CHAPTER 7: First Monthsarry

9 0 0
                                    

MYCKO'S POV

It's been a month magmula nung maging kami. And I am so Happy. Kasi sa isang buwan na yun, masaya kaming pareho.

TO: Zhie<3

' Good Morning Zhie. Happy First Monthsarry saten. I Love You Very Much Zhie. '

Message sent

*beep*

FROM: Zhie<3

' Happy Monthsarry Din . I love you too . '

TO: Zhie<3

' See you sa school mamaya. May gift ako :) '

FROM: Zhie<3

' Sige. '

Excited na akong makita siya . Lalo na't first monthsarry namin ngayon.

----

ZHEIYNE'S POV

Fvck!!!! Monthsarry pala namin ngayon. Dahell!!! Bakit ko nakalimutan ? Wala pa naman akong gift sakanya. Damn!!!!

Kung magpatulong kaya ako sa kanya?

*beep*

1 new message recieved

FROM: 0906*******

' Good Morning babe. Ingat ka sa school mo. I Love You Babe :* '

Ayun!! Right timing.

TO: 0906*******

' Good Morning din babe. Can you help me? Monthsarry kasi namin ni Mycko today. And I forgot. What can I gave to him? '

*beep*

FROM: 0906*******

' You can just bake cookies or cupcakes for him. '

TO: 0906*******

' Great idea. Thanks a Lot Babe . I Love You Very Much :* '

Dumiretso na ako sa kusina para magbake. Buti na lang maaga akong nagigising. And I have enough time.

After kong magbake, naligo na ako tapos nagbihis. Ready for school na.

---

" Zheiyne, Happy First Monthsarry. I Love You "

" Happy Monthsarry din. Ito oh cupcakes binake ko yan for you "

" Thank you Zhie. Ito nga pala gift ko " May binigay siyang maliit na square box.

Pagka open ko, " Ang ganda " , isa siyang necklace na may guitar pendat.

" Nagustuhan mo ba ? "

" Oo naman . Thank you Mycko "

" Welcome :) "

Player Vs. CoachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon