Tại thành phố Seoul, một thành phố luôn nhộn nhịp, dòng người vội bước qua nhau. Có người tất bật công việc riêng cho bản thân, có người lại đang vui vẻ với điều gì đó, hoặc có người không mang cảm xúc gì cả. Thế giới đều đang vận hành, vận mệnh vẫn diễn ra, người có duyên sẽ gặp nhau, người không có duyên thì đến suốt cả cuộc đời một ánh mắt cũng không chạm đến.
Hyeongseop đi dạo theo dòng người, đeo tai nghe, dòng nhạc vẫn chạy bên trong, dường như cậu không để tâm đến không khí xung quanh. Cậu muốn đến một chổ yên tĩnh để đọc sách còn đang dang dở, sách chính là thứ mà cậu thích nhất, nó luôn lưu giữ những tri thức khiến cho cậu tò mò, khiến cậu không ngừng tìm tòi và đắm chìm vào nó. Bổng một đám học sinh đi ngang "Hình như cuối con đường phía trước có một của hàng bánh ngon lắm đó mọi người, chị mình tình cờ thấy và ghé mua, 2 chị em mình đã được ăn, thật sự rất rất ngon lắm luôn". Hừm, cậu cũng đang thèm đồ ngọt, hay ghé thử xem sao.
Hyeongseop quay đầu lại bước về phía cuối đường. Trước mặt cậu, một của hàng bánh được trang trí rất đáng yêu, trước cửa là một hàng hoa hướng dương, chúng vàng rỡ nở thật to và tươi tắn. Điều mà cậu chú ý nhất chính là một con mèo Scot Fold màu trắng rất đáng yêu đang vẫy đuôi nhìn cậu, nó đang mời gọi cậu mau bước vào trong, đôi mắt long lanh chớp chớp, trời ơi đáng yêu quá thể. Một đóa hoa hướng dương treo lủng lẳng trước cửa kính "Tempest", tiệm bánh mà, sao lại đặt một cái tên đặc biệt thế. Cậu mở của bước vào trong, của hàng được sơn màu xanh màu xanh bầu trời, mỗi nơi xung quanh đều trang trí nhiều con vật khác nhau: thỏ, chó, cá heo, gấu nâu, cáo và chim cú mèo. Lạ thiệt nha, sao toàn động vật kỳ lạ vậy ?
" Hoan nghênh quý khách" Tiếng nói sau lưng cậu vang lên, giọng nói này quen thế, cậu ngó nhìn phía sau cái tủ kính. Một cái đầu hồng đang loay hoay bỏ khay bánh vào lò nướng. Rồi anh quay đầu lại, thì ra là anh Hanbin.
Anh hướng về phía cậu cười tươi " Cục phô mai của anh đến rồi à, em luôn là người đầu tiên thưởng thức mẻ bánh đầu tiên của anh đó, em lại bàn ngồi đợi anh một lát, bánh của mới làm sắp chín vàng rồi" Chú mèo trắng chạy vào trong, phóng vụt lên bàn nhìn Hanbin "Deva à! Được rồi, được rồi, ta sẽ mi ăn trước mà, lại ganh tị nữa rồi" Miệng thì nói vậy nhưng lại dịu dàng mỉm cười vuốt đầu Deva đầy sự nuông chiều.
" Em có muốn uống gì không ? Anh pha cho em một ly cafe sữa nhé ?"
" Cũng được" Hyeongseop bước lại phía bàn ngồi xuống nhìn anh, dường như anh biết cậu sẽ đến đây, cũng biết được cậu đến ngay lúc nào. Có rất nhiều điều cậu luôn thắc mắc, thật đúng lúc ngay thời gian này, vậy thì tận dụng nó thôi.
Hanbin đem cafe sữa ra cho cậu. Mùi thơm từ cafe lan tỏa ra " Đây là cafe anh lấy từ Việt Nam đấy, thơm lắm đúng không ?" Anh nhìn cậu với đôi mắt đang khoe thứ mà anh đang chia sẻ cho cậu, như thể Hyungseop à mau khen anh đi, mau khen ngợi anh đi.
Hyeongseop nhấp một ngụm cafe, thật thơm, vị đắng của cafe xen lẫn của vị ngọt từ sữa, nó ngấm từ trong miệng cậu, ngon đến ngất ngây " Thơm lắm, cảm ơn anh"
Anh mỉm cười thật tươi trước lời khen ngợi của cậu, cậu phát hiện ra, từng lời nói của anh, đều thận trọng khi nói với bọn họ, giống như đang sợ điều gì đó, có thể sợ một trong số họ sẽ không hài lòng điều gì đó mà anh cố dụng tâm biểu hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
To Find
FanfictionTất cả tập hợp lại với nhau. Who are you ? Who am I? Tại sao mỗi người đều cảm thấy lạc lõng giữa biển người. Nhưng anh ấy thật cô độc. Chúng ta đang làm gì vậy ? Nếu như sự xuất hiện của anh làm các em bối rối, anh vẫn không dám đối mặt ! Anh sẽ t...