[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( sáu )
·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu?
Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》
· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernadette, Pares, Sharron, Maric
· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả
· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Backlund chiến hậu.
· khắc trung tâm hướng
Ở thành công giết chết Ranlus sau, Klein vì che giấu hiện trường, đem sở hữu bài Tarot chiếu vào thi thể trên người sau liền nhanh chóng rời đi.
Thác Ranlus phúc, Klein vai hề ma dược hoàn toàn tiêu hóa. Theo sau hắn thực mau liền gom đủ đã sớm bắt đầu chuẩn bị ma dược tài liệu, uống xong ' ảo thuật gia ' ma dược sau thành công tấn chức vì danh sách 7 ảo thuật gia.
Hắn chính thí nghiệm tự thân tân năng lực, đột nhiên nghe thấy được tầng tầng lớp lớp cầu nguyện thanh.
[ kiều ngũ đức khu mỗ đống phòng ốc nội.
Fors · Wall chính ngồi xếp bằng ngồi trên phòng khách trên sô pha, gặm kẹp thịt gắp đồ ăn kiểu mới bánh mì.
Đột nhiên, nàng nhíu mày, vứt bỏ trong tay đồ ăn cùng bút máy.
Ngoài cửa sổ chiếu nhập ánh trăng càng ngày càng nùng, càng ngày càng hồng, Fors biểu tình tắc càng ngày càng thống khổ.
Bùm!
Nàng ngã xuống sô pha, thân thể vặn vẹo mà ở nơi đó giãy giụa.
Qua một trận, nàng xoát địa trảo hạ một đống tóc.
"Lại tới nữa......" Fors thống khổ nói nhỏ, hai chân run rẩy banh thẳng.
Nàng phi thường gian nan mà tụng niệm ra bản thân tín ngưỡng vị kia thần linh tôn danh, muốn đạt được cứu rỗi:
"Vĩ đại, hơi nước, cùng máy móc chi thần......"
"Ngài là bản chất, hóa thân......"
"Ngài là thợ thủ công, người bảo vệ......"
"Ngài là kỹ thuật quang huy, quang huy......"
Nhất biến biến tụng niệm, Fors thống khổ trước sau chưa được đến yếu bớt, ngược lại càng ngày càng cường liệt.
Phanh!
Nàng kịch liệt quay cuồng bên trong, không cẩn thận đem bàn trà đụng ngã, mặt trên thư tịch bởi vậy rơi rụng với mặt đất.
Rốt cuộc khó có thể nhẫn nại Fors điên cuồng mà dùng móng tay gãi khởi bàn trà mộc chân, trảo ra một đạo lại một đạo thâm ngân, trảo ra làm người ê răng kẽo kẹt thanh.
Bang!
Nàng móng tay ngạnh sinh sinh bẻ gãy!
Nàng tóc ở quỷ dị mà biến trường!