29. Ký ức (3)

84 12 4
                                    

" Cậu là ai vậy ?" Âm thanh non nớt được phát ra từ 1 cậu bé có khuôn mặt rất xinh xắn.

Đối diện mím môi không thèm trả lời câu hỏi của bé, trên tay đang ôm con mèo ngủ gà ngủ gật. Đôi mắt to chớp chớp khó chịu liếc nhìn các bạn nhỏ nơi đây.

Nhóc có làn da trắng như sữa đưa đôi mắt tò mò nhìn cậu nhóc đáng yêu nhưng hung dữ này, thật muốn đưa tay đụng vào đôi gò má bầu bĩnh kia quá. Suy nghĩ như vậy đó, mà hành động lại rất tự nhiên, không thèm hỏi ý kiến người ta, nhóc đã thẳng tay nhéo nhẹ lên má đứa nhóc đối diện. Trắng trắng mềm mềm sờ thật thích, trên má xuất hiện lên 1 vết đỏ nhỏ, nhóc há hốc mồm ngạc nhiên.

Người bị nhéo má càng ngạc nhiên hơn, không ngờ bé bị 1 thằng nhóc ngốc nghếch nhéo má. Tức giận đẩy thật mạnh đối phương ra " Này, cậu làm gì vậy ?" Đưa tay lên vuốt nhẹ lại đôi má của mình, thật sự đau lắm đó.

Bị đẩy như sắp ngã đến nơi, nhưng nhóc không nổi giận, còn vuốt nhẹ ngón tay như cảm nhận lại sự mềm mại ban nãy.

Từ xa chạy đến 3 đứa nhóc khác, chúng chân sáo trên tay mỗi đứa cầm 1 cây kẹo. Vừa ăn vừa vui vẻ nói chuyện rôm rả với nhau, thấy được phía trước tụ tập nhộn nhịp. Chúng tò mò nhanh chân tiến thẳng về phía này.

" Ơ, đây không phải là kẻ trộm đột nhập vào cấm địa của Nữ Hoàng sao ?" Đôi môi ngô nghê được phát ra từ đứa nhóc mang khuôn mặt của cáo nhỏ.

" Tôi không phải là kẻ trộm"

" Nhưng mà cậu đột nhập vào vùng cấm của Nữ Hoàng mà " Nhóc có đôi tai to gãi đầu thắc mắc nói.

Nhóc phùng má lên tức giận nói " Đã nói là tôi được Nữ hoàng cho phép vào" Mấy tên ngốc nghếch này.

Thằng nhóc có khuôn mặt của cú nhỏ nhìn sang các anh của mình, rồi lại nhìn sang người trạc tuổi bé " Các anh nói gì vậy, sao em không hiểu gì hết ?"

" Hừ" Không quan tâm những người ngốc nghếch này nữa, nhóc định quay lưng đi vào phòng tiếp tục ngủ.

Âm thanh dịu dàng bất ngờ vang lên " Các con tập hợp đầy đủ nơi đây hết sao ?" Từ xa 1 người phụ nữ tóc vàng tiến đến, khuôn mặt xinh đẹp đến ngỡ ngàng, không 1 từ nào có thể diễn tả được nó, cô có 1 vẻ đẹp thần thánh sáng ngời, nét đẹp như được tất cả các vũ trụ tỉ mỉ đắp nặn tạo ra, 1 khi ai đưa ánh mắt đụng phải đều đứng hình trước vẻ đẹp này, nhưng lại mang đến sự tinh khiết không thể khinh nhờn, chỉ biết hèn mọn cúi đầu xưng thần mà dâng hiến tất cả những gì quý báo nhất trên thế gian cho cô. Bên trái là 1 thiếu niên có khuôn mặt ôn hòa, trên tay ôm rất nhiều sách. Bên phải là 1 người phụ nữ có đôi mắt hồ ly, nét mặt lạnh lùng, đôi mắt chỉ duy nhất quan sát người phụ nữ tóc vàng, không quan tâm đến những gì xung quanh.

Cả 7 nhóc đưa ánh mắt phát sáng nhìn người đang đi đến. Đều vui mừng reo lên " Nữ hoàng !".

Nữ hoàng bật cười trước 7 khuôn mặt non nớt này " Các con đều biết nhau hết rồi đúng không ?"

7 đứa nhóc như là bản sao của nhau, tự sao chép nhau hay sao mà cùng nghiêng đầu khó hiểu nhìn cô. Nữ hoàng càng bật cười lớn hơn nữa, đến cả 2 người đi cùng cô cũng cong khóe miệng trước hành động ngây thơ này.

To FindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ