ZHEIYNE'S POV
I wake up early because. Pasukan nanaman. Nakakainis lang -_- So now I'm preparing my things then alis na . Hay .
"Good Morning Zheiyne . Ngayon ba ung first day niyo?" Tanong ni Tita Jen. Buti na lang nandito na siya . May tutulong na rin sa akin.
"Yes po tita"
"Ok. Here's your allowance for one week. Kung maglalunch ka out, use your card na lang . Sinabi naman na ng mommy mo sa akin na naimove niya na ung money mo sa card mo. " Ok? Pera lang talaga ang naibibigay sa akin ng mommy ko. How about her care? Her love? Sa tingin ba niya ok lang sa akin kahit na pinapadalhan niya ako ng pera?
"Zheiyne. Start your first day with a smile. Huwag kang nakabusangot jan. I know what you're thinking. Sige na . Let's go ihahatid kita" Thankful na lang ako sa tita ko . Kasi kahit papaano siya na ung nagiging mommy ko . Mommy namin ng cousin ko. Hindi niya rin kasama ang family niya. May problema rin kasi between his parents. Kaya dito na rin siya tumira kay Tita Jen.
"We're here. Ingat ka ha? I love you"
"Ingat rin po tita. Uhm Tita can I make a request?"
"What is it?"
"Can you cook dinner before you go to your work?"
"Un lang pala eh. Ok"
"My favorite please? Namiss ko na po kasi ung mga luto niyo"
"Hehe. Oh sige. Bye"
"Bye tita. Careful po ah?"
Then lumabas na ako sa car . Sakto namang may lumabas din lalaki sa kasunod naming car . I think he's new. Ngayon ko lang kasi siya nakita rito.
Pagpasok ko sa school, as usual, nandyan ung iba't ibang group ng mga babae, lalaki, gay , and err some lesbians .
Akala mo kung makapagkwentuhan hindi nagkita ng ilang taon . Eh halos dalawang buwan lang naman hindi nagkita.
"Kyaaaaaaaaah. Ang gwapo niya friend! Kabatch ata natin siya? Kaklase kaya naten si Zach?" Tili ng isang babae sa side ko . Who's Zach?
*booooogsh*
Ouch . Shet ung kamay ko! Nasprain pa ata .
Pagtingin ko dun sa nakabunggo sa akin, aba ! Aba! Nakipaglandian pa . Hindi man lang ako tinulungan . Letche! Teka, siya ung transferee na nakasabay kong bumaba ah? Tsk yaan na nga. Mga lalaki ngayon. Napaka ungentleman !
"Anong nangyari sa'yo? Bakit nakasalampak ka jan sa ground?" - Daryl
"May nakabunggo kasi sa akin. Syempre dahil GENTLEMAN un, iniwan ako dito."
Talagang diniinan ko ung pagkasabi ko ng Gentleman. Dahil badtrip na talaga ako.
"Smile na. First day ngayon. Halika kain muna tayo before kitang ihatid sa room mo"
--
"Hoy! Nakita mo ung pogi kanina? Hahhaha . Shet ang haaaaaawt niya . OMO. "
Nasa labas pa lang ako rinig na rinig ko na ang boses ni Zwiesel . Grabe talaga tong babaeng to. Walang preno ung bunganga
"Oh nandito na pala ang lovebirds eh! Hahaha . Good morniiiiiiiiiiiiing Zheiyne at sa Boyfriend mong mapanga" mahina lang ung pagkasabi niya nung huling sentence. Kaya napatawa ako ng mahina .
"Uhm sige Daryl. Bye "
"Bye. Love you"
"love you din"
"HAHAHAHAHA . Ang corny niyo . Happy one year pala sa inyo. BELATED"
"Thanks. Uhm . Sino ba ung sinasabi mong gwapo kanina? Na halos lumabas na yang throat mo dahil sa kilig"
"Ung nakabunggo sayo kanina. HAHAHAHAHAHHAHAHAHA" Nakita niya un? Tapos hindi man lang niya ko tinulungan? Kaibigan nga naman. Inirapan ko na lang siya at umupo na lang sa upuan ko.
"Shet shet nandito na ung pogi. Hihi" - Zwiesel . Landi talga neto
"Uhm excuse me? San ung room ng 9-compassion?" Wait? Kaklase ba namin siya?
"Uhm . Uhh . Ye...yes" ahahahaha . Nakakatawa at nagsastammer si Zwiesel . Mukhang tinamaan siya ah. Hmm.
"K" wala man lang thank you? Letche . Wala talagang GMRC tong lalaking to. Amp.
Nakita kong pa linga linga siya and when he saw me, bigla na lang siyang nag smirk and he sit next to mine.
Sino ba talaga siya ? Tsk
BINABASA MO ANG
Player Vs. Coach
Teen FictionHello :) This is my new story . Uhm . pure imagination lang po ito .