CHƯƠNG 32: COMEOUT THẤT BẠI

9.5K 612 71
                                    

Đã đến khách sạn, ông chủ đích thân dẫn người nghênh đón họ ở cổng, đám người đi vào đại sảnh tráng lệ, bỗng nhiên cảm thấy ấm áp, có nhân viên phục vụ đi qua nhận lấy áo khoác họ cởi xuống đi cất xong.

Ông chủ cho người thông báo phòng bếp lên món, dẫn họ đi lên đại sảnh tầng hai.

Đại sảnh tầng hai có không ít bàn tròn, Dịch Duy và Tôn Kỳ vốn tính tùy tiện ngồi vào một bàn, nhưng ông chủ lại đi qua nói: "Cậu Dịch Duy, mời đi bên này."

Dịch Duy nhìn về phương hướng ông chủ giơ tay, bên đó ngoại trừ một bức tường gỗ treo tranh sơn thủy, cái gì cũng không có, cậu nghi ngờ hỏi: "Để tôi ngồi trên tường sao? Tôi không giống người trong game biết pháp thuật, tường này tôi không ngồi lên được."

"Cậu Dịch Duy thật biết nói đùa." Ông chủ cười nói xong, rồi giơ tay, bức tường bèn tự động mở ra hai bên.

Bên trong bức tường gỗ mở ra, dưới ánh đèn màu vàng ấm áp, đặt một bàn tròn, bốn mặt đều có rèm được quấn lên.

Dịch Duy và Tôn Kỳ, dẫn theo đám nhỏ nhà họ Mễ đi qua ngồi xuống.

Người khác sau khi ngồi xuống nhịn không được nhìn về phía họ, nghĩ Dịch Duy sao có được đối xử tốt như vậy?

Hà Minh Thư ấm ức nói: "Làm như hoàng đế vậy, ỷ vào thế lực nhà họ Cố phô trương như thế, cậu ta cho rằng cậu ta là ai?"

Đứa nhỏ nhà họ Dịch ngồi ở một bên khác, cũng đang thì thầm, nghĩ không thông tại sao Dịch Duy được đối xử tốt hơn Cố Hoành.

"Ông chủ, qua đây một lát!" Hà Minh Thư lớn tiếng gọi.

Ông chủ đang đích thân tiếp đãi đám Dịch Duy, nghe thấy Hà Minh Thư gọi hắn, hắn thả xuống ấm trà trong tay, đi về phía gã ta.

"Có chuyện gì sao?" Ông chủ nhìn Hà Minh Thư hỏi.

"Anh phụ trách tiếp đãi học sinh gia học nhà họ Cố đúng không?" Hà Minh Thư hỏi.

"Phải." Ông chủ trả lời.

"Cháu trai của Cố đổng ở chỗ này, anh không biết sao?"

Ông chủ nhìn Cố Hoành nói: "Cậu Cố Hoành? Tôi biết, trước đây từng đến mấy lần, nhưng cậu Dịch Duy, dùng quyền hạn của Ngụy đổng, tôi cần phải đích thân tiếp đãi, đây là quy củ tôi cũng không có cách nào. Các cậu tuy gọi tôi một tiếng ông chủ, nhưng tôi cũng chỉ là một nhân viên làm việc thay, xin không cần làm khó tôi."

"Nói cái gì đấy?" Hà Minh Thư rất không vui nói: "Ai làm khó anh?!"

"Minh Thư! Tính tình của cậu lúc nào có thể sửa được?!" Cố Hoành nhỏ giọng trách mắng, xoay đầu nhìn ông chủ nói: "Xin lỗi, anh bận chuyện của anh đi."

"Cảm ơn cậu Cố Hoành thông cảm." Ông chủ gật đầu, xoay người rời đi.

"Cậu điên rồi sao? Ở chỗ này quậy." Cố Hoành lạnh lùng nhìn Hà Minh Thư dạy dỗ: "Đây là địa bàn của Ngụy Nam Phong, chú tư tôi là bạn thân tri kỉ nhiều năm với Ngụy Nam Phong, cậu làm khó ông chủ chỗ này, nếu anh ta đến trước mặt Ngụy Nam Phong cáo trạng, truyền đến trong tai chú tư tôi, biến thành tôi ở bên ngoài ỷ vào thế lực nhà họ Cố ức hiếp người, cậu đến gánh vác hậu quả sao?!"

SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ