30. Ký ức (4)

58 5 0
                                    

Bụi đất bay mù mịt, các lá cây xung quanh rụng tơi tả, phản chiếu ra 7 thân ảnh đang đánh nhau. Họ chia ra 2 đội, Hanbin, Hyeongseop, Hyuk và Byeongseop cùng 1 nhóm, Euiwoong, Jaewon và Taerae cùng 1 nhóm. 7 người bây giờ đều đã lớn thành niên, khuôn mặt non nớt không còn nữa, thay thế vào đó là 7 khuôn mặt trưởng thành, rõ nét hơn và nghiêm nghị hơn.

Hữu hộ pháp khoanh tay quan sát mức chiến đấu của 7 đứa nhóc này, sự trưởng thành của chúng ngày càng làm cô ngạc nhiên. Mỗi ngày đều tự hào về sức mạnh cũng như lòng hiếu thắng của 7 nhóc, chúng mỗi ngày đều tăng sức mạnh lên, khi còn nhỏ cô còn có thể dễ dàng quật ngã từng đứa, bây giờ chắc rất khó khăn để cho mỗi đứa đau khổ. Nhưng đều đó lại khiến cho Hữu hộ pháp rất hài lòng, đây mới đúng là các vị thần không ai có thể đánh bại.

Các dây leo từ năng lượng của Hanbin luồn lách mọi ngóc nghách, tìm kiếm sự lơ là của đối thủ mà tiến công. Ngọn lửa từ Hyuk đốt cháy 1 góc áo của Taerae, cậu không nao núng triệu hồi ngọn gió thật mạnh hòng thổi bay sức nóng cũng như ngăn chặn các đòn khác từ các anh của mình. Gió tuyết mạnh mẽ của Jaewon mang cái lạnh đến đẩy ngã Byeongseop và Hyeongseop, cậu muốn đánh lạc hướng 2 người để mà từ từ đến gần rồi đưa đòn bất ngờ cho họ, nhưng cả Hyeongseop và Byeongseop cố đứng thật vững cảnh giác xung quanh, Hyeongseop triệu hồi sấm sét ào ào đánh xuống, Byeongseop dùng các làn hơi nước xung quanh tạo ra lốc xoáy chạy quanh cậu để có thể quan sát sự tiến công bất ngờ. Từ bàn tay Euiwoong xuất hiện rất nhiều đá bay lơ lửng, hét 1 tiếng thật dài, các ngọn đá đó bay thật nhanh đến Hanbin, Hyuk, Hyeongseop và Byeongseop.

Trận đánh kéo dài ngang tài ngang sức, không ai đánh bại được ai. Cũng không ai tỏ ra mệt mỏi, đều hưng phấn vui vẻ mà tấn công nhau. Bọn họ tin tưởng nhau, không sợ vì ai mà bị thương, cũng như đều có sự ăn ý, hiểu rõ được từng người, khó mà quật ngã được đối phương. Cuối cùng, vì Byeongseop bị Jaewon gài bẫy, cứ tưởng đã nhốt được cậu trong quả cầu bằng nước, chưa kịp vui mừng đã bị Taerae thổi bay tạo ra lỗ hỏng đẩy Jaewon ra ngoài, tiếp cận phía sau quật ngã Byeongseop. Vì né các ngọn đá đến từ Euiwoong nên những người cùng nhóm đã không kịp đến ứng cứu Byeongseop. Trong 1 nhóm chiến đấu, nếu như 1 người bị đánh bại thì cả nhóm đó sẽ thua, đây là quy tắc từ trước đến giờ của 7 anh em này. Thế nên nhóm của Hanbin, Hyeongseop, Hyuk và Byeongseop đã thua cuộc trước sự ranh mãnh của 3 người kia.

Cả 7 người thở hổn hển, mỉm cười hài lòng trong trận chiến này. Họ đập tay nhau thể hiện sự vui vẻ vì đã chiến đấu hết mình, không ai coi thường ai mà tỏ vẻ nhượng bộ. Khi xưa việc cần hòa hợp với nhau mà cả đám mất 1 khoảng thời gian để dần thay đổi thái độ với đối phương, mặc dù người tốn thời gian lâu nhất thì chỉ có Hanbin. Sự hiểu lầm lúc còn bé được hóa giải nhờ Nữ hoàng đứng giữa tận tình khuyên giải, thêm vào đó sự nhiệt tình của 6 đứa nhóc muốn có 1 người anh đáng yêu như này, dù có bướng bỉnh như thế nào thì cũng xiêu lòng thôi.

Càng ngày mức độ thân thiết càng tăng, năng lực của mỗi người cũng được nâng cao, sự dạy dỗ của 2 vị hộ pháp cũng sắp đến hồi kết. Hữu hộ pháp tiến tới, dù khuôn mặt lúc nào cũng lạnh lùng không cảm xúc, nhưng đôi mắt dành cho 7 học trò của mình đều mang nét tự hào.

To FindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ