CHAPTER 26: You're My One and Only

2 0 0
                                    

ZHEIYNE'S POV

Paggising ko, sobrang sakit ng ulo ko . Damn! Eto ang ayaw ko. Hangover ! Arrrgh .

*beep*

1 new message recieved

FROM: 0916*******

' Good Morning Babe. Wake up now . I'll be there later . Let's talk . May dala na rin akong breakfast. I Love You '

Napangiti na lang ako . Hmm . Hindi talaga namin matiis ang isa't isa .

So I decided na maligo muna at magkape dahil masakit talaga ang ulo ko .

Right after taking shower, nagring ung doorbell . Sign na nandito na siya .

As I open the door, hindi na maalis ung matamis kong ngiti . Kinikilig talaga ako.

"Good Morning Babe" and he kissed my cheek . Oh God! I'm so lucky to have him.

"Good Morning Babe. Pasok"

"Masakit ba ung ulo mo ? May dala rin akong tea"

"Yes. It hurts"

"Oh eto inumin mo muna. Para hindi na sumakit"

"Thanks Babe"

"Ano ba kasing naisip mo at uminom ka ? And worst dalawang bote pa talaga"

"I'm sorry Babe. I'm just.."

"Jealous?"

"Yeah. And I thought you're mad at me. Dahil dun sa last message mo kagabi"

"I'm also sorry . Nagselos lang din ako . Bakit ba kasi hindi ka nagrereply kagabi ?"

"Nakaoff ung phone ko eh . Nakalimutan ko nang icheck ."

"It's ok. Next time ichecheck mo na ha?"

"Yes" and he kissed my forehead. I really love him.

"Tapos na ba kayo sa kaOAhan niyong dalawa jan?" Biglang entrada ng pinsan ko. Hay nako . Ang aga ng uwi neto ha.

"Inggit ka lang" pang aasar ko.

"Wala akong paki. Kung aalis ka isara mo na lang ung gate. At pakisabi na wala munang pupunta dito para hindi ako naiistorbo"

"Hahaha. I'm sorry bro."

"Why Babe?"

"Paulit ulit ko kasing pinindot ung door bell niyo. Kaya ganun"

"Tsk" sabi ng magaling kong pinsan at umakyat na . Hahaha . Ewan ko ba jan. Puro flings lang ang alam.

--

"Babe malapit na kaming mag one year ni Daryl"

"So?"

"What can I do?"

"I don't know"

Hindi ko na talaga alam kung anong gagawin ko . Hindi naman pwedeng magdinner lang kami? Or ipagbake ko lang siya ng cookies? Or cake?  I need to surprise him too. Kailangan ipakita ko rin sa kanya na nag effort ako. Kahit man lang sa anniv namin.

"Babe , don't think too much. Masestress ka lang"

"Hmm. Ok"

"Tsaka dapat sya ang mastress sa pag iisip kung anong gagawin niya sa anniv niyo . Not you babe"

"I also need to show my effort. Hindi ung siya lang . Para sa huli hindi siya ung tatapos neto. Dapat ako"

"If you say so"

*kriiiing kriiiiing*

" Who's that?"

"Louise"

"Ok"

"I'll just answer her call"

Ewan ko ba. Naiinis nanaman ako . Nasestress na nga ako sa pag iisip ng gagawin ko para sa anniv namin dadagdag pa ung Louise na un. Tsk.

"Hey Babe. You're jealous again" and he hugged me .

"I hate you"

"I love you too" he whispered. At syempre kilig na naman ako . Hahaha .

"Don't be Jealous babe . Ikaw lang ang mahal ko promise . You're My One and Only" and I smiled as he said those .

Player Vs. CoachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon