Cố Hoành cuối cùng đã đến nơi ở của 'Mễ Vi', nhưng lúc gã đẩy cửa đi vào, trong phòng trống rỗng, không chỉ không có người, ngay cả đồ dùng trong nhà gì cũng không có.
Cố Hoành nghi ngờ, gã bảo người bên ngoài đều đi vào, tìm một lượt hết căn phòng, nhưng đừng nói là người, họ ngay cả cọng tóc cũng không tìm thấy.
Thế nên Cố Hoành lại gửi tin nhắn cho 'Mễ Vi', đợi rất lâu, cũng không nhận được trả lời.
Cố Hoành chỉ có thể trước quay về khách sạn, rồi gọi điện thoại với bà nội và ông ngoại gã, cuối cùng thương lượng ra kết quả là, gã trước ở lại tra thử xem Mễ Vi có phải thật sự từng sống ở căn nhà đó không, rồi lại tính toán sau.
Mà Dịch Duy lại lần nữa nhận được tin nhắn của Dịch Bác gửi cho cậu, đã biết chuyện Dịch Tuyên dưới tình huống không biết gì, bán Dịch Bác ra ngoài.
Dịch Duy nhịn không được cười lên, hơn nữa cười hồi lâu cũng không ngừng được, bởi vì chuyện này xác thực quá buồn cười.
Cố Nhạc Sán từ phòng vệ sinh đi ra, nhìn thấy Dịch Duy cười ngã nghiêng trên sofa, nghi ngờ hỏi: "Sao vậy?"
Dịch Duy kể lại nội dung tin tức Dịch Bác gửi cậu cho Cố Nhạc Sán nghe, đọc xong nói: "Tuy chuyện triển khai nhiều lần rối loạn kế hoạch ban đầu của em nhưng rất thú vị. Ai có thể ngờ, Dịch Tuyên sẽ là người 'bán đứng' Dịch Bác chứ? Mà bản thân Dịch Bác, chắc là người khó tin và không ngờ nhất."
Cố Nhạc Sán ngồi xuống, ôm Dịch Duy vào lòng, cầm lên điện thoại của cậu nhìn một lần nói: "Cậu ta nhờ em giúp cậu ta nghĩ cách?"
"Không sai, anh ta bây giờ khẳng định đã hoảng tới không biết nên làm thế nào mới tốt, dù sao anh ta phải đối mặt là nhà họ Hứa và nhà họ Tưởng, sợ hãi và hoảng loạn cũng đương nhiên." Dịch Duy ôm cổ Cố Nhạc Sán, ngẩng đầu mỉm cười nói: "Anh ta cầu cứu em, Dịch Bác trước đây ghét em xem thường em, bây giờ vì Dịch Tuyên 'bán đứng' mà phải cầu cứu em, không có cái gì càng khiến anh ta đau khổ hơn chuyện này, dù không thể chịu được, anh ta cũng vẫn làm như vậy."
Cố Nhạc Sán nhéo cằm Dịch Duy, nhìn cậu nói: "Bộ dáng em bây giờ, như bé ác ma."
"Thoạt nhìn rất gian ác sao?" Dịch Duy hỏi.
"Thoạt nhìn....có loại cảm giác quyến rũ mê hoặc người." Cố Nhạc Sán hôn trán, mắt, mũi, bờ môi Dịch Duy, chậm rãi hướng xuống.
Dịch Duy nhắm mắt lại, từ từ ngã lên sofa.
..................................................
Cố Hoành nghe ngóng và tìm kiếm mấy ngày, cũng không thể nghe ngóng được tung tích của Mễ Vi, thế nên chỉ có thể về nước.
Sau hai hôm Cố Hoành về nước, đám người Hứa Hoa nghĩ mãi không ra, Cố Hoành lại bỗng nhiên nhận được một tin tức, rồi hoảng hốt chạy đi tìm Hứa Hoa.
"Bà nội! Bà nội!" Cố Hoành vừa vào phòng đã lớn tiếng gọi.
"Sao vậy?" Hứa Hoa từ trong phòng khách bên cạnh đi ra hỏi.
"Bà nội." Cố Hoành thở dốc, vội vàng nói: "Không ổn rồi, Mễ Vi bị Dịch Duy tìm được."
Hứa Hoa sững sờ, rồi hỏi: "Là Mễ Vi nói cho cháu biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG
RomanceSINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sống lại , Song khiết 🕊️ , Sinh con , Hào...