31. Ký ức (5)

46 3 0
                                    

Trước mặt 10 người là thần điện to lớn, các bậc thang kéo dài lên tận trời cao. Những ngọn núi to lớn bao bọc xung quanh, các tán cây dày đặc che phủ bầu trời, muôn thú tề tụ nơi đây rất đông, 7 thần điện nhỏ bao quanh, trước cổng thần điện là 2 con hươu khổng lồ đang canh gác, 2 cặp sừng của 2 con hươu to lớn chỉa ra rất nhiều nhánh nhỏ vươn cao lên bầu trời, có những con bướm nhỏ xinh đủ màu sắc đậu lên hoặc bay xung quanh trên cặp sừng đó, mỗi lần chúng đập cánh đều phát ra rất nhiều bụi lấp lánh phát sáng rơi xuống, thật sự rất xinh đẹp. Năng lượng phát ra từ nơi này thật mãnh liệt, cả đám hít 1 hơi thật sâu, sức mạnh trong cơ thể như được nâng cao, mọi giác quan có thể rõ được vạn vật trên thế gian. Lần đầu tiên họ đến được đây, năng lượng linh thiêng, cảnh tượng hùng vĩ làm cho 7 anh em cảm giác được sự nhỏ bé của bản thân, dù có tự tin đã được học tập trong rất nhiều năm, nhưng cảm nhận rồi mới biết mình chỉ là 1 hạt bụi nho nhỏ trong đất trời.

Nữ hoàng phất tay 1 cái, từ xa 1 tiếng kêu ngân vang vang lên, bầu trời từ từ chuyển sang tối lại, 1 bóng đen to lớn bao phủ, không nhìn rõ là vật gì, nhưng 7 chàng trai cảm thấy cơ thể mình đang bị 1 sức mạnh đè ép, 1 năng lượng mà chính họ không thể đánh bại. Nữ hoàng thấy được các con của mình đang sắp chịu không nổi, cũng biết được linh sủng của cô đang chọc ghẹo với mấy đứa nhóc này, lắc đầu bất lực gọi nhẹ nó. Sau đó, bầu trời sáng rực lại, trên tay Nữ hoàng đậu 1 chú quạ màu đen tuyền nhỏ, nó có 3 chân, đôi mắt đỏ như máu, khi nhìn thẳng vào người đối diện, đôi mắt lạnh lùng phản chiếu như thấu rõ bản chất thật nhất của con người, lông đuôi của nó kéo dài xuống tận mặt đất, cả cơ thể uy nghiêm vươn thẳng cổ lên cao, không ai có thể xúc phạm đến loài vật đứng đầu này.

Hanbin vui vẻ kêu lên " Quạ nhỏ !" Anh chạy tới vươn tay ôm chú quạ vào lòng. Vừa mới nãy còn giả vờ nghiêm túc thể hiện mình là con vật mạnh nhất, nhưng bây giờ lại híp mắt dụi dụi vào lòng Hanbin. Đã lâu lắm rồi mới gặp lại đứa nhóc mình đã cứu, hít hà mùi thơm như ánh nắng ban mai của Hanbin, nó rất vui vì thằng bé đã lớn và cười nhiều hơn, không còn vẻ căng thẳng khi lúc mới gặp nữa.

6 đứa em của Hanbin thấy anh dễ dàng ôm chú quạ vào lòng, bọn nhóc ngứa ngáy cũng muốn được như vậy. Hyuk không do dự bá đạo đưa tay ôm lấy chú quạ từ tay Hanbin, cậu rất thích năng lượng phát ra từ con vật này, đôi tay không khách khí sờ mó hết chổ này đến chổ kia. Dù quạ đen mang sức mạnh cao đến đâu, cũng bất lực trước sự công kích đến từ những đứa nhóc 1 cánh có thể quật ngã này, nó không nỡ làm bị thương bọn nhóc, chỉ có thể đánh ánh mắt cầu cứu đến chủ nhân.

Nữ hoàng tinh nghịch giả vờ nhìn xung quanh không nhìn thấy ánh mắt đáng thương đó, cô vui vẻ ngân nga vài câu. Bất ngờ từ trong cơ thể Hanbin bay ra 1 chú mèo trắng, nó không thèm chủ nhân của mình, mà tiến tới đưa móng vuốt nhỏ tấn công chú quạ trong tay Hyuk. Quạ đen vừa nhìn thấy mèo trắng đã ngay lập tức vỗ cánh thoát khỏi tay cậu, 1 trắng 1 đen không hiểu chuyện gì đã lao vào đánh nhau, mặc dù chỉ có bé mèo của Hanbin là bị quạ đen đánh không thương tiếc, nhưng cũng không ngăn cản được cuộc hỗn chiến không lý do của 2 con vật.

Hanbin phải nhanh chóng chạy tới ôm lấy mèo của mình, nhìn nó lăn lộn lông trắng dính nhiều bùn đất mà đau lòng. Chỉ phải cười hề hề với chú quạ mong nó bỏ qua cho mèo con nhà mình thôi, tay thì ôm thật chặt không cho Deva thoát ra. Không hiểu sao, từ khi gặp nhau thì 2 con vật đã gây chuyện với nhau rồi, anh cũng không biết chuyện gì đã làm chúng có mối thù sâu đến như vậy.

To FindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ