26. Hyuk

95 16 5
                                    

Hanbin và Hyuk đứng trên miệng núi lửa, cả 2 người đang nhìn xuống dưới. Dung nham nóng rực đang hừng hực chạy, màu đỏ ánh lên sự chết chóc, sức nóng của nó có thể hủy diệt tất cả. Xung quanh ngọn núi lửa là các ngọn núi lửa nhỏ hơn, chúng đều tỏa ra các làn khói bay lên cao, độ nóng không thua gì nhau, có 1 số ngọn núi đã từng phun trào rồi và 1 số vẫn còn đang trào ra chưa có dấu hiệu ngừng lại, khung cảnh không hề có 1 sự sống.

Mồ hôi tuôn ra rất nhiều, Hyuk 1 tay lau mồ hôi trên mặt, 1 tay quạt quạt muốn giảm bớt cái nóng trên cơ thể mình. Quay sang nhìn Hanbin cũng đang lau mồ hôi như cậu " Nóng quá anh ơi !"

" Ừm nóng thật. Anh nhớ lần trước anh đến thì nơi này còn nóng hơn nữa nhưng sao kì này độ nóng lại giảm bớt rồi" Hanbin thắc mắc ngóng nhìn xung quanh. Anh quay sang nhìn cậu chăm chú, sau đó đôi mắt nheo lại như hiểu ra được gì mà gật gật đầu.

Hyuk không quan tâm anh đã hiểu những gì, cậu chỉ ngạc nhiên về điều anh nói " Nơi này vẫn còn nóng hơn nữa hả anh ?"

Hanbin gật đầu " Đúng vậy. Bởi vì lửa nơi đây không hề tầm thường. Nó được pha trộn từ 7 ngọn lửa của thiên đường và 1 ngọn lửa từ địa ngục"

" Ngầu thế. Nhưng tại sao chỉ có 1 ngọn lửa địa ngục vậy anh ?"

" Vì lúc đó anh chỉ đánh cắp được 1 ngọn lửa đó thôi. Nhớ lại vẫn còn tức, nếu như anh đủ bản lĩnh thì đã mang về cho em đủ 7 ngọn lửa rồi" Hanbin nhăn mày thở phì phò.

Hyuk há hốc mồm nhìn anh " Anh tuyệt thế. Vậy giờ anh vẫn chưa đủ bản lĩnh hả ?"

" ???" 

" Thì giờ vẫn chưa bổ sung thêm 6 ngọn lửa nữa mà"

"..."

Hanbin liếc nhìn Hyuk, tay giơ lên gõ cái chóc lên đầu cậu " Đừng bẻ lời của anh, có biết là nơi này bị phế bao nhiêu năm rồi không mà anh còn tâm tình để thu nạp cho em nữa"

" Ờm... nếu như em đã trở về thì anh sẽ tặng cho em các ngọn lửa còn lại" Hanbin tiện tay vuốt vuốt đầu Hyuk.

Hyuk ôm chầm lấy anh " Không cần đâu anh. Em buộc miệng nói thôi mà"

Hanbin đưa tay đẩy cậu ra " Nóng quá đi, đừng có ôm ấp anh"

Hyuk mếu máo buông anh ra, cậu cũng nóng lắm chứ, nhưng cũng ráng chịu đựng để được ôm anh, vậy mà bị anh phũ như thế, hazzz " Tiếp theo mình làm gì đây anh ?"

Hanbin gãi gãi đầu ngập ngừng " Anh cũng không biết nữa"

" Ơ" Hyuk không ngờ anh nói hướng dẫn mình chính là như vậy, mấy người trước không biết có giống cậu hay không mà sao số cậu khổ thế.

Cậu quay sang nắm lấy tay anh, vẻ mặt như muốn làm chuyện gì đại sự lắm " Anh ơi, nếu như em có mệnh hệ gì thì đừng đau buồn vì em, hãy trở về nói những tên kia là cũng đừng khóc vì em"

Hanbin không hiểu gì " Ủa anh chưa bảo em làm gì mà ?"

" Không. Em biết làm gì tiếp theo rồi. Cảm ơn anh đã mang em đến đây"

" Nhưng..."

" Hãy nhớ những lời em nói. Trở về vào phòng của em, lấy tất cả những đồ chơi em đã sưu tập đốt xuống cho em tiếp tục chơi, mỗi tháng làm nhiều món ăn cho em và..."

To FindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ