5

324 26 1
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( bốn )

·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu? 

Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernardette, Pares, Sharron, Maric 

· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả 

· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Backlund chiến hậu. 

· khắc trung tâm hướng

[ Rafael mộ viên một góc 

Ở mới tinh hai tòa mộ bia trước đứng lặng chính là vẫn đắm chìm ở bi thương trong thống khổ mọi người. 

Mellisa cùng Benson ăn mặc một bộ hắc y, trầm mặc mà nhìn thuộc về Klein quan tài bị hắn các đồng sự khiêng, để vào trước đó đào tốt mộ hố nội. 

Đãi mục sư điệu ngôn cùng các loại cầu nguyện kết thúc. Mọi người bắt đầu dùng bùn đất một chút một chút mà đem màu đen quan tài vùi lấp. 

Vẫn luôn trầm mặc không nói, không tiếng động quan khán Mellisa đi đến hố biên ngồi xổm xuống, đem từ ca ca trên người lục soát ra tới còi đồng ném nhập trong hầm.

Mộ hố điền bình, đá phiến đắp lên. Leonard cuối cùng nhìn liếc mắt một cái Klein mộ bia. 

Mặt trên chỉ có ngắn ngủn tam hành tự: 

Tốt nhất ca ca; 

Tốt nhất đệ đệ; 

Tốt nhất đồng sự. 

Ban đêm Raphael mộ viên. 

 màu da cổ đồng Azik cầm một bó bạch hoa. Hắn đứng ở Klein bia trước, thật lâu không nói gì. 

"Thực xin lỗi, ta đến muộn mười phút." 

"Ta hẳn là biết là ai......" 

Hắn khom lưng buông kia thúc hoa, xoay người rời đi mộ viên. 

Không biết qua bao lâu, đá phiến bị mở ra, một con lược hiện tái nhợt tay từ bùn đất duỗi ra tới. 

Đá phiến bị đẩy ra, nắp quan tài bị đẩy ra, vẻ mặt mê mang Klein tự quan trung ngồi dậy. Hắn ngực chỗ, kia nói trí mạng miệng vết thương còn ở gian nan mà mấp máy, thử khép lại. Chính như video ban đầu khi, Klein trên đầu huyết khổng. 

Hắn lại lần nữa chết mà sống lại. 

Klein tự quan tài trung bò ra.  ]

Mellisa nhìn này vốn nên kinh tủng khủng bố hình ảnh, lại vui sướng mà giơ lên khóe miệng.

Còn hảo, còn hảo hắn còn sống.

Chỉ cần tồn tại, cái gì đều là thứ yếu.

[  này xuyên qua quả nhiên còn cất giấu chút bí mật a......

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ