26

185 20 0
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( 25 )

· không có tiểu khắc thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· khắc trung tâm hướng

· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn

[ Alger tìm tới một vị đang âm thầm duy trì phản loạn quân hải tặc thương nhân Ralf.

Ralf tốt đẹp tinh thần trạng thái lệnh Alger cảm thấy hoang mang, ở hắn trong dự đoán, Hải Thần tử vong sẽ cấp phản loạn quân mang đến thật lớn đánh sâu vào. Ở biết được Hải Thần đã lấy tân hình tượng sau khi xuất hiện, Alger trong lòng đột nhiên chấn động, nghĩ tới một loại khả năng:

Hiện tại Hải Thần, kỳ thật là ngu giả hóa thân! Hắn cướp đi Hải Thần quyền bính!

Ngu giả tiên sinh, khủng bố như vậy!

Một khác đầu, Klein tiếp nhận Ireland đưa tới 100 bàng thù lao.

Quân đội vẫn là thực khẳng khái sao...... Klein ám đạo một tiếng, tiếp nhận kia điệp thật dày tiền mặt, bản năng liền phải rút ra hai trương 5 bàng tiền mặt ném cho Danitz.

Hắn cổ tay bộ trầm một chút, cuối cùng vẫn là không có gì biểu tình mà rút ra hai trương 10 bàng tới đưa cho Danitz.

Gehrman Sparrow vẫn là thực công chính sao, so công chính Ireland càng thêm công chính...... Danitz kinh hỉ mà nhận lấy thù lao, chỉ cảm thấy trong khoảng thời gian này khô quắt đi xuống tiền kẹp lại được đến bổ khuyết.

Làm người không thể quá tham lam, Danitz lần này sự kiện cũng coi như là ra một phần lực, nhiều cho hắn điểm đi...... Sách, thịt đau......

Cấp xong thù lao, Ireland nhìn thoáng qua Gehrman cùng Danitz, tỏ vẻ chính mình nghe gió lốc giáo hội nói dán kéo đế Tây Á cùng Hải Thần vấn đề chính là Danitz.

Klein không có như thế nào do dự, nửa thật nửa giả mà nói tiền căn hậu quả, Ireland cũng không có hỏi nhiều. Trước khi đi hắn biên chụp mũ biên đứng lên nói:

"Ta nghe nói ' lửa cháy ' tiền thưởng truy nã lại muốn trướng."

Danitz biểu tình vặn vẹo một cái chớp mắt, nhưng vẫn là mạnh mẽ bài trừ một cái tươi cười, nhìn theo Ireland rời đi.

Danitz tiến hành rồi hàng linh nghi thức, vắt hết óc sau rốt cuộc làm Edwina cho phép hắn trở về hoàng kim mộng tưởng hào, không cần lại tiếp tục đi theo Gehrman.

Danitz như trút được gánh nặng. ]

"Có thể a Danitz, cuối cùng là thoát khỏi Gehrman sao."

Anderson cười mạnh mẽ vỗ vỗ Danitz bả vai, bị Danitz quăng một cái con mắt hình viên đạn.

Danitz còn không quên vừa mới là ai xúi giục hắn đi khiêu khích một vị thần minh!

Thấy Danitz một bộ tức giận bất bình bộ dáng, Anderson chỉ có thể cười cười, bất đắc dĩ mà nhún vai.

[ Klein đi vào sương xám phía trên, thừa dịp mới vừa đem Hải Thần quyền trượng cướp được tay nóng hổi kính, quyết định thông qua sắm vai Hải Thần tới gia tốc tiêu hóa chính mình ' vô mặt người ' ma dược.

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ