Bên trong tiệm bánh, cả đám tập hợp lại với nhau ngóng nhìn Habin mở hộp gỗ ra. Bên trong là 3 viên ngọc, mới hôm trước cả 3 viên đều đậm vết đen nhưng hôm nay nó được thanh lọc thành các màu tuyệt đẹp. Một viên màu đỏ, một viên màu nâu và viên còn lại màu xanh biển. Hanbin lấy ra trước viên màu đỏ đưa cho Hyuk, viên nâu đưa cho Euiwoong và viên xanh biển đưa cho Byeongseop. Ba người nắm trên tay viên ngọc của mình ngước lên nhìn anh, ánh mắt đều có chung một câu hỏi ' đây là viên ngọc riêng của họ ?'.
Hanbin mỉm cười gật đầu nhìn họ " Đúng vậy. Đây là 3 viên ngọc thuộc về 3 đứa đó. Hyuk mang lượng của lửa, Lew mang năng lượng của đất và Eunchan là năng lượng của nước đúng không ?"
" Lew ?" Euiwoong thắc mắc nhìn anh. Cậu đã nghe anh Hanbin nhắc đến tên Eunchan là dành cho Byeongseop, anh Hyuk vẫn là Hyuk, vậy tên còn lại là anh gọi cậu.
" Ừm. Lew của anh, leader của anh"
Byeongseop chăm chú nhìn anh đưa ra nghi vấn " Anh gọi tôi là Eunchan, gọi Jaewon là Hwarang, Euiwoong là Lew. Vậy những người còn lại là gì ?"
" Chỉ có 3 đứa em được gọi như vậy thôi. Những người còn lại vẫn tên như cũ. Hì hì " Hanbin gãi đầu cười nhìn cậu
Byeongseop nhíu mày nhìn anh, tại sao chỉ có 3 người họ là tên khác vậy.
Hyuk không chịu yếu thế " Tại sao ? Tại sao 3 đứa kia có sự khác biệt ? Còn bọn tôi lại không có ?"
" Thì những cái tên này là do bọn em muốn anh gọi riêng như vậy mà." Hanbin len lén ngước mắt lên nhìn Jaewon. Anh vẫn còn sợ dư âm ngày hôm qua, không biết em ấy có hết giận anh chưa nữa. Nhưng mà em ấy lại không chịu nhìn anh, cứ đưa mắt ra ngước nhìn bên ngoài thôi.
Jaewon không phải không nhìn anh, mà cậu đang suy nghĩ tại sao một trong những viên ngọc đó, không có cái nào là của cậu vậy. Cậu cũng muốn được tăng sức mạnh mà.
" Các em có nhớ anh đã từng hướng dẫn cho Taerae không ? Hãy dùng nó như cách mà em ấy đã từng làm "
Euiwoong ngạc nhiên " Ở tại đây luôn hả ? Lỡ như có người nhìn thấy thì sao ?"
" Đúng vậy. Bọn tôi không phải là người bình thường. Nếu như bị phát hiện sẽ có chuyện không ổn xảy ra" Hyuk đưa ánh mắt không thể tin tưởng nhìn anh
" Không sao. Có Deva giăng kết giới cho các em rồi. Người bên ngoài không thấy tiệm bánh này được đâu." Hanbin trấn an bọn họ. Deva từ phía sau nhảy vọt lên vai anh nhìn bọn họ với ánh mắt ' Các ngươi đúng là ngu ngốc. Ta lợi hại như vậy mà các ngươi không tin tưởng à.'
Không hiểu sao, nhìn vào Deva, tự nhiên họ hiểu được ngôn ngữ của loài mèo, xấu hổ khi bị một con mèo khinh thường. Đúng là hoàng thượng có khác.
Sau đó, Jaewon, Hyeongseop, Taerae và Hanbin lảng tránh đến góc khác ngồi xuống ghế quan sát ba người bon họ. Byeongseop, Euiwoong và Hyuk mỗi người cầm viên ngọc của riêng mình. Nhắm mắt lại tự cảm nhận năng lượng được phát ra từ viên ngọc, không khí xung quanh bắt đầu dao dộng lên, hơi thở của đất, sức nóng của lửa và sự ẩm ướt của nước. Cả 3 năng lượng đang tiến đến chủ nhân của mình, từ từ xâm nhập vào cơ thể họ. 3 người cảm nhận được cơ thể bắt đầu thay đổi, sức mạnh tăng lên từ từ, như được tiếp thêm thuốc bổ, cảm nhận khỏe hơn hẳn, năm giác quan rõ ràng hơn. Thời gian cứ thế trôi qua, ba người đắm chìm vào việc năng lượng của viên ngọc đang từ từ chạy trong cơ thể họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
To Find
FanfictionTất cả tập hợp lại với nhau. Who are you ? Who am I? Tại sao mỗi người đều cảm thấy lạc lõng giữa biển người. Nhưng anh ấy thật cô độc. Chúng ta đang làm gì vậy ? Nếu như sự xuất hiện của anh làm các em bối rối, anh vẫn không dám đối mặt ! Anh sẽ t...