Play niyo po ung Don't Love You No More by Craig David while reading this :))
----
MYCKO'S POVIt's been a month magmula nung magbreak kami ni Zheiyne.
Hanggang ngayon nasasaktan pa rin ako.
Hanggang ngayon, sariwa pa rin ung sugat dito sa puso ko.
Magmula nung araw na sinabi niyang....
*FLASHBACK*
*beep*
1 new message recieved
FROM: Zheiyne<3
' I have something to tell you '
Hmmm. Ano kaya un ? Naeexcite na ako.
TO: Zheiyne<3
' Anu un Zhie ? :) '
*beep*
Bilis niya naman magreply.
Pagkaopen ko nung message, agad na pumatak ang mga luha sa aking mga mata .
FROM: Zheiyne<3
' I wanna break up with you. If you notice, naging cold ako sayo nung mga past few months. Mycko, I Just Don't Love You No More. Thank you for the times that you're on my side. I'm really thankful. Goodbye '
Her message........ really broke my heart.
* END OF FLASHBACK*
Pagkatapos nung message niyang yon, hindi ko na nagawa pang magreply.
Sobra kasi akong nasaktan eh.
Tapos ngayon, makikita ko sa mga post ni Zheiyne na masaya siya...kasama si Daryl...... <////3
Habang ako, Hirap na hirap pa rin sa pagmomove on. Tapos, next week pasukan na!!!!?
Langyang tadhana naman to oh. Dii pa ako bigyan ng time. And worst, kaklase ko pa siya !!!!!! Pushaang gala talga oh.
*beeep*
1 new message recieved
FROM: Xenia
' Meet me at the park. Gusto lng kitang kausapin. '
Anu namang pag uusapan namin? Hmm.
XENIA'S POV
Nandito na ako sa park. Hinihintay ko na lang siya.
Gusto ko talaga siyang icomfort . Alm kong sobra pa rin siyang nasasaktan sa break up nila ni Zheiyne.
Ewan ko ba kay Zheiyne kung anong nakain niya at brineak pa tong si Mycko. Almost perfect na nga sya eh.
Pero ayos na rin yun, atleast may pag asa na ako kay Mycko. Sana.
" Xenia " nagulat ako sa boses na un. Sobrang baba at parang puno ng galit at pighati. Pagtingin ko....
" Mycko "
" Ano bang pag uusapan natin? "
" Uhmm... ok ka na ba ? "
" Obviously, NO "
" Oh I see "
" Yan lang ba pag uusapan natin? Aalis na ako. Ayoko nng pag usapan yan " natameme na lng ako.
Akmang aalis na talaga siya. Naglakas loob na lang akong sabihin sa kanya ung mga salitang dapat noon ko pa sinabi.
Nakatalikod na siya.
" Mycko " tumigil siya, pero nakatikod pa rin.
" Mycko, gusto kita. " pagkasabi ko nun. Tuluyan na siyang lumisan at naiwan akong mag isa.
---
Team MyZhie? or Team MyNia?
Vote and comment daliiiiii!!! XD
BINABASA MO ANG
Player Vs. Coach
Teen FictionHello :) This is my new story . Uhm . pure imagination lang po ito .