28. Euiwoong

76 13 0
                                    

Tiếng chim hót, tiếng xào xạt của các lá cây vang cả 1 khu rừng, các cây to lớn chen lấn che lấp bầu trời. Xung quanh được phủ toàn là màu xanh, không khí trong lành, các làn gió lùa qua các khe hở của tán lá mang 1 không gian đầy mát mẻ và thoải mái. Hanbin và Euiwoong song song cùng nhau đi sâu vào bên trong khu rừng. Trên tay anh cầm 1 thanh cây đẩy các chướng ngại vật cản đường cho họ có thể đi dễ dàng hơn, anh thì tung tăng nhún nhảy bước đi, còn Euiwoong thì chầm chậm vững vàng theo kịp anh. Phía sau họ là 1 chú gấu nâu lung lay bước đều theo 2 người, trên tay lại cầm 1 tổ ong vừa đi vừa ăn mật ong 1 cách ngon lành.

2 ngày trước, khi vừa đến thế giới này Hanbin và Euiwoong đã bắt gặp 1 hình ảnh thú vị rồi. 1 chú gấu nâu thân hình thì to lớn, mạnh mẽ mà lại chạy trốn 1 đám ong nhỏ bé, đã vậy bộ lông trên người nó rất dày, nếu có bị chích thì cũng không vấn đề gi. Do hình thể thì to lớn mà chạy thì lại rất khó khăn, đàn ong không con nào sợ hãi cứ tập trung ngắm ngay nó liên tục bao quanh rồi hung dữ mà tấn công. Nhìn kỹ thì mới thấy trên tay chú gấu đó ôm khư khư 1 tổ ong màu vàng tươi, từng giọt từ bên trong tổ nhỏ xuống nền đất, nó còn không quan tâm vừa chạy vừa ăn rất ngon miệng. Đến khi đã ăn hết cả tổ ong, thì đám ong đang rượt đuổi kia cũng phải bó tay bất lực mà quay về tiếp tục tạo tổ ong khác.

Hanbin và Euiwoong núp sau 1 thân cây to lớn bước ra, 2 người từ lúc vừa thấy hình ảnh này đã vội tìm chổ trốn rồi, lỡ như đám ong kia giận lây sang người vô tội thì khuôn mặt cả 2 từ lâu đã trở thành đầu heo mất =))))

Euiwoong tiến đến gần chú gấu gây chuyện đó, vỗ vỗ sau lưng khẽ gọi. Gấu ngơ ngơ nhìn sau lưng mình xem ai gọi vậy, thì bất ngờ vui mừng ôm chầm lấy cậu. Euiwoong không kịp vững đã bị chú gấu dùng hình thể của mình đè cậu nằm xuống đất, đã vậy nó còn dụi dụi cậu tăng thêm sức nặng nữa.

Euiwoong nặng nhọc cố đẩy chú gấu to xác ra " E..em đè anh nặng quá, anh không thở được. Anh Hanbin, cứu em !"

Hanbin nín cười đi tới kéo con gấu ngây thơ đó ra " Nè, nè. Chủ nhân của mi sắp tắt thở rồi kìa. Mau đứng dậy đi rồi 2 đứa tiếp tục tình thương mến thương"

Thấy sắp kéo được chú gấu đứng dậy, thì bắt gặp ánh mắt nó quay sang nhìn anh- 1 đôi mắt phát sáng, có thể anh sẽ gặp tình cảnh giống như đứa em trai đang kêu cứu đó, Hanbin vội buông tay =))),1 tiếng ôi vang lên. Euiwoong còn chưa kịp vui mừng, tính bật dậy thoát đi sức nặng này, thì lại bị chú gấu do mất cân bằng ngã đè lên cậu lần nữa. Euiwoong trợn mắt lên ho khụ khụ, cậu nghĩ không lẽ số cậu chỉ đến đây thôi sao, tại sao gặp tình trạng thê thảm như này.

Hanbin hốt hoảng vội vàng kéo chú gấu đứng dậy, sau đó nhanh chóng chạy né thật xa tránh đi sự nhiệt tình đó. Euiwoong như tìm lại được sự sống, khó nhọc ngồi dậy nhìn hướng Hanbin đang đứng. Đôi mắt nhìn anh tức giận, như đang trách móc anh có phải có ý định ám sát cậu không.

Hanbin chắp hai tay lại cười hề hề xin lỗi cậu " Anh thật sự không cố ý. Do anh gặp tình trạng quen thuộc đó với thằng nhóc này rồi, nên anh sợ... hì hì"

Euiwoong thở dài, cậu ngước nhìn chú gấu đang hưng phấn muốn ôm cậu tiếp. Đưa tay ngăn cản nó tiến lại gần mình " A...Khoan, khoan. Chúng mình ăn mừng kiểu khác được không em. Hay anh tặng em những quả rừng anh hái được nhé " Sau đó, Euiwoong nháy mắt với Hanbin, anh hiểu ý lấy rất nhiều trái cây ra cho chú gấu ăn. Thế đó, vừa thoát được nạn bị đè mà còn được tip thêm bộ lông ấm áp cho mỗi tối.

To FindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ