Ngày đầu tiên và ngày thứ hai thi đấu, dành cho người của khu thi đấu D và khu thi đấu C, người hai khu thi đấu này sẽ đệ trình tư liệu báo danh tham gia thi đấu của mình trên mạng, thông qua xét duyệt hợp cách. Bởi vì nhân số khá nhiều, cho nên lượt đầu và lượt thứ hai hầu như là biện luận luận văn, do mấy giám khảo ngồi nêu câu hỏi chấm điểm và lựa chọn, dựa vào thực lực cũng khảo nghiệm vận may.
Kết quả ngày đầu tiên và ngày thứ hai, phần lớn người bị đào thải, người còn dư lại của hai khu thi đấu này, tiến vào khu thi đấu B, người khu thi đấu B tiến hành chân chính thi đấu lần đầu tiên.
Các học sinh của Mễ Tuyết biết Dịch Duy đến tham gia thi đấu, đặc biệt qua thăm cậu, cho dù hiệp hội tâm lý học của Aytersburg là địa bàn của Jefferson đối thủ của Mễ Tuyết, họ cũng phải giúp Dịch Duy chống lưng, để người của hiệp hội này không dám coi thường Dịch Duy.
Dịch Duy và các đàn anh đàn chị đang ở nhà ăn ăn cơm, người khác đến nhà ăn ăn cơm, nhịn không được đều liếc mắt nhìn về phía họ, dù sao học sinh của Mễ Tuyết ở trong giới tâm lý học đều là người rất nổi tiếng, xuất hiện tình cảnh họ tụ tập công khai, có thể nói là cảnh quan hiếm gặp.
Họ ăn xong rời khỏi nhà ăn, vào lúc này kết quả hôm nay thi đấu đã có, nên họ đi đến đại sảnh đợi thi đấu xem công bố kết quả thi đấu.
Sau khi vào đến đại sảnh, Dịch Duy thấy Dịch Tuyên vẻ mặt mất mát chịu đả kích, mà người đứng bên cạnh y, dường như đang an ủi y.
Dịch Duy đi qua, nhìn Dịch Tuyên hỏi: "Đây là bị đào thải rồi? Tôi đã nói chúng ta chưa chắc có thể gặp nhau trong lúc thi đấu, nhưng xếp hạng này của cậu cũng coi như không tệ, tiếp tục cố gắng, tôi rất mong chờ có thể cùng cậu chính diện đọ sức."
Dịch Tuyên sắc mặt khó coi nói: "Cậu chẳng qua ỷ vào danh tiếng của mẹ nuôi cậu, trực tiếp tiến vào khu thi đấu A, nếu hai chúng ta trao đổi cho nhau, cậu chưa chắc có thể tiến vào khu thi đấu A."
Dịch Tuyên cảm thấy, Dịch Duy tuy thành tích ở trường học và gia học đều rất tốt, nhưng khởi đầu muộn, mà bản thân y nửa năm nay cố gắng học tập ở nước ngoài, rất nhiều lần y được khen có thiên phú, bản thân y đoán chừng, cảm thấy thực lực của y và Dịch Duy ngang bằng nhau.
Dịch Duy nhịn không được bật cười, rồi nói: "Thật sự điếc không sợ súng, cậu hỏi thử anh Tề Nhiên của cậu, xem anh ta có dám có cách nghĩ như vậy không."
Nhìn Dịch Duy xoay người rời đi, Dịch Tuyên nhìn về phía Tề Nhiên, đợi hắn ta nói cho mình biết y vừa rồi nói chẳng hề sai.
Tề Nhiên thở dài nói: "Tuy trước đây Dịch Duy không có bất cứ danh tiếng nào, nhưng tất cả người tham gia thi đấu của khu thi đấu A, không ai dám xem thường cậu ta, bởi vì họ đều biết năng lực và tính cách của quý bà Miller, bà rất nghiêm khắc với học sinh của mình. Hơn nữa nếu Dịch Duy không có năng lực thi đấu, dựa theo quy định, người lần sau quý bà Miller tiến cử, chỉ có thể bắt đầu thi đấu từ khu thi đấu D, cho nên nếu Dịch Duy không đạt được trình độ nhất định, bà ấy sẽ không tiến cử cậu ta đến thi đấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG
RomanceSINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sống lại , Song khiết 🕊️ , Sinh con , Hào...