Cố Hoành và Dịch Tuyên im lặng đi hồi lâu, Cố Hoành cuối cùng nhịn không được hỏi: "Dịch Tuyên, em và anh em..."
Dịch Tuyên đột ngột xoay đầu nhìn gã nói: "Ngay cả anh cũng không tin em?"
"Anh không phải không tin em, em anh khẳng định rất tin tưởng, chỉ là...bây giờ truyền đến khó nghe như vậy, phải nghĩ cách đè tin đồn nhảm này xuống phải không?"
Dịch Tuyên nhắm mắt nói: "Anh đi học đi, em mệt, trước trở về kí túc xá nghỉ ngơi."
"Dịch Tuyên..." Cố Hoành thấy Dịch Tuyên bước nhanh rời đi, vừa rồi trong lòng rất không thoải mái, bây giờ lại cảm thấy đau lòng, nghĩ đợi lát nữa đi xin lỗi y an ủi y.
Vì một câu của Tôn Kỳ, chuyện của Dịch Tuyên và Dịch Bác truyền đi xôn xao ở gia học, đến mức xuất hiện các loại phiên bản phương pháp nói khác nhau. Ngay cả Dịch Duy cũng không ngờ, còn có hiệu quả như vậy.
Dịch Tuyên bình thường cách hai ba ngày sẽ về nhà một chuyến, nhưng bây giờ, cho dù ngày nghỉ, y cũng ở lại trong kí túc xá không về nhà. Tưởng Thục Cầm biết những lời đồn kia, cũng cảm thấy Dịch Tuyên nên tránh hiềm nghi, thời gian nghỉ ngơi đi chỗ bà, khoảng thời gian này không cần về nhà, lại nói với Triệu Trân, để bà nhanh chóng tìm đối tượng thích hợp cho Dịch Bác, tranh thủ thời gian kết hôn, lời đồn sẽ chưa đánh đã tan, nếu không bây giờ càng truyền càng khó nghe, cũng không tốt với hai nhà họ, bà nội Cố Hoành bây giờ đã rất tức giận, lại tiếp tục, bà nội Cố Hoành sẽ phản đối hai người họ kết hôn.
Ở nhà họ Dịch, Triệu Trân và Dịch Hồng cũng đang bởi vì chuyện này tức giận và lo âu.
"Cái người tên Tôn Kỳ kia, lớn lên mồm vỡ hay gì mà nói năng linh tinh!" Triệu Trân tức giận đến run rẩy nói: "Chuyện này nó cũng dám nói lung tung, em phải đến nhà nó tìm cha mẹ nó hỏi thử, họ đến cùng là dạy dỗ con trai họ thế nào, cả nhà họ nhất định phải ra mặt xin lỗi, nếu không em và nhà họ không xong!"
"Nếu chuyện phát triển thành cục diện hai nhà mâu thuẫn, chỉ sẽ càng quậy càng lớn chuyện, sẽ truyền ra càng khó nghe hơn." Dịch Hồng nói: "Bây giờ cách tốt nhất, là không để ý, đợi tin đồn tự trôi qua."
Triệu Trân nhìn về phía Dịch Bác ngồi một bên im lặng nói: "Ý dì Cầm con là, để con nhanh chóng kết hôn, đợi con kết hôn rồi, tin đồn tự nhiên sẽ không đánh đã tan."
"Con không thể nào bởi vì những tin đồn vô căn cứ không tồn tại kia, tùy tiện tìm một người kết hôn." Dịch Bác đứng lên về phòng.
Triệu Trân thở dài, đỡ cái đầu đau đớn co rút của mình, nghĩ thầm những cái này là cái gì?
Dịch Duy bây giờ ngoại trừ ở gia học và trường học lên lớp, cậu bây giờ còn có mẹ nuôi đích thân dạy riêng cho cậu, bây giờ tiến hành dạy học một đối một, tiến trình học tập có thể nói là rất nhanh.
Sau khi kết thúc học tập hôm nay, Mễ Tuyết nhìn Dịch Duy nói: "Con thật ra không cần sốt ruột như vậy, tiến độ bây giờ có chút nhanh, sau này vẫn nên chậm lại."
Dịch Duy sững sờ nói: "Con là chuyển học viện, trễ hơn nửa năm với học sinh cùng lứa, cho nên muốn nhanh chóng đuổi theo tiến trình học tập của họ."
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG
RomanceSINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sống lại , Song khiết 🕊️ , Sinh con , Hào...