CHAPTER 20: Forgiveness and Gratitude

9 0 0
                                    

ZHEIYNE'S POV

Sobrang saya ko ngayon.

Kasi ako ung nanalo sa competition.

Sobrang ganda at taas daw kasi nung boses ko. Ayun :) kakilig nga eh . XD

Pero, syempre, malungkot pa rin ako kasi, COOL OFF pa rin kami.

At the same time, masaya kasi after nung competition, grineet niya pa rin ako at syempre may regalo siya . Ganun din ako. Pero nanatili muna kaming sa ganitong estado ng relasyon namin.

Ung kay Daryl naman, ayun gaguhan . Joke! Going strong daw eh . Drama nung lalaking un . Tsk. Dinaig pa ako .

Mabilis lang lumipas ang panahon, ngayong patapos nanaman tong year na ito . Tsk . Ang bilis sobra .

Medyo ok naman ung tinakbo ng year na to sa buhay ko.

Masaya ako ngayon, kasi tingin ko nakapagmove on na si Mycko sa akin. Balibalita nga na nanliligaw na siya kay Xen. Well, I'm happy for him . Of course, after all he deserves to be loved . Pero sa tingin ko talaga, may nananalaytay na dugong player sa kanya. Hindi niya lang pinapahalata . Kaya ko nga brineak pa rin ilabas niya na eh . Humingi na ko ng tawad sa ginawa ko sa kanya . At luckily, pinatawad niya ako.

Next, humingi ako ng tawad sa barkada ko, specially kina Vaughn at Drew. Kasi hindi ko na sila nabibigyan ng oras at panahon, so un nagtatampo ang mga bugok. Hehe . Rude ba masyado ? Lol.

Sumunod na hiningan ko ng tawad ay si Daryl, kasi madalas siya lang nakaka alala sa monthsarry namin. Ako ? Laging ordinaryong araw lang lagi. Well except for September 16 . It's very important for me .

Nag thank you naman ako sa Tita ko na laging nandyan sa tabi ko, nag aaruga, gumagabay at nagmamahal.

Sa seatmate kong si Zwiesel, kahit na bungangera siya, mahal ko un . Dii halata . Pero totoo.

HIS'S POV

Gusto ko na siyang balikan .

Miss na miss ko na talaga siya .

Bakit kasi January na ? Langya ang bilis.

Next week February na . Ang bilis. Sobra . Kailangan ko nang balikan si Zheiyne . Sa birthday niya kaya ? Valentine's ? Argh . Dii ako makapag isip .

*beeeeep*

1 new message recieved

FROM: Vaughn

' Hoy tol. May surprise ung barkada sa birthday ni Zheiyne . Sama ka ba ? Kailangan ka rin kasi '

Kailangan ako? Well. This is my time.

I'll ask for her forgiveness. <3

~~

Hey! Lam ko sobrang boring ng chapter na to . Pero . Yey . Thanks pala sa pagbabasa guys!

Player Vs. CoachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon