove noh.Wala ng ligaw ligaw pa."baling ni Selena kay Neyo.
"Exactly sobrang saya din ni Dairey.Ayan humagikgik pa siya mga anak."tawang tawa si Imelda dahil tinawag ni Selena matanda na si Neyo at Joshua.
"Excuse me Honey age only a number.Di pa kami 40 ni Joshua.Malakas pa kami sa kalabaw."ganting biro ni Neyo.
"Yong kalabaw matanda na Neyo kung malakas na."ani ni Selena sabay tawa sila Gail at Larry nakasunod lang sa sasakyan nila.
"Kikilitiin na kita wag mo kasi akong matawag tawag na matanda."ani ni Neyo sobrang saya ng pagsasama nila ni Selena.May tampuhan at awayan pero pangako nila sa isat isa walang hiwalayan na till death do as part na.Tumatawa din si Dairey alam yata nito na nagbibiruan ang Mommy at Daddy nila.
Dumating din ang mga models sa bahay nina Selena dahil doon sila maglunch.
"Akala ko bahay kubo lang ang bahay ni Selena.Nagsisinungaling ka lang pala Steffi.First time mo palang pumunta dito."ismid ng isang model na nagulat silang lahat dahil malaki ang bahay ni Selena.
"Steffi wag mo akong pahiyain sa mga sinasabi mo."hugas kamay naman ni Fatti dahil di nag iisip si Steffi kung magpakalat ng fakenews about kay Selena.
"Pasok kayo wag kayong mahiya."si Gracie ang nagbukas ng pinto.
"Im miss you so much."biglang yakap ni Joshua kay Gracie.
"Hoy Joshua nakalimutan mo ang flowers sa sasakyan."tawag ni Jerry na inabot ang bulaklak na binili nila.
"For you nalaglag mga petals ng flowers mo."sobrang lake ng boquet na iyon.
"Thank you nag abala ka pa.Buti na lang nakaligo na ako.Kanina kay sagwa ng itsura ko."nakangiting ani ni Gracie.
"Paamoy nga ng kilikili mo pinsan.I miss you so much.Hawakan mo muna ito Joshua.Yayakapin ko lang ang pinsan ko noh."pabirong tinulak pa ni Selena si Joshua kaya natatawa sila Neyo at Larry sa kakulitan ni Selena.

Mr.KupidoWhere stories live. Discover now