CHAPTER 31: Selos?

3 0 0
                                    

ZHEIYNE'S POV

It's been two months since the classes started . At sa dalawang buwan na un, hindi na nagkaroon ng katahimikan ang buhay ko. Paano ba naman? Lagi akong inaasar ng Aragon na un. Tapos kapag may mga performances lagi niya akong chinecheer at swear ! Nagmumukha na siyang tanga. Ewan ko kung matutuwa ako o mabwibwisit sa kanya .

Every lunch every recess at kung minsan pati kapag uwian. At dahil dun lagi na rin kaming nag aaway ni Daryl. May mga tao kasing simpleng bagay lang ginagawan ng issue .

"Zheiyne alam mo may hawig kayo ni Zach" huh? Pinagsasabi netong babaeng to?

"Ano bang pinagsasabi mo Xen ?"

"Naobserve ko lang naman. Wala ka bang nararamdaman sa kanya?"

"Ha-ha-ha. Nararamdaman? Meron. Pagkainis, pagkabwisit"

"Hindi un. Uhm . Love ganun?" Love? Pwe!

"Hahahahahaha. Patawa ka Xen. Love? Baka hate"

"Hate? Kakambal ng love yan. Jan nag uumpisa ang mga love story"

"Then I'll prove you wrong"

"Eh di sige. Haha"

Talaga. Hmp. Teka, ang tahimik ata ni Zwiesel ? Usually pag nang aasar si Xen ginagatungan niya pa.

"Zwiesel Gaile Lopez Anong problema mo?"

Napatingin siya sa akin na masama ang tingin. Haha . Ayaw niya talagang tinatawag siya ng buong pangalan. Ewan ko dyan. Maganda naman ung pangalan niya.

"Wala" wala daw? Eh halos pagsukluban ng langit ung pagmumukha.

"Haha. Selos mode on" selos? Ano nanamang meron? Eh akala ko ba nakamove on na siya kay Liam?

"Akala ko ba nakamove on ka na kay Liam?"

"Wala nga. Tumahimik ka nga jan Xen. Sungalngalin kita eh" haha. Sungalngalin talaga. Sadista rin to eh. Nanahimik na rin naman si Xen. Nagwalk out rin si Zwiesel . Parang badtrip talaga sya.

"Xen ano bang problema niya? Tsaka ung selos? Ano un?

"Manhid ka rin no. Halata namang gusto niya si Zach. Kaya siya nagseselos. Minsan pinapansin siya ni Zach pero iniisnob lang ni Zwiesel. Tapos kapag ikaw na ung pinapansin ni Zach nagseselos siya. Ewan ko sa babaeng un kung anong drama niya"

"Wala naman akong gusto kay Zach eh. Naiinis lang talaga ako sa kanya. Ayaw niya rin akong tantanan kaya ganun"

"Alam ko naman un. Pansin ko rin. May mahal ka namang iba eh. Kaya imposibleng mapansin mo pa si Zach"

Tama naman siya dun. Mahal ko siya. Pero paano kung iwasan ako ni Zwiesel dahil kay Zach? Letche talaga ung lalaking un. Ginulo niya ung tahimik naming buhay.

Player Vs. CoachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon