CHAPTER 30: Zachary Kyle Aragon

7 0 0
                                    

ZHEIYNE'S POV

Naiinis talaga ako ngayon. Paano ? Ramdam na ramdam kong nakatitig tong letcheng lalaki sa tabi ko . Naiirita na nga ako eh . Sana magbell na . Sana magbell na. Sana magbe---
*kriiiiiiiiiiiiiing kriiiiiiiiiiiing*

And there! Buti na lang time na .

"Hey . Why won't you talk to me?" Bakit ko naman kakausapin ang isang to? Hindi ko na lang pinansin kasi naiirita ako.

"Hey" sabay sundot sa kamay ko. konti na lang maiinis na talaga ako sa kanya.

"Hoy" there! Nainis na talaga ako .

"Ano bang problema mo?" Napalakas ata boses ko nun. Napatingin sa akin lahat pati ung kakapasok na adviser namin.

"What's the matter Ms. Lastimoza?"

"None ma'am. Little misunderstanding only" pagrarason ko . Pero sa totoo lang nabwibwisit na talaga ako sa lalaking to.

"Ok. By the way I'm Lanie Corpuz you're adviser for this school year. And we all know that this is your first day so, you know what to do. Introduce yourselves infront . Any information about you. Is that clear?"

"Yes ma'am" ito nanaman. Ito ang ayaw ko sa first day eh . Pakilala dito, pakilala doon. Tsk.

"Next Ms. Lastimoza" boom. Ako na pala . Haaays . Pre occupied na pala ako . Shiims.

"Good Morning Guys. I am Zheiyne Kryzelle Lastimoza. 14 of age . Thank You"

Tinatamad na akong mag isip kaya un lang sinabi ko . Age lang . XD

"Natulala ka ata sa kagwapuhan ko. Yan tuloy paulit ulit natawag pangalan mo. Haha" ang hangin talaga netong lalaking eto . Naaasar na talaga ako sa kanya ha . Inirapan ko na lang . Wala na talaga ako sa mood . Tsk.

"Mr. Aragon"

"Mr. Aragon"

Paulit ulit na tawag ng teacher namin. Ang alam ko itong lalaki na lang na to ang hindi natatawag . Aragon. Hmm. Hahaha

"Zachary Kyle Aragon. Just call me Zach. And for my seatmate, Ms. Lastimoza call me Kyle" sabay kindat sa akin. At hiyawan ng mga kaklase ko. What was that for? Letche . Ang lakas ng trip . Bwisit .

"Anong palabas un ha?" Tanong ko sa kanya . At ang sagot niya . Kibit balikat! Bwisit! I'm really pissed! Damn.

"So kilala niyo na ang isa't isa. And kilala niyo na rin ang bago niyong kaklase . Let's have our votation for the class officers tomorrow . And for your seating arrangement, yan na yon. If ever na magkaroon ng problema tsaka ko lang kayo ililipat . So that's all for today . Goodbye class . I'll discuss some matters again tomorrow. You can now go home"

Wow. Just wow! Magtitiis ako ng 2 and a half months na katabi tong Aragon na to. Aaargh.

*beep*
1 new message recieved

FROM: 0916*******

'Hi Babe. Let's go out tonight? I'll pick you up. Take care. I love you :*'

I smiled as I read his message . He's always sweet . Hmm.

"Makangiti wagas ha? Nagtext boyfriend mo?" bwisit talaga tong Aragon na to . Epal nanaman.

"It's none if your business"

"It'll be my business now" pinagsasabi neto?

"What are you saying?"

"I'm gonna be your next boyfriend"

Natawa ako sa sinabi niya. Ang lakas ng loob niyang sabihin un.

"Dream on Aragon. Wala kang mapapala sa akin"

Sabi ko ata umalis na. Sinisira niya lang araw ko .

Player Vs. CoachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon