CHƯƠNG 31: ĐỐI XỬ ĐẶC BIỆT

9.3K 606 15
                                    


Dịch Duy bốn ngày liên tiếp, mỗi ngày sẽ nhận được hai bông hồng và hai tấm thiệp, cậu từng gọi cho Cố Nhạc Sán, vốn muốn hỏi hoa hồng và thiệp có phải anh tặng không, nhưng nghĩ chuyện công ty nước ngoài cần anh đích thân đi xử lý, khẳng định sẽ không phải chuyện nhỏ, vừa nghĩ đến lỡ như hoa hồng không phải anh tặng, anh sẽ phân tâm, hơn nữa thanh âm của anh thoạt nghe có chút mệt mỏi rã rời, Dịch Duy tính đợi anh về nước hỏi ở trước mặt anh.

Vừa vào tháng 11, toàn quốc sẽ có sáu ngày kì nghỉ ngắn, mỗi năm trước ba ngày kì nghỉ ngắn, gia học đều sẽ tổ chức cho các học sinh cùng nhau đi chơi, để cho học sinh sinh hoạt học tập căng thẳng bận rộn, ra ngoài chơi, thả lỏng thể xác và tinh thần.

Chỉ cần học sinh không có tình huống đặc thù, đều phải tham gia, ý nghĩa khác của hoạt động du lịch đi chơi tập thể, là gia tăng tiếp xúc và giao lưu giữa các học sinh.

Bởi vì phải sớm làm chuẩn bị, cho nên bảng đồng ý sớm đã điền xong, Dịch Duy quyết định phải đi, vì cậu cảm thấy cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi rất quan trọng, nghỉ ngơi và thả lỏng hợp lý, sẽ càng tốt hơn.

Ngày xuất phát, Dịch Duy ngồi xe của mình, để tài xế đưa cậu qua, vệ sĩ theo ở phía sau, đợi đến nơi, bản thân họ sẽ ẩn núp và ngụy trang.

Tôn Kỳ ngồi bên cạnh Dịch Duy, hưng phấn nhìn điện thoại nói: "Không ngờ đi chơi tập thể lần này, vậy mà đi thành cổ Vân Phủ, thật sự quá hợp ý tớ!"

Dịch Duy cũng cười nói: "Thánh địa vui chơi và ăn uống, nếu không phải khoảng cách xa, cậu khẳng định muốn mỗi ngày ở chỗ này phải không?"

"Nói không sai, chỉ đáng tiếc em trai tớ phải ra nước ngoài thi đấu, không có lộc ăn." Tôn Kỳ vì em trai đáng tiếc hai giây, lại lập tức vui vẻ lập kế hoạch muốn ăn gì chơi gì trên điện thoại.

Xe một đường chạy về phía bắc, thành cổ Vân Phủ ở dưới núi Vi Hà, ngọn núi thành phố cổ Vân Phủ này, thực ra do một vài ông chủ công ty trò chơi hùn vốn kiến tạo, du khách bình thường vào không được, chỉ có một vài người chơi trên hai năm trở lên của công ty trò chơi, hoặc khách Vip mỗi năm nộp phí năm, mới có thể tiến vào. Lần này học sinh gia học nhà họ Cố có thể vào, đương nhiên là đã tìm quan hệ.

Sau khi vào thành cổ, giống như đi vào thế giới khác, thiết kế kiến trúc và bố trí bên trong, đều thiết kế dựa theo đồ họa trong game. Bên trong thỉnh thoảng có chim lớn phát sáng lập lòe bay qua, thực ra đều là giả, nhưng còn đẹp hơn thật. Trong góc dùng ánh đèn và hình chiếu tạo ra truyền trận, khắp các nơi thành cổ đều dùng kĩ thuật cao chế tạo ra hiệu ứng thị giác tưởng tượng, tựa tựa khung cảnh trong game, trình độ cao đạt đến trên 80%.

Vì để cho du khách thể nghiệm cảm giác chơi game thật tốt, trong thành cổ, còn có thể làm đủ loại nhiệm vụ, trò chơi săn tìm kho báu và PK, du khách biết chơi hoặc vận may tốt, thật sự có thể kiếm được rất nhiều tiền, hơn nữa ẩm thực trong thành cổ nổi tiếng mùi vị ngon.

Chỗ này được xưng là thiên đường của người mê game, bởi vì bây giờ là kì nghỉ ngắn, cho nên du khách đến chơi rất nhiều.

SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ