Từ xa, Hanbin nghe được tiếng Jaewon đang kêu gọi mình. Anh cảm nhận được nó, và dẫn Hyuk chạy thật nhanh tiến về phía đó. Khi đến nơi, anh thấy được rằng họ đang gặp nguy hiểm, không chần chừ nhanh chóng chạy lại cùng Hyuk lao vào tiếp sức. Anh hô lên với mọi người " Hãy để những con này cho anh, các em tiến lên tiêu diệt con đầu đàn đi"
Cả 6 người nghe lời anh, cùng chạy lại con sói to lớn đó. Hanbin điều khiển những dây leo đang trồi từ dưới đất lên. Các dây leo xông lên trói từng con sói lại, 2 tay Hanbin hiện lên một ánh sáng màu xanh lá đậm, anh gầm nhẹ một tiếng, các dây leo xiết lại thật mạnh khiến cho chúng không còn hơi thở. Nhưng do các dây leo không nhiều cộng thêm chúng chỉ có thể bắt được mỗi một con sói, nên Hanbin vừa tập trung điều khiển các dây leo vừa phải chú ý các phía, ngăn cản những con sói khác đánh lén mình.
6 người chạy lại nhắm ngay con đầu đàn to lớn đó. Nó cũng biết mình sắp gặp nguy hiểm, hú lên 1 tiếng rõ to, những con khác đang chiến đấu với Hanbin nghe tiếng báo động, chúng dừng lại và quay tới muốn ngăn cản không cho 6 người tiếp cận đầu đàn của bọn chúng. Hanbin biết được ý định của nó, anh nhanh chóng điều khiển các dây leo chặn đường cả đàn sói lại, trên tay anh xuất hiện 1 cây đao nhỏ, anh tiến gần từng con 1 mà đâm sâu vào cuốn họng chúng, máu của những con sói bắn ra dính trên tay anh rất nhiều, nhưng Hanbin vẫn không dừng lại vừa điều khiển các dây leo vừa cận chiến với cây đao nhỏ trên tay mình.
Euiwoong và Jaewon chạy lại gần con sói tuyết khổng lồ đó, nhìn lại mới biết được rằng nó rất lớn, 1 đạp của nó có thể khiển 1 người gãy cả xương. Taerae và Hyuk đứng trên tảng đá cao, trên tay Taerae cầm 1 cung tên nhắm ngay sói khổng lồ cùng Hyuk tạo ra các mũi tên bằng lửa bắn tới tấp và nó. Hyeongseop đứng bên kia điều khiển các tia sét đánh xuống người nó. Do cơ thể to lớn, cũng như da dày, thân hình nó không bị thương gì cả nhưng lại bị phiền, nó tức giận gầm 1 tiếng rõ to, chân trước quơ quơ muốn tấn công mọi người. Jaewon nhanh nhẹn né qua 1 bên trên tay cầm cây thương đâm vào chân sau của nó. Có thể 4 chân của nó chính là điểm yếu, con sói kêu gào lên đau đớn. Euiwoong thấy vậy, trên tay hiện ra một cây búa đánh thật mạnh lên chân khác của nó. Cây đinh ba trên tay Byeongseop cũng xuất hiện, cậu không ngần ngại cũng đâm xuống chân nó. Sự tức giận lên tới đỉnh điểm, lần này nó bắt đầu tấn công lại mọi người. Nó bật nhảy lên, né các đòn từ mọi phía, nhắm ngay Taerae mà vồ lên. Có lẽ Taerae đứng riêng lẻ 1 mình, cũng như cậu đứng xa hơn các anh mình, nó thông minh chọn ngay người không có người nào đứng gần hỗ trợ. Hình thể to lớn cùng tốc độ của loài sói, con sói phóng tới thật nhanh tiến gần đến Taerae. Các anh từ xa hốt hoảng không ngờ tới, biết được rằng nó muốn tấn công từng người 1, và người lẻ loi nhất chính là cơ hội của nó. Hyeongseop phóng tia sét và Hyuk phóng các ngọn lửa đánh lên người nó, muốn ngăn cản và kéo dài thời gian cho mọi người chạy lại kịp ứng cứu em út nhà mình. Cả đám chạy thật nhanh đuổi theo con sói. Taerae biết mình đang gặp nguy hiểm, cậu cầm cung tên nhắm ngay chân nó mà bắn, 1 cung tên đã trúng ngay chân và cũng ngay vết thương khi nãy Jaewon đã gây ra, con sói ngã khụy xuống, đưa ánh mắt tức giận nhe hàm răng grugru mà nhìn cậu. Nó chống cự đứng dậy né tránh các cung tên khác của Taerae, cậu điều khiển các làn gió đẩy thật mạnh ngăn chặn con sói tiến gần. Mọi người đã kịp lúc tiến gần đến nó. Khi mà biết được điểm yếu của đối thủ, thường người ta sẽ tấn công nơi đó nhiều nhất, cả đám chỉ nhắm ngay 4 chân của nó mà đánh xuống. Cuối cùng, do bị tổn thương liên tục từ nhiều phía, nó ngã khụy xuống không thể đứng lên được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
To Find
FanfictionTất cả tập hợp lại với nhau. Who are you ? Who am I? Tại sao mỗi người đều cảm thấy lạc lõng giữa biển người. Nhưng anh ấy thật cô độc. Chúng ta đang làm gì vậy ? Nếu như sự xuất hiện của anh làm các em bối rối, anh vẫn không dám đối mặt ! Anh sẽ t...