Mấy hôm sau, Dịch Duy nhận được hồi âm của Pheromone, Pheromone không để cho học sinh của ông hướng dẫn Tôn Ngọc, mà tiến cử Tôn Ngọc cho một bậc thầy đàn piano khác có mối quan hệ rất tốt với ông, bởi vì phong cách của Tôn Ngọc rất giống với bậc thầy này, mà bậc thầy này sau khi xem video Tôn Ngọc thi đấu liền đồng ý.
"Bậc thầy Albert?" Tôn Ngọc khó tin nhìn thư tiến cử nói: "Đây là thật sao? Em không phải đang nằm mơ chứ?"
"Thực ra có liên quan đến em lần trước ở nước ngoài đoạt giải, tiết mục cuối cùng lúc em thi đấu, đàn bản nhạc piano do ông ấy sáng tác, ông ấy sau khi nghe rất hài lòng với em, cộng thêm thầy Pheromone của anh đích thân tiến cử, cho nên ông ấy bằng lòng đích thân hướng dẫn em một khoảng thời gian." Dịch Duy nhìn cậu nhóc nói.
"Thật sự rất cảm ơn anh anh Dịch Duy." Tôn Ngọc kích động không biết nên như thế nào mới tốt, bèn ôm anh cậu nhóc gọi: "Anh, em không phải đang nằm mơ chứ..."
Tôn Kỳ vỗ lưng Tôn Ngọc nói: "Em không phải đang nằm mơ, được rồi được rồi, anh biết em vui."
"Đi thôi, anh dẫn em đi chỗ quản lý làm thủ tục." Dịch Duy đứng lên nói.
Tôn Kỳ và Tôn Ngọc đều đứng lên theo Dịch Duy đi chỗ quản lý.
"Đợi làm xong tất cả thủ tục xác định tất cả hạng mục công việc, em có thể mang thư tiến cử ra nước ngoài, đến lúc đó nghiêm túc học với bậc thầy Albert, nếu ông ấy hài lòng về em, nói không chừng sẽ vui vẻ nhận xem làm học sinh chính thức." Dịch Duy nói với Tôn Ngọc.
"Anh Dịch Duy anh yên tâm, em nhất định sẽ cố gắng." Tôn Ngọc nghiêm túc nói.
"Lúc nên cố gắng đương nhiên phải cố gắng, nhưng lúc nên thả lỏng cũng phải thả lỏng, không cần căng thẳng từng giờ từng phút, nếu không căng quá dễ đứt dây đàn trong lòng." Dịch Duy nói.
"Em biết rồi." Tôn Ngọc trả lời.
Sau khi đã đến chỗ quản lý gia học, Dịch Duy để cho nhân viên công tác xử lý các hạng mục thủ tục, ba người họ ngồi uống trà chờ đợi. Tất cả chi phí sau khi Tôn Ngọc ra nước ngoài, có gia học gánh vác, còn có chỗ bậc thầy Albert, chi phí nên cho khẳng định không ít, mà chi phí dạy học cấp bậc bậc thầy khá đắt.
Hứa Bằng nghe thấy Dịch Duy mang Tôn Ngọc đến làm thủ tục, từ trong văn phòng đi đến.
"Tôi xem thử." Hứa Bằng giơ tay ra từ trong tay nhân viên công tác tiếp nhận tư liệu, lật xem.
Tôn Ngọc căng thẳng đối diện với Tôn Kỳ, cậu nhóc lo lắng cơ hội lần này sẽ bị cướp đi, Tôn Kỳ dùng ánh mắt trấn an cậu nhóc không cần căng thẳng, cơ hội lần này tuyệt đối không thể nào bị cướp đi.
Dịch Duy không để ý Hứa Bằng, chỉ nhàn nhã uống trà xem điện thoại.
"Tư liệu đều đã đầy đủ, những thủ tục này do tôi đích thân làm, trong ngày hôm nay sẽ toàn bộ làm xong." Hứa Bằng nhìn Dịch Duy nói: "Các cậu không cần đợi ở chỗ này, đợi làm xong, tôi sai người đưa tư liệu qua cho Tôn Ngọc kí tên, cậu ta tự mình xác định thời gian xuất phát là được, tôi sẽ sai người đặt vé máy bay cho cậu ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG
RomanceSINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Sống lại , Song khiết 🕊️ , Sinh con , Hào...