[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( tự )
·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu?
Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernadette, Pares, Sharron, Maric
· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả
· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Bakerland chiến hậu.
· khắc trung tâm hướng
Sương xám phía trên, yên lặng ngàn vạn năm thần bí cung điện bên trong, rốt cuộc có người lại lần nữa đặt chân nơi đây.
"Nơi này là địa phương nào? Thật lớn một tòa cung điện a!" Audrey dẫn theo làn váy, có chút hưng phấn mà lại cảnh giác mà đánh giá khởi chung quanh hoàn cảnh.
Cùng nàng có cùng loại hành động cũng không chỉ nàng một cái.
Trên thực tế, nơi này còn có rất nhiều đủ loại người.
"Fors?! Ngươi, thật là ngươi sao?" Một cái giật mình tiếng gọi ầm ĩ truyền đến, lại là Audrey quen thuộc thanh âm.
"Là Xio. Fors...... Nàng không phải đã qua đời sao? Ta còn tham gia nàng lễ tang." Nàng đột nhiên quay đầu nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng.
Nơi đó đang đứng hai gã nữ tính. Một người dáng người thấp bé, thoạt nhìn không đủ một mét sáu, một cái khác tắc so nàng đồng bạn muốn cao một ít, đại khái 1 mét 65 cái đầu, một đầu tóc nâu hơi cuốn khoác hạ, khí chất xuất chúng, đúng là bổn hẳn là chết đi tác gia Fors!
Đứng ở Fors đối diện Xio cả người run rẩy, nhìn sống sờ sờ bạn thân, rơi lệ đầy mặt.
Fors có chút mờ mịt mà nhìn chính mình mở ra lòng bàn tay, thử cầm quyền. Xúc cảm tiên minh, máu ở mạch máu trung khỏe mạnh mà lưu động, về phía trước trào dâng, tràn đầy sức sống.
Đây là tồn tại cảm giác.
"Xio...... Ta nhớ rõ, ta giống như đã chết. Ở vô tận thống khổ bên trong......" Nàng nhìn bi thương rơi lệ bạn thân, thanh âm mờ ảo nói.
Xio rốt cuộc vô pháp nhẫn nại, xông lên trước dùng sức ôm lấy so nàng cao một cái đầu Fors, hình ảnh trong lúc nhất thời thoạt nhìn lại có chút khôi hài.
"Ngươi cái này ngu ngốc! Nếu cái kia có được lữ hành gia kỹ năng lắc tay có như vậy đại tác dụng phụ, ngươi vì cái gì còn phải dùng! Ngươi vì cái gì không nói cho ta ngươi ở mỗi đêm trăng tròn sở chịu thống khổ căn bản không giống ngươi nói đơn giản như vậy! Ngươi biết...... Ngươi biết ta ngày hôm sau buổi sáng lên, thấy ngươi toàn thân máu tươi đầm đìa, tóc tán loạn mà nằm trên mặt đất khi, ta có bao nhiêu thống khổ sao!
Ngươi biết, khi ta phát hiện ngươi đã đình chỉ hô hấp khi, ta là cái gì cảm thụ sao......"
Fors hơi hơi hé miệng, cuối cùng chỉ là thở dài một tiếng, duỗi tay nhẹ vỗ về Xio tóc dài.