Bầu trời tối đen như mực hòa cùng tiếng sấm vỗ ầm ầm, mưa nặng hạt vẫn rơi liên tục. Mọi người hối hả chạy thoát cơn mưa này, dù sao cũng đã khuya rồi, đường phố thỉnh thoảng mới gặp 1 vài người chạy tất bật.
Gió đánh thật mạnh lên cánh cửa sổ, tiếng mưa ồn ào như muốn át đi tiếng rên rỉ bên trong căn phòng. Căn phòng tối thui, ánh sáng le lói nhỏ bé từ cửa sổ chiếu thẳng vào trong, hướng đến 1 người đang ôm đầu nằm té dưới đất cố nén sự đau đớn.
Hanbin đang cố ngăn cản con ác ma bên trong mình thoát ra ngoài, sự đau đớn như nhiều cây búa đè xuống đánh thật mạnh lên đầu anh vậy. Nó kêu gào ầm ĩ, khiến mỗi dây thần kinh anh luôn căng chặt khó chịu, đôi tay nắm lại thật chặt, móng tay như như muốn đâm sâu vào làn da anh, sự chịu đựng mang đầy đau đớn này khiến Hanbin như muốn vỡ tung đến mất lý trí.
Đột nhiên, cơ thể anh không còn rung rẫy nữa, im lặng như là anh đang ngất xỉu. Sự yên tĩnh bên trong căn phòng đến đáng sợ, tiếng mưa rơi cùng tiếng sấm vẫn không ngừng. Hanbin chống tay cố gắng đứng lên, anh thở dốc 1 cách nặng nề, thân hình lung lay như sắp ngã. Hanbin ngước mặt lên, đôi mắt anh đã thay đổi, nó lạnh lùng và không mang bất kỳ cảm xúc nào.
Đôi tay anh vung lên, 1 sức mạnh vô hình khiến cho mọi thứ trong phòng vỡ tung. Anh đang muốn phá hủy tất cả, muốn giãi tỏa cơn hung tàn bên trong cơ thể mình. Bây giờ Hanbin đã đánh mất đi lý trí, anh bị chi phối bởi 1 con quỷ dữ, 1 thứ mà anh không muốn xuất hiện, nhưng cuối cùng nó vẫn có thể thoát ra.
Căn phòng bây giờ mọi thứ đã đổ nát, không còn nguyên vẹn, đến cả cánh cửa sổ cũng vỡ tan tành, làm cho cơn mưa bên ngoài không gặp ngăn cản mà chạy vào trong. Anh từ từ bước ra ngoài, xuống cầu thang tiếp tục phá hủy. Khóe miệng anh nhếch lên 1 nụ cười mỉm, như từ tận đáy lòng, Hanbin sung sướng mà tận hưởng phút giây được giải tỏa này vậy.
Từ bên ngoài, K hối hả chạy vào trong, cơ thể anh ướt như chuột lột, nhưng anh không quan tâm điều đó, K tiến tới giận dữ mà ngăn cản Hanbin tiếp tục hành vi của mình.
Hanbin nhìn thấy anh, không nhận ra anh là ai, tức giận nhìn anh đang cố phá đám mình. Trong não bộ như muốn tiêu diệt hết tất cả, không quan tâm là ai, anh lao vào đánh nhau với K.
Cả 2 người sử dụng năng lượng của mình, tiếng đánh nhau, tiếng đỗ vỡ, tiếng mưa cùng tiếng sấm. Mọi thứ trở nên thật hỗn độn. Các dây leo của Hanbin đang chạy khắp nhà, nó ngày càng dày đặt không còn kẻ hở nào bên trong. Làn khói đen từ năng lượng của K như muốn áp chế hành động hung tợn đến các dây leo, nó đè nén lại, không khí như trở nên nặng nề hơn, chúng khó nhọc mà di chuyển.
Hanbin kì này thật sự tức giận rồi, anh hét lên 1 tiếng, không còn chơi đùa nữa mà tận dụng hết sức mạnh như muốn ép K vào chổ chết vậy.
" Hanbin ! Anh là K. Bình tĩnh lại đi em " K cố né tránh các đòn tấn công của Hanbin, mà còn phải ngăn cản không cho các dây leo đụng tới anh. Thật khó nhọc mà.
Nhưng không ngờ, chỉ 1 phút lơ là, K đã trúng chiêu từ Hanbin. Con dao nhỏ trong tay anh đã đâm trúng ngay K, máu từ cánh tay chảy ra, nhỏ từng hạt xuống nền nhà. Hanbin hưng phấn như nhìn thấy tác phẩm của mình đã có nét, anh tiếp tục tấn công K. K vừa ôm cánh tay khó nhọc né tránh vừa sử dụng năng lượng ngăn cản Hanbin.
BẠN ĐANG ĐỌC
To Find
FanfictionTất cả tập hợp lại với nhau. Who are you ? Who am I? Tại sao mỗi người đều cảm thấy lạc lõng giữa biển người. Nhưng anh ấy thật cô độc. Chúng ta đang làm gì vậy ? Nếu như sự xuất hiện của anh làm các em bối rối, anh vẫn không dám đối mặt ! Anh sẽ t...