CHAPTER 23: Bangag

5 1 0
                                    

ZHEIYNE'S POV

Well. Hindi pa rin talaga ako makaget over sa mga nangyari last night. We're in the middle of our discussion, pero ako? Kanina pa nagdedaydream.

It's just that, I'm very happy. Kasi, kahit pala ganito ang sitwasyon naming dalawa, mahal na mahal pa rin niya ako. At ganun din ako sa kanya .

" Hoy Zheiyne. Penge 1/4 paper mo "

" Bakit? Anong gagawin mo sa 1/4? "

" Try kong kainin. Takte may quiz tayo. Yan kasi daydream ng daydream. Malaswa siguro yan nu? Kaya kanina ka pa pangingiti jan. Mukhang tanga. Haha "

" Che tumigil ka nga Zwiesel. Basag moment ka naman eh. "

" ULOL! "

" MISS LOPEZ! KEEP QUIET! " sita ni mam. Haha. Lakas kasi ng boses ng isang to.

" yes ma'am " haha. parang naging maawa ata . Lol.

Buti na lang alam ko ung mga sinasagot ko. Nakakatamad kasing makinig. Lalo na pag ganitong kinikilig pa rin ako. Tssk. Haha .

ZWIESEL'S POV

Yiiiis. NagkaPOV na rin ako sa wakas! Lecheng author masyadong nagfocus sa kanila Zheiyne. Di man lang ako binigyan ng chance . Malaki rin kaya role ko. Tagapayo. Hahaha.

Oh well, tama na muna kadramahan ko. Uhm. Ako nga pala si Zwiesel Gaile Lopez. Kaklase ko sina Zheiyne and Xenia nung first year. Sila nga ungmga kabilang sa top 10 ng klase. Hanggang ngayon. Pati si Mycko. Haha. Destiny ba to?

Ako? Uhm. Siguro . Ay ewan wag na nating pag-usapan. Matalino din naman ako. Sobrang tamad nga lang .

So anong silbi ng POV ko? XD . Uhm. Di ba nga besplens ko ung dalawa and now parang ayaw nilang magpansinan . NakakaASDFGHJKL sila.

Halos mukha akong tanga pag magkakasama kami. Lalo na pag group work . At mas lumalala ang tensyon pag kagroup din nila si Mycko.

Ewan ko ba kasi kay Xenia. Hindi na nga kasi mahal ni Zheiyne si Mycko. Pero pinagpipilitan pa rin. Sarap batukan eh .

Oo, matagal na talagang may gusto si Xenia kay Mycko. Sa akin niya lang nasabi un dahil nung araw sana na sasabihin na ni Xenia kay Zheiyne na gusto niya si Mycko, dun naman sinabi ni Zheiyne na sila na ni Mycko .

Nung araw na iyon, iyak lang ng iyak si Xen. Parang hindi ko na nga alam ang gagawin ko eh. Parang . Sobrang arrrgggh. Hindi ko maexplain ung sitwasyon ko at ni Xen nung time na un. Parang, gustong gusto ni Xen si Mycko.

Then, here comes the day na nakipagbreak si Zhieyne kay Mycko. Actually sinabi ko na rin sa kanya ung about kay Xen. Naintundihan naman daw niya. Napag isipan na lang niyang magparaya. So, ayun napagplanuhan niyang ibreak na lang ng biglaan si Mycko. At ang dahilan eh hindi na niya ito mahal. Kaso ang totoong rason nyan eh, ayaw na niyang masaktan pa si Xen. Ang bait rin kasi ni Zheiyne. Lapitin ng mga chiXx yan! Haha. Nakakainggit din siya eh.

And para hindi na raw maghabol si Mycko sa kanya, binoyfriend nya itong si Daryl. Ewan ko. Pero parang hindi niya naman ito talaga gusto. Feeling ko rin, hindi na rin talaga niya mahal si Mycko kahit na ilang beses itong humingi ng chance noon. Hays . Ewan ko ba dito kay Zheiyne.

Ako? May lovelife? Haha. Hopeless Romantic nga ako eh. Loner. OP na kung OP. Buti pa kasi ung nga bestfriends ko. May mga lablayp. Eh ako!? Letche. Hanggang sulyap lang ako. Masakit un. Masakit.

Pero ayos na rin!

" Hi " pakshet! Nakakaguat naman tong kung sinong ponsyo pilatong letcheng tao na to . Ready na sana akong sigawan at hambalusin ng bag kaso, pagtingin ko..

" Liam " at nakangiti ito sa akin. Kaya bigla na lang akong napatakbo. Ewan ko . Pero alam kong nakakahiya ung ginawa ko at para akong tanga .

Player Vs. CoachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon