22

166 16 1
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( 21 )

· không có tiểu khắc tồn tại thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· mặt khác báo động trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem trước văn

[ bước nhanh hành tẩu năm sáu phút sau, bọn họ thấy phía trước giao lộ đôi nổi lên chướng ngại vật trên đường phố, giá nổi lên súng ống, dọn xong pháo, một vị vị hồng y phục Ruen binh lính trầm mặc mà canh giữ ở nơi đó.

Chướng ngại vật trên đường phố một khác sườn, hai ba mươi cổ thi thể hỗn độn ngã trên mặt đất, hình thành một cái xung phong lại đây đội hình.

Bọn họ quần áo rách nát, khuôn mặt khô gầy, đều là người địa phương loại.

Xa hơn một chút địa phương, vài cái tuổi không lớn dân bản xứ tiểu hài tử tránh ở góc tường, an tĩnh co rúm mà nhìn bên này, nhìn sâu thẳm thiết trầm họng súng, tròng mắt đen nhánh, khuôn mặt dơ bẩn.

Klein đám người trầm mặc vài giây, vòng qua cái này địa phương. ]

Không biết từ đâu mà đến gió nhẹ trầm mặc, nhẹ nhàng đi qua quá mọi người chi gian.

Bọn họ không nói gì, bởi vì tại đây loại hình ảnh trước, nói cái gì đều là vô ý nghĩa.

Đủ loại cảm xúc, chỉ có chính bọn họ trong lòng rõ ràng, người ngoài không thể nào can thiệp cãi lại.

Mà bọn họ có khả năng làm, chẳng qua là xuyên thấu qua mặt bằng màn hình đi xem thế giới kia Klein · Moretti có gì lựa chọn cùng hành động thôi.

Bọn họ không quan trọng, nhưng hắn quan trọng.

[ tới gần giữa trưa, ở Klein cùng Danitz dưới sự trợ giúp Ireland đã điều tra hơn phân nửa.

Có chút mỏi mệt ba người tìm chỗ địa phương ngồi xuống nghỉ tạm một lát, nhưng không làm cho bọn họ an bình bao lâu, chân trời nơi nào đó bốc lên nổi lên màu đỏ cam pháo hoa.

Ba người nhanh chóng đứng dậy chạy tới pháo hoa nơi phương hướng.

Hai phân nhiều chung sau, bọn họ đến mục tiêu sở tại, thấy một đống có sát đường mặt cỏ phòng ốc ngoại, đảo ba bốn vị quân đội nhân viên, bọn họ toàn xanh cả mặt, thân thể rung động, tựa hồ bị ném vào kết băng hồ nước.

Phòng ốc nội đột nhiên truyền ra một trận nữ tính tiếng cười, lúc cao lúc thấp, khi điên cuồng khi quỷ dị.

Loảng xoảng một tiếng, cửa sổ mở ra, bay ra một khối cháy đen nhân thể.

Hắn nặng nề mà ngã trên mặt đất, như là tao ngộ một hồi hoả hoạn.

Klein chỉ là ngắm liếc mắt một cái, liền dựa vào linh tính trực giác phân biệt ra đây là đi theo kéo đế Tây Á ba vị nam tính mạo hiểm gia chi nhất.

Chưa thấy qua trừ nữ mạo hiểm gia ngoại những người khác Ireland cũng không có ý thức được bọn họ đã phát hiện mục tiêu nhân vật.

Hắn gian nan mà cất bước về phía trước, muốn tới gần những cái đó ngã trên mặt đất quân đội nhân viên.

Đặng đặng, đặng, đặng...... Hắn càng là tới gần bên kia, nện bước càng là vô lực, đến sau lại, thân thể đã là trở nên cứng đờ, mỗi bán ra một bước, đều dị thường gian nan.

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ