3

382 32 0
                                    

[ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giới ( nhị )

·If tuyến, nếu thế giới này Klein ở lúc ban đầu liền tự sát thành công. Như vậy, mọi người vận mệnh lại sẽ là như thế nào đâu? 

Không tồn tại tiểu khắc song song thế giới mọi người quan khán 《 quỷ bí chi chủ 》

· xem ảnh thể tham dự giả: Tarot hội chúng người, Moretti huynh muội, Azik, Edwina, Daniz, Anderson, Bernadette, Pares, Sharron, Maric

· chu minh thụy = Klein = Sherlock = Gehrman = Dwayne = Merlin = ngu giả 

· thời gian tuyến vì nguyên tác quyển thứ sáu kết thúc. Song song thế giới tức vì Backlund chiến hậu. 

· khắc trung tâm hướng 

Chu minh thụy......

Bernadette trầm mặc không nói, càng thêm dụng tâm mà xem nổi lên kia đến từ song song thế giới video.

[ chết mà sống lại chu minh thụy mặc chỉnh tề, ra cửa mua sắm đồ ăn cùng hắn cái gọi là đổi vận nghi thức sở cần tài liệu.

Hắn mua đủ đồ vật, ôm túi giấy chuẩn bị về nhà. Đương hắn đi ngang qua thị chính quảng trường trước khi lại phát hiện có rất nhiều lều trại đáp trên mặt đất, giả dạng buồn cười buồn cười vai hề chính phân phát truyền đơn.

Ngày mai buổi tối, đoàn xiếc thú biểu diễn?

Hắn tiếp nhận truyền đơn nhìn mắt.

Mellisa khẳng định thực thích, cũng không biết thu phí như thế nào thu. ]

Mellisa nhớ lại ngày đó tựa hồ là có đoàn xiếc thú biểu diễn, nhưng hiện thực là nàng nghiêng ngả lảo đảo về phía cục cảnh sát chạy tới khi không cẩn thận đụng vào chính phát ra truyền đơn vui sướng vai hề.

[ hắn bị một cái đầu đội tiêm mũ, thân xuyên váy đen, trên mặt bôi hồng mỡ vàng màu nữ nhân ngăn lại.

"Muốn bói toán sao?"

"Không, không cần." Chu minh thụy lắc đầu.

"Ta Tarot bói toán thực chuẩn." Vị này nữ tử cười cười.

Tarot...... Cái này phát âm cùng trên địa cầu Tarot bài giống như a. Hơn nữa địa cầu bài Tarot liền tính là một loại đoán mệnh bài Poker, chỉ là nhiều chút các có ký hiệu "Đồ hình bài".

Đúng rồi! Ta nhớ rõ bài Tarot ở thế giới này không phải nơi phát ra với bảy vị chính thống thần linh, cũng phi cổ đại di lưu. Mà là 170 nhiều năm trước, từ khi nhậm nhân đế tư nước cộng hoà chấp chính quan Roselle. Gustav phát minh.

Chu minh thụy trong lúc nhất thời xem nhớ tới rất nhiều về Roselle đại đế sự tình.

Tê...... Vị này Roselle đại đế rất giống người xuyên việt tiền bối a. Ta yêu cầu nhìn xem bài Tarot xác nhận một chút. ]

Bernadette mặt không đổi sắc, lẳng lặng mà nhìn màn ảnh, nhưng thật ra vẫn luôn biết nữ vương đang tìm kiếm phụ thân Cattleya vẫn luôn trộm nhìn nàng.

[ ở luôn mãi cường điệu không cần tiền sau, chu minh thụy đi vào lều trại, tiến hành rồi bói toán.

Chu minh thụy tầm mắt đảo qua kia mấy trương bài Tarot, thấy quen thuộc đồ án.

Quên đại thanh: [ quỷ bí chi chủ ] ngươi sở tồn tại thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ