DARYL'S POV
It's been weeks since nagkakatext at nagkakachat kami ni Zheiyne. Sobrang saya ko sa tuwing makakachat o makakatext ko sya.
Matagal ko na rin siyang gusto. Maganda sya, Matalino, Mabait, at Magaling din siyang sumayaw.
*FLASHBACK*
Kuhanan ng card ngayon. Tsk. As usual, boring nanaman.
May meeting daw muna ngayon sa school grounds. Tapos may short dance presentation.
Medyo naging ok nung narinig ko un. At sa pagkakaalam ko, kasama rin dun si Zheiyne. Ung magandang babaeng nasa star section.
Nung magsastart na ung presentation, agad agad akong lumapit para makita siya ng malapitan.
Ang sexy niya, ang soft pa ng mga galaw niya. Ang tugtog kasi eh ung Teach Me How To Dougie ng Cali Swag District.
Grabe, nakakabighani talaga siya.
Pagkatapos ng presentation nila, naglakad na siya sa corridor, at may naisip ako.-Bogsh!-
Binangga ko sya.
" Ouch " her angelic voice
" ah miss i'm sorry. Hindi ko kasi tinitignan ung nilalakaran ko eh. despensa " pagpapaliwanag ko with matching pacute.
" ok. Np " matipid niyang sagot habang tuluyan na siyang lumisan.
Ang bago niya. Ang kinis ng balat niya. At sobrang ganda niya sa malapitan
* END OF FLASHBACK*
Jan ko napatunayan na sobrang gusto ko na sya.
Kaso ang balita ko, may shota siya!
Si Mycko. Tsk. Nung chineck ko sa FB mas pogi pa ako dun.
Kasalukuyan kong iniistalk ang account ni Zheiyne. Hahaha. Wala eh. Maganda.
At nakikiayon nga naman ang tadhana! NakaOL siya!! Ichat na yan!!
ME: Hi Zheiyne :)
ZHEIYNE: Hello Daryl.
ME: How's your day? Doing great?
ZHEIYNE: Yeah.
ME: May bf ka na daw?
ZHEIYNE: Yes. Why?
ME: Wala lang. Uhm. If ever you two broke up, can I have a chance?
ZHEIYNE: I'll see. You know, Mycko is so boring. I can't handle it anymore.
Sabi niya! At nagsya ang buong sistema ko! Hahahaha. May chance ako kay Zheiyne! May chance ako kay Zheiyne!
Paulit ulit kong sigaw sa loob ng aking kwarto.
ME: Ganun ba? Then, you'll gonna enjoy if I'll be yours.
ZHEIYNE: K.
Matipid niyang sagot saka nag offline. Well,masaya na rin ako dun. Atleast, MAY CHANCE AKO!
--
ZHEIYNE'S POV
Well, Well, Well, New victim? Akalain mo un? Grasya na lumalapit sakin.
Daryl Garcia, Prepare yourself .
BINABASA MO ANG
Player Vs. Coach
Novela JuvenilHello :) This is my new story . Uhm . pure imagination lang po ito .