Cố Hoành mang Dịch Tuyên rời khỏi chỗ bà nội gã, về đến chỗ gã và mẹ gã, vừa vào phòng khách đã nhìn thấy mẹ gã đang vẻ mặt tươi cười gọi điện thoại.
Triệu Trân mẹ của Dịch Tuyên cũng ở đây, bà đang xác nhận đơn mua sắm, nhìn xem phải chăng còn thiếu cái gì chưa mua, xoay đầu nhìn thấy Cố Hoành và Dịch Tuyên đi vào, bà mỉm cười nói: "Về rồi? Những người bạn kia của các con đâu? Đã về rồi à?"
"Ừm, họ đều về rồi." Dịch Tuyên đi đến bên cạnh Triệu Trân ngồi xuống.
"Sao thế?" Triệu Trân thấy sắc mặt Dịch Tuyên và Cố Hoành đều không tốt lắm, nghi ngờ hỏi: "Sáng nay còn tốt, sao bây giờ bỗng nhiên không vui? Cãi nhau với bạn các con?"
Dịch Tuyên nhìn Cố Hoành, không nói chuyện, Cố Hoành cũng im lặng không nói chuyện, trong lòng Triệu Trân càng thêm nghi ngờ.
Tưởng Thục Cầm tắt điện thoại, cười nói: "Về rồi? Dì Tú Yến của con, vốn không có thời gian về nước, lần này vì tham gia tiệc đính hôn của các con, thế nhưng đặc biệt đẩy đi rất nhiều công việc. Mẹ lại gọi điện thoại cho chú Vũ con thông báo, tiệc lần này bỗng nhiên đổi chỗ, vẫn phải đích thân thông báo, mới có thành ý."
"Mẹ, đừng gọi nữa." Cố Hoành đè xuống điện thoại của mẹ gã nói.
"Sao vậy?" Tưởng Thục Cầm sửng sở, lúc này mới chú ý đến sắc mặt Cố Hoành không tốt lắm, bà nghi ngờ hỏi: "Xảy ra chuyện gì rồi?"
"Chú tư không cho phép chúng ta tổ chức tiệc đính hôn ở nhà họ Cố ." Cố Hoành nói.
"Cái này...cái này thế nhưng bà nội con nói, muốn để các con tổ chức tiệc đính hôn ở nhà họ Cố, cho dù không thể tổ chức ở nhà, cũng phải tổ chức ở nhà phụ phía tây, chú tư con cũng không đồng ý?" Tưởng Thục Cầm vội vàng nói.
"Chú tư nói, đây là quy định nhà họ Cố, không thể sửa."
"Quy định nhà họ Cố không thể sửa? Cái nhà này chỉ có cậu ta có thể sửa quy định, sửa quy định lập quy định, không phải chỉ cần cậu ta nói một câu là được sao? Cháu trai duy nhất của cậu ta tổ chức tiệc đính hôn ở trong nhà, làm sao lại không được?! Bà nội con thế nhưng chính miệng nói, muốn..."
Cố Hoành cắt ngang lời mẹ gã nói: "Bà nội nói, đính hôn vẫn tổ chức ở nhà hàng trước đó, đợi lúc con và Dịch Tuyên kết hôn, nhất định sẽ để cho chúng con tổ chức hôn lễ ở nhà chính."
"Nhưng mẹ...mẹ cái này..." Tưởng Thục Cầm cầm điện thoại của mình, trừng lớn mắt nói: "Mẹ đã gọi điện thoại cả buổi sáng, lẽ nào để cho mẹ gọi lại cho từng người, nói lại đổi rồi sao?!"
"Tổ chức ở nhà hàng thì tổ chức ở nhà hàng." Triệu Trân nhìn Tưởng Thục Cầm đang tức giận khuyên nói: "Chỉ cần tổ chức long trọng náo nhiệt, tổ chức ở nhà hàng thì có sao đâu? Lần này bỗng nhiên đổi địa điểm tiệc, xác thực có hơi vội vã, không thể thành công cũng rất bình thường, bà nội Cố Hoành nếu đã hứa sẽ cho tụi nhỏ tổ chức hôn lễ ở nhà chính, chắc chắn sẽ làm được."
Tưởng Thục Cầm dùng sức hít một hơi, bà sáng hôm nay, gọi từng cuộc điện thoại thông báo với khách mời quan trọng, nói sắp tổ chức tiệc đính hôn ở nhà họ Cố, thực ra là muốn khoe khoang, bây giờ làm không được, lại phải lần nữa gọi từng cuộc điện thoại thông báo, khoe khoang không thành công lại mất mặt. Với Tưởng Thục Cầm người coi trọng sỉ diện mà nói, mất mặt còn khiến bà khó chịu hơn bất kì cái gì, nhưng cho dù mất mặt, cho dù khó chịu, bà cũng không thể không đích thân gọi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG
RomanceSINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sống lại , Song khiết 🕊️ , Sinh con , Hào...